คลิปที่เกี่ยวข้อง

อั้ม พัชราภา-ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เข้ม หัสวีร์ นำทีมนักแสดง ร่วมงาน ลมพัดผ่านดาว Gala Event

คืนนี้ เรามีนัดกันกับละคร ลมพัดผ่านดาว ตอนแรก บอกได้คำเดียวว่าไม่ดูแล้วจะเสียใจ เพราะว่ามีผู้โชคดีกลุ่มใหญ่ ที่เค้าได้ดูตอนแรกไปก่อนแล้วเมื่อคืนนี้ แบบ Exclusive ในงาน ลมพัดผ่านดาว Gala Event ที่ทางช่อง 7HD จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อคืนนี้ ทีมนักแสดงก็มาร่วมงานกันแน่น หล่อ สวย สุดปังกันทุกคน ทั้ง ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เข้ม หัสวีร์, เจี๊ยบ โสภิตนภา, โน้ต วัชรบูล, มิว ศุภศิษฏ์ และงานนี้ยังมีทั้งบรรดาผู้สนับสนุนใจดี รวมทั้งผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางช่อง 7HD และเหล่าเซเลป ยูโร ยศวรรธน์, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, เบน สันติราษฎร์ ก็มาร่วมงานด้วย พร้อมอวยพรให้ละครดัง ๆ ปัง ๆ และนอกจากนี้เรายังได้เห็นทีเซอร์ละครโพรโมตบทจอใจกลางเมือง อลังการมาก และยังมีขึ้นจอรอบโรงภาพยนตร์พารากอนกว่า 50 จอ ใคร ๆ ก็ต้องเห็นรูปพระเอก วายุ เต็มไปหมดเลยจ้า เพราะโพรเจกต์นี้แฟนคลับหนุ่ม เข้ม เค้าทุ่มทุน ทุ่มใจ เปย์ให้ไปเลย ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมาก แล้วก็เขินมากเหมือนกัน

และอีกหนึ่งคนของงานที่ขาดไม่ได้ ก็คือ หนูดาว สวย เท่ มาในชุด Allblack แบบสุด แบบสับ ซึ่ง อั้ม พัชราภา ก็ถ่ายรูปแบ็กดร็อปละคร รวมทั้งสแตนดีตัวเองด้วย ท่ามกลางบรรดาแฟน ๆ ที่มารุม มารอเจอให้กำลังใจ บอกได้คำเดียวว่า หนูดาว เมื่อคืนสวยมากจริง ๆ

มาถึงบรรยากาศในโรงภาพยนตร์ ก่อนที่ละครจะฉาย นักแสดงก็ได้ร่วมสัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชน และมีการเชิญนักแสดงขึ้นมาพูดคุยกันบนเวที เมาท์ แซวกัน แบบออกรสออกชาติมาก ๆ ซึ่งทุกคนตื่นเต้นที่จะได้ดูละครที่ตัวเองแสดงพร้อมกันบนจอภาพยนตร์ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกของละครช่อง 7HD ที่จัดกิจกรรมแบบนี้

ส่วนบรรดาแฟนคลับก็เตรียมกรี๊ด เตรียมฟิน และฟินหนัก เพราะมีกิจกรรมลัคกีดอร์ หา 2 ผู้โชคดีที่ได้รับกรอบรูปโพสเตอร์ พร้อมลายเซ็น จาก 2 พระเอก และทุกคนก็ได้ดูละคร ลมพัดผ่านดาว Exclusive พร้อมกัน ซึ่งบรรยากาศก็คือ มีเสียงกรี๊ด วี๊ดวิ้ว ตลอดเวลา แน่นอนว่าดูไปคงเขินไป และพอเสร็จแล้วก็เลยเห็นโมเมนต์ถ่ายรูปน่ารักของ อั้ม กับเข้ม มุ้งมิ้งสุด ๆ เดี๋ยวเราไปฟังความรู้สึกของผู้ชมที่ได้ชมก่อนใคร ว่าเค้าจะรู้สึกยังไงบ้าง

สปอยกันมาขนาดนี้ คืนนี้จะพลาดได้ไง รอชม ลมพัดผ่านดาว ตอนแรก พร้อมกัน 20.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark