เปิดภาพ อ๊อฟ-มิ้นชิ-แทน-ชิงชิง นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร รักซ่อนรส-ลูกผู้ชายหัวใจเพชร

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ อ๊อฟ-มิ้นชิ-แทน-ชิงชิง นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร รักซ่อนรส-ลูกผู้ชายหัวใจเพชร


 
ถือฤกษ์ดีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับฝีมือผู้จัดมากฝีมือ เวลส์ ดิษย์กรณ์ ที่ขนทัพนักแสดงจากละคร 2 เรื่อง 2 รส อย่างละครเรื่อง รักซ่อนรส และลูกผู้ชายหัวใจเพชร จาก บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ที่ได้ 2 ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง พลสิน แซ่หล่อ และ นท พูนไชยศรี ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละครกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566)

 
บรรยากาศในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความศิริมงคล กับนักแสดงที่มากันพร้อมหน้าพร้อมตา เริ่มกันที่ละครเรื่อง รักซ่อนรส นําทีมโดยพระเอกหนุ่มนักบู๊ "อ๊อฟ ชนะพล" ที่มาเป็นป๋าดัน ประกบคู่กับนางเอกใหม่แกะกล่อง "มิ้นชิ เสฏฐนันท์" พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งอาทิ มิลลี่ อภิสรา, อั้น อัครพรรฒ, แก้ม กวินตรา, เงาะ กชกร, เซินเจิ้น พสธร, ตุ๊ก วิยะดา, บีน จุลศักดิ์ ฯลฯ






 
ซึ่งละครเรื่อง รักซ่อนรส เป็นละครแนวดรามา คอเมดี ที่เล่าเรื่องราวของสาวสวยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ฟ้าใส ที่ต้องมาตกที่นั่งลำบากเมื่อธุรกิจของพ่อโดนโกงจนล้มละลาย ทำให้มาเจอกับเจ้าของร้านอาหารไทยเลิศรส อย่าง คุณตั้ม จากคุณหนูทายาทตระกูลหมื่นล้านกลายเป็นยาจกในชั่วข้ามคืน


 
ต่อมาที่ละครเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร ก็ยกทัพนักแสดงมามากมายไม่แพ้กัน นำทีมโดย แทน แทนตะวัน, ชิงชิง คริษฐา, เต๋า สมชาย, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, บิ๊ก กฤษฎา,เอฟฟี่ วรรณรดา, ไบร์ท ณัฐภัทร, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, ลูกนัท ปนัดดา, เต้ ปิติพน ฯลฯ


 
ลูกผู้ชายหัวใจเพชร เป็นละครแนวดรามาเข้มข้น เกี่ยวกับหนุ่มช่างกล เพชร ผู้มีความฝันอยากเป็นศิลปินเพลง แต่พ่อของเขาต้องการให้ตั้งใจเรียนหนังลือจะได้มีอนาคตที่ดี จนได้มาพบ เนตรดาว เด็กสาวผู้เพียบพร้อมที่มีพ่อแม่คอยวางแผนทุกอย่างให้ เมื่อได้พูดคุยกันทั้งคู่รู้สึกถูกคอกันมาก เรื่องราวความรักของเขาทั้งคู่ และอุปสรรคมากมายของหนุ่มเพชรจะทำให้เขาทำตามฝันได้หรือไม่ ต้องติดตาม


 
เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกับละคร 2 เรื่อง 2 รส รับรองว่าแฟน ๆ จะได้รับชมความสนุก น่าตื่นเต้น และความดรามาหลากอารมณ์ของละครทั้ง 2 เรื่องแน่นอน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark