คลิปที่เกี่ยวข้อง

พิ้งค์กี้ สาวิกา จัดคอนเทนต์เด็ด ทำแฟนคลับแห่โฟกัสเลขเด็ดในมือ

เจ้าคอนเทนต์อีกคนที่ขาดไม่ได้เลยต้องยกให้คนนี้สาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ที่มักจะมีคอนเทนต์มาลงให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ ทางอินสตาแกรม และทาง TikTok ส่วนตัวของสาว พิ้งค์กี้ ซึ่งแต่ละคอนเทนต์ก็เรียกยอดไลก์ ยอดแชร์ได้อย่างล้นหลาม

อย่างคอนเทนต์ล่าสุดที่สาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ได้โพสต์ลงทาง TikTok ส่วนตัวนั้น ก็เป็นการลงคอนเทนต์ที่ตอบกลับคอมเมนต์ของแฟนคลับที่ส่งมาเพื่ออยากให้สาว พิ้งค์กี้ ทำคอนเทนต์แบบนี้ โดยสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ก็ไม่พลาดที่จะทำคอนเทนต์ที่แฟนคลับขอมา แต่เชื่อว่าแฟนคลับที่เข้ามาชมคงไม่ได้โฟกัสแค่คอนเทนต์ที่สาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ลงแน่นอน เพราะในคอมเมนต์ส่วนใหญ่แฟนๆ จะแห่ไปโฟกัสที่เลขเด็ดที่อยู่ในมือของสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา เสียมากกว่า

งานนี้ทางแฟนๆ ที่กำลังมองหาเลขเด็ดงวดนี้กันอยู่ ก็อาจจะขอตามเลขของสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา กันไปบ้าง แต่จะหาได้ตรงเป๊ะ หรือตรงใจแต่ละคนหรือไม่ ก็ต้องมานั่งลุ้นกันอีกทีจ้า งานนี้ใครชอบเลขไหนก็เลือกได้เลย แล้วมาลุ้นไปด้วยกันค่า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @pinkysavika และ TikTok : @pinkysavika




@pinkysavika ตอบกลับ @Milk Tachuda เอาแค่พอลุ้น เพราะทุกแผงคือรันเวย์ @CHALEE ( ชาลี ) ฟิลนี้พอได้มั้ยจ๊ะน้อง #พิ้งค์กี้สาวิกา #พิ้งกี้สาวิกา #pinkysavika #แฟชั่นของชาลี #tiktokคนบันเทิง ♬ เสียงต้นฉบับ - CHALEE ( ชาลี )



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark