คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงาน ลมพัดผ่านดาว Gala Event ยิ่งใหญ่ อลัง ปังสุด!

เส้นทางบันเทิง - บรรยากาศงาน "ลมพัดผ่านดาว Gala Event" เมื่อวานนี้ บอกเลยว่า ยิ่งใหญ่ อลัง ปังสุด เหล่านักแสดง มาร่วมงานกันแบบจัดเต็ม หนูดาว "อั้ม พัชราภา" มาพร้อมออร่าความสวย แฟน ๆ แหวกทางให้หน่อยจ้า ซึ่งแฟนคลับเยอะมาก ทุกคนตื่นเต้นที่ได้เจอ อั้ม แบบใกล้ชิด แวะมาถ่ายรูป และเดินเข้างานแบบสวย ๆ ไปเลย

2 หนุ่มหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ เข้ม หัสวีร์ ก็หล่อเหลือเกิน รวมทั้งนักแสดงอีกคับคั่ง เจี๊ยบ โสภิตนภา, โน้ต วัชรบูล, มิว ศุภศิษฎิ์, แก้วใส คริสตัล, แบมแบม ณศมน, อิงฟ้า เกตุคำ, ฟลุ๊ค นนทพัชร์, ดี้ ชนานา และ ใหม่ ณัฏฐา ก็มาพูดคุยกันบนเวที ทุกคนตื่นเต้นที่จะได้ดูละครตอนแรก พร้อม ๆ กับแฟนคลับผู้โชคดี ผู้สนับสนุน และกองทัพนักข่าว ดูในจอโรงภาพยนตร์ใหญ่ ๆ บอกเลยว่าฟินมาก

เหล่าผู้โชคดีที่ได้ดูละครก่อนใครก็ดีใจ อยากเป็นหนูดาวกันแล้ว เวลาดูก็กรี๊ดไปด้วย และยิ่งได้ดูกับนักแสดงที่รัก ทุกคนบอกขอเก็บโมเมนต์นี้ไว้ในใจเลย

งานนี้มีเซเลบริตีมาร่วมให้กำลังใจเหล่านักแสดงในเรื่องกันเยอะมาก ทั้ง ยูโร ยศวรรธน์, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, เบน สันติราษฏร์, มันนี่ กิจจำนง, ยาหยี ปริยชาติ, กัปตัน กันณทร ก็ได้ดูละครแล้ว ก็ชอบมาก ๆ พร้อมซัปพอร์ตเรื่องนี้กันรัว ๆ

และในงานเรายังได้เห็นโพรเจกต์สุดอลังการที่แฟนคลับของ เข้ม จัดทำจอ LED ภาพโพรโมตละครเกือบ 50 รูป กระจายเต็มโรงภาพยนตร์สยามพารากอน เจ้าตัวมาเห็นก็อึ้ง พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่รักกันเหนี่ยวแน่น

ส่วนคู่นี้ต้องอวยยศให้เลย เป็นแฟนคลับชาวจีนของ อั้ม พัชราภา ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มารอเจอ อั้ม อยู่หน้างาน และตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เจอกันเป็นครั้งแรก ทั้งคู่บอกว่า ที่ประเทศจีน แฟนคลับรักอั้มมาก เพราะได้ดูละครของช่อง 7HD ตามสื่อทีวีของจีน

ทุกคนที่ดูละครแล้ว ตื่นเต้นกับเรื่อง ลมพัดผ่านดาว มาก ๆ คืนนี้เราจะได้ชมพร้อมกันทั้งประเทศ แฟน ๆ อย่าเปลี่ยนช่องไปไหน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark