คลิปที่เกี่ยวข้อง

คิมโบรา - ชินโซยูล เชือดเฉือน ส่งต่อแรงแค้นผ่านคำสาปแช่งใน อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION

Kim Bo-ra คิมโบรา, Shin So-yool ชินโซยูล ชั้นเชิงเชือดเฉือน
ส่งต่อแรงแค้นผ่านคำสาปแช่งที่จะกี่ชาติก็ไม่มีวันลืมใน ภ.อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION


 
      อ๊กซู เป็นสถานีรถไฟที่มีเรื่องเล่าขานลี้ลับมากมายที่ส่งต่อกันมาตั้งแต่ปี 2011 แน่นอนว่าเรื่องราวเร้นลับที่เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้มันได้สร้างความตกตะลึงให้กับคนทั่วประเทศเกาหลี ซึ่งมัน มีเค้าโครงจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นของชายคนหนึ่งที่ฆ่าตัวตายอย่างปริศนาในปี 2009 และเรื่องนี้ก็กลายเป็นเรื่องโด่งดังอย่างมากภายในแวดวงสื่อออนไลน์เรื่อยมาจนนักวาดการ์ตูนที่ชื่อ โฮรัง ได้นำเรื่องมาดัดแปลให้กลาย เป็นเว็บตูนที่สร้างความตื่นตะลึงอีกครั้งให้กับคนทั้งประเทศ หนึ่งในคนที่ได้อ่านเว็บตูนนี้ได้นำมาพัฒนาเป็นภาพยนตร์ อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION ในปัจจุบัน และได้นักแสดงหญิงมากฝีมืออย่าง Kim Bo-ra(คิมโบรา) และ Shin So-yool(ชินโซยูล) มารับบทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเธอทั้งสองคนได้เล่าให้ฟังถึงงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...


 
      Kim Bo-ra(คิมโบรา)  รับบท Na-young(นายอง) เล่าให้ฟังว่า  “...ฉันเป็นคนหนึ่งที่เคยได้ยินเรื่องเร้นลับของสถานีรถไฟฟ้าอ๊กซู พอได้รับการติดต่อมาให้ได้มาแสดงเรื่องนี้ฉันก็ตอบตกลงทันที อย่างที่คุณได้รู้ว่าภาพยนตร์ อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงที่และแน่นอนว่าตัวภาพยนตร์ก็จะยกระดับความตื่นเต้น และทำให้ผู้ชมต้องอึ้งเสี่ยวสันหลังไปด้วยกันกับพวกเรา  ความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกอย่างคือนอกจากฉันจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับและนักแสดงที่เก่งแล้ว  บทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเขียนโดย ฮิโรชิ ทาคาฮาชิ มือเขียนอันดับหนึ่งที่เคยโด่งดังมาจากบทภาพยนตร์เรื่อง RINGU(เดอะ ริง คำสาปมรณะ) ในปี 1998 มาแล้ว โดยบทที่ฉันได้รับคือ นายองนักข่าวสาวที่ต้องทำสกู๊ปข่าวพิเศษที่ต้องหาเรื่องราวนำมาเขียน นายอง ก็ได้มาเจอกับ อูวอน เพื่อนสนิทของเธอได้ชักชวนให้เธอมาทำสกู๊ปเรื่องเร้นลับที่สถานีรถไฟฟ้าอ๊กซูแห่งนี้  ยิ่งเธอได้มาตามสืบหาความจริงมากเท่าไร มันก็ทำให้เจอกับเรื่องราวขนหัวลุกและนี่มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ฉันอยากให้ทุกคนได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ เพราะการที่ฉันแสดงในบทนายองนี้ มันคือความท้าทายอย่างมากสำหรับฉัน ความอยากรู้อยากเห็นของนายองมันส่งผลให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล...”


 
      Shin So-yool(ชินโซยูล)  รับบท  Tae-hee (แทฮี) เล่าเสริมต่อให้ฟังว่า  “...ด้วยตัวบท แทฮี ที่ฉันได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้  ฉันต้องลืมการแสดงเก่าๆที่ผ่านมาของฉันออกไปให้หมด แล้วให้ แทฮี เข้ามาแทนที่ บุคลิกของ แทฮี เธอจะเป็นหญิงสาวแปลกประหลาด ครุ่นคิดแต่เรื่องเดิมๆฝังใจแต่ความหลังเก่าๆ เธอมักใช้เวลาเตร็ดเตร่อยู่ที่สถานีอ๊กซูแห่งนี้เป็นวันๆ ด้วยความที่เธอมีความบอบช้ำทางด้านจิตใจ ที่ต้องมาเสียพ่อและพี่ชายไปในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในสถานีอ๊กซู มันทำให้เธอจมปลักอยู่กับความรู้สึกผิดและความสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเธอกันแน่ แทฮีสำหรับฉันๆรู้สึกสงสารแทฮีมาก บทนี้มันทำให้ฉันอินมากๆฉันอยากให้ทุกๆคนได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ แล้วทุกคนจะได้รู้ว่าสิ่งที่แทฮีต้องเจอมันคืออะไร ฝากผลงานของฉัน ภ.อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ...”



ทุกสถานีรถไฟจะเปลี่ยนไป  ติดตามชมได้ในภาพยนตร์ อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark