คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศ RS Hits Journey Concert 2023

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคอนเสิร์ตเยอะมาก และ 1 ในนั้น ก็คือ "RS HITS JOURNEY CONCERT 2023" การเดินทางของเพลงฮิต ที่ข้ามเวลามาระเบิดความมัน ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

คัดเพลงฮิต ๆ เพลงดัง ชนิดที่ใครที่โตมากับอาร์เอสต้องร้องได้ คอนเสิร์ตนี้ความปังก็คือ เขาไม่ระบุยุค ไม่ว่าคุณจะอินกับเพลงจ๊าบ ๆ ยุค 90 หรือจะขยับมาที่ยุค Y2K หรือจะเป็นยุคกดเบอร์โทร 1900 โหลดเพลงรอสาย คอนเสิร์ตนี้ตอบโจทย์มาก มาหมดทั้ง เต๋า สมชาย, แร็พเตอร์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ลิฟท์-ออย, เจมส์ เรืองศักดิ์, ดัง พันกร และ ฟลุ๊ค (ไอน้ำ) แค่เปิดเวทีก็ Hit ใจคนดูสุด ๆ

งานนี้คนในวงการบันเทิงก็ไปดูเยอะจริง ๆ นอกจากพระเอก มิกค์ ทองระย้า จะไม่พลาดแล้ว แทน แทนตะวัน ที่กำลังร่วมงานกับ เต๋า สมชาย ในละคร ลูกผู้ชายหัวใจเพชร ก็มาเชียร์พี่เต๋าในคอนเสิร์ตนี้ด้วย โมเมนต์คุณพ่อ-คุณลูกในละครน่ารักมาก ๆ

ส่วนความพิเศษบนเวทีนี้ยังไม่หมด เพราะเราได้เห็นการรวมตัวของโพรเจกต์พิเศษที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมกันมานานอย่าง The Next, Mission 4 Project, ดัง-ปาน, อู๋-โฟร์ท, 3 สาว Dream ลิเดีย - ฝ้าย Amfine - เมย์ จีระนันท์ รวมไปถึง ฟอร์ด สบชัย ก็มา และทีมนาน ๆ จับไมค์ที อย่าง กรพินธุ์, เอ้ วงพิ้งค์ และ หนุ่ม ศรราม คนนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ สนั่นฮอลล์เลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark