คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยินดี! นักแสดง 7HD รับรางวัลเวที มายา ทีวี อวอร์ดส 2023

งานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS 2023 ปีนี้ช่อง 7HD กวาดรางวัลมาเพียบเลย ทั้งละคร รายการข่าว และรางวัลมายามหาชน จากการโหวตของเเฟน ๆ

เริ่มกันที่หนุ่ม เข้ม หัสวีร์ พ่อจ๋า วันนี้ชุดขาวออร่ามาก เข้มมารับรางวัล มายามหาชน (Popular Vote) ที่เเฟนคลับคนรักเข้มทั้งไทยและต่างประเทศ ทุ่มโหวตจนเข้มได้รับรางวัลนี้มา 2 ปีซ้อนแล้ว งานนี้เจ้าตัวบอกเป็นรางวัลที่เป็นกำลังใจที่ดี ตอนนี้จะรีโนเวตบ้าน ทำที่เก็บรางวัลใหม่

เข้ม หัสวีร์ สุดทน! หลังเจอด่าลามถึงแม่
เห็นฮา ๆ แบบนี้ บอกเลยว่า เข้มก็มีมุมโกรธ ช่วงไม่กี่วันมานี้ แฟน ๆ คงเห็นเเล้ว ที่เข้มโพสต์เดือดถึงเกรียนคีย์บอร์ด ที่เที่ยวคอมเมนต์ต่อว่าเข้มและครอบครัว จนเจ้าตัวทนไม่ไหว โพสต์ลงอินสตาแกรม เจอเข้มก็เข้าไปถามไถ่กันสักหน่อย

เข้มยอมรับว่าโมโหจริง ๆ เพราะโดนแบบนี้หลายครั้งเเล้ว เเละล่าสุดเกรียนคีย์บอร์ดวุ่นวายทั้งคุณเเม่และพี่สาว โดยใช้ข้อความหยาบคาย ตอนนี้เข้มสืบหาตัวเจอเเล้ว และกำลังปรึกษาทนายดำเนินการทางกฎหมายอยู่

เรียกว่าจะพิมพ์ว่าใคร หรือระบายอารมณ์ในโซเชียล ต้องดูเงินในกระเป๋าด้วย เคสนี้ดูเหมือนว่าเข้มจะเอาจริง มีความคืบหน้าอย่างไร เดี๋ยวเที่ยงบันเทิงสดจะมาอัปเดต

กลับมาที่งานประกาศรางวัลกันต่อ อย่างที่บอกว่ากวาดรางวัลมาเพียบ มายินดีกับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี คนสวยเเห่งช่อง 7HD ที่ผลงานละครสามีชั่วคืน กับบท "ชลพรรษา" ถูกตาต้องใจคณะกรรมการ ได้รับรางวัลดารานำหญิงเเห่งปี

งานนี้ พิ้งค์พลอย ปลื้มใจมาก ๆ และเรื่องสามีชั่วคืน ก็ได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยมเเห่งปี ผู้จัด ผู้กำกับ เติ้ล ตะวัน ไปรับรางวัลนี้มา ทั้งคู่จะดีใจขนาดไหน ไปฟังกัน

อีกเรื่องที่ต้องปรบมือดัง ๆ ก็คือละคร เสาร์ 5 ละครเเอกชันที่ถูกใจเเฟน ๆ มีกระเเสและเรตติงท่วมท้น จนได้รับรางวัลละครเรตติงสูงสุด ประจำปี 2023

งานนี้ผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ ก็ควงตัวเเทนนักเเสดงละครเสาร์ 5 อย่าง โดนัท ภัทรพลฒ์ และกานต์ ณัฐชา ไปร่วมรับรางวัลด้วย โด-กานต์ เคมีดีงามมาก พี่เวอร์ บอกปีหน้าคงต้องจองคิวมารับรางวัลกันอีก เพราะตอนนี้ละคร ฤทัยบดี ก็เรตติงดีงามไม่เเพ้กัน

ปิดท้ายที่รางวัล รายการข่าวยอดเยี่ยมเเห่งปี ได้เเก่ รายการ ถกไม่เถียง ผู้ผลิตรายการ ทิน โชคกมลกิจ ขึ้นไปรับรางวัลนี้ พร้อมขอบคุณแฟน ๆ และทีมงานผู้ผลิต ที่ร่วมเเรงร่วมใจ และสัญญาว่าจะนำเสนอเนื้อหาที่ช่วยเหลือสังคมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark