คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยูโร ยศวรรธน์ เข้าพิธีอุปสมบท ฉายาทางธรรม ถิรธมฺโม แฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญ

ยูโร ยศวรรธน์ พระเอกหนุ่มนักแสดงช่อง 7HD เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อยทำเอาเหล่าแฟนคลับปลาบปลื้มใจ ร่วมอนุโมทนาบุญ หลังได้รับ ฉายาทางธรรม ถิรธมฺโม แปลว่า ผู้มีธรรมอันมั่นคง

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา หนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ เข้าพิธีปลงผม ณ วัดนิมิตโพธิญาณ จ. อุดรธานี เตรียมตัวเข้าพิธีอุปสมบทในวันถัดไป ณ วัดป่าอัญญาวิโมกข์ (วัดป่าบ้านบง) ต.นาข่า จ.อุดรธานี

และก่อนหน้านี้ ยูโร ยศวรรธน์ ได้แจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมถึงแฟนคลับว่า “ข้าพเจ้านาย ยศวรรธน์ ทะวาปี ขอกราบลาอุปสมบท ขอกราบเรียนเชิญทุกท่านที่เคารพนับถือ ร่วมอนุโมทนาบุญของข้าพเจ้าในครั้งนี้ 23 เมษายน พ.ศ.2566

กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม
กรรมใดๆ ที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำล่วงเกินต่อพวกท่าน ทั้งกายก็ดี วาจาก็ดี ใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ข้าพเจ้าขอกราบขอขมา และขอความเมตตาอโหสิกรรม ให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญและขอกราบอนุโมทนาเพื่อน พี่น้อง ทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญในการอุปสมบทให้แด่ข้าพเจ้าในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุขกันทั่วทุกคนเทอญ สาธุ”


ล่าสุดพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟน ๆ ยูโร ยศวรรธน์ ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ วัดป่าอัญญาวิโมกข์ (วัดป่าบ้านบง) จ.อุดรธานี วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN ขอหยิบภาพเล็ก ๆ น้อย ในงานมาฝากแฟน ๆ ให้อนุโมทนาบุญ สาธุ ไปติดตามกันได้เลย

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @euroyotsawat และ @ch7hd_dramasociety














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark