“ไข่ มาลีฮวนน่า”จับมือ อี๊ด ฟลาย-เหน่ง Y NOT 7-ตั๊ก ศิริพรร่วมโชว์พลังเสียง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ไข่ มาลีฮวนน่า”จับมือ อี๊ด ฟลาย-เหน่ง Y NOT 7-ตั๊ก ศิริพรร่วมโชว์พลังเสียง

“ไข่ มาลีฮวนน่า”จับมือ อี๊ด ฟลาย-เหน่ง Y NOT 7-ตั๊ก ศิริพร พร้อมศิลปินยุค 80-90
ร่วมโชว์พลังเสียง ในงานแถลงคอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี ครั้งที่ 10 ธีมเพื่อชีวิต #นัดวินเทจ”
ปักหมุด 2 ธันวาคมนี้ ที่ไร่หุบกะพง อ.ชะอำ เพชรบุรี



          ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว และเพื่อนพี่น้องที่รักบทเพลงเพื่อชีวิต ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10 นัดวินเทจ ‘โก๋ เก๋า เกร๋ กัญ’ ณ ร้านกระเทียมพริกไทยดำ  เลียบคลองสอง   เขตคลองสามวา เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา 






 
          เปิดงานด้วยการร้องเพลงจากศิลปินรับเชิญหลากหลายรุ่น  ได้แก่ ตุ๊ดตู่-น้อย จากวงนกแล, ตั๊ก ศิริพร เซอร์ไพร์สด้วยศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ป๋าพยัพ คำพันธุ์ และลูกทุ่งสาวสวย ฟ้า ขวัญนคร ก่อนจะเป็นช่วงไฮไลท์ของงาน ด้วยการฟีเจอริ่งระหว่าง อ.ไข่ มาลีฮวนน่า, เหน่ง Y NOT 7 และ อี๊ด วงฟลาย ในบทเพลงแสงจันทร์


          หลังจากโชว์พลังเสียง ของแต่ละคนแล้ว อ.ไข่ เชิญศิลปิทุกคนร่วมแถลงข่าว โดย อ.ไข่ เล่าถึงที่มาของคอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรีฯ โดยมีจุดเริ่มต้นจากแนวคิดที่ว่า ดนตรี ศิลปะ และกีฬา ควรจะมีอยู่ในสังคมไทย โดยเฉพาะการออกไปพักผ่อนในสถานที่ที่เหมาะสม เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมีกิจกรรมร่วมกันได้ จึงจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกขึ้นที่ สิลปะสถาน ไร่หุบกะพง จ.เพชรบุรี จนมาถึงครั้งล่าสุดเป็นปีที่ 10 แล้ว สำหรับปีนี้มาในธีม #นัดวินเทจ ซึ่งถือเป็นรอยต่อของเวลา จากยุคเสรีนิยม พัฒนาการมาสู่วงการเพลงปัจจุบัน

          ด้าน ตั๊ก ลีลา เสริมว่า”ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน ที่เปรียบเสมือนฟองน้ำ ที่ดูดซับสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ถ้าดนตรีและศิลปะเป็นตัวเชื่อมไปถึงลูกหลานก็จะดีที่สุด”


          ส่วน อี๊ด วงฟลาย กล่าว”ขอบคุณที่ อ.ไข่ ยังยืนหยัดถ่ายทอดวิถีชีวิตผ่านเสียงดนตรีและบทเพลง ซึ่งได้ซ่อนเนื้อหา ความงาม ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีความสุข นำชีวิต ให้เดินตาม และเดินต่อได้อย่างมีความสุข”



 
          สำหรับคอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10 #นัดวินเทจ ‘โก๋ เก๋า เกร๋ กัญ’ ดนตรีอาบแสงจันทร์ท่ามกลางลมหนาว ในบรรยากาศ ดนตรี กวี ศิลปะ และวัฒนธรรมความบันเทิง สหายสายดนตรีทุกคนไม่ควรพลาด เตรียมชุดวินเทจคาวบอย คาวเกิร์ล ชุดทหาร ชุดยีนส์ มาร่วมสนุกด้วยกัน มันส์ใหญ่กว่าเดิม วันที่ 2 ธันวาคมนี้ โต้รุ่งตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า ที่ไร่หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
ติดตามรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ เพจ maleehuana official
https://www.facebook.com/Maleehuanaofficial?mibextid=LQQJ4d หรือทางไลน์ https://lin.ee/jppo2N4

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark