คลิปที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! วันอาทิตย์นี้ พบกับรายการกินไหน ไปด้วยกัน - มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย

เส้นทางบันเทิง - ส่วนวันอาทิตย์ รายการกินไหน ไปด้วยกัน 2 หนุ่ม บอส ชนกันต์ และดรีม ปุณณฤกษ์ มีร้านเด็ดร้านอร่อยมาแนะนำกันเหมือนเดิม สัปดาห์นี้เอาใจคนรักอาหารจีน เริ่มที่ร้านเกี๊ยวซ่า 5 รส เกี๊ยวซ่านึ่งไส้แน่นกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จะทำให้คุณลืมเมนูเกี๊ยวซ่าแบบเดิม ๆ ไปได้เลย และพักดื่มเครื่องสุดชิค คาเฟ่สไตล์จีนที่ออกแบบเป็นโรงน้ำชา ถ่ายรูปเก๋แน่นอน ปิดท้ายด้วยร้านอาหารจีนที่ออกแบบร้านมาในสไตล์โมเดิร์น ร้านสวยไม่พอ อาหารยังอร่อยอีกด้วย ตามทั้งคู่ไปกินทั้ง 3 ร้านนี้ได้ วันอาทิตย์นี้ เวลา 12.05 น.

ต่อด้วยช่วงเย็น รายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 6 รอบที่ผ่านมา เล่นใหญ่อีกแล้ว กับการแข่งขันบททดสอบความคิดสร้างสรรค์นอกสถานที่ครั้งแรก ย้อนยุคไปในหมูบ้านในสมัยอยุธยา งานนี้กรรมการ ก็เลยต้องเปลี่ยนมาใส่ชุดไทย อินเนอร์ก็มาเต็มขั้นสุด

ส่วนผู้แข่งขันก็สู้กันอย่างสุดพลัง โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ แต่จานของ เอื้อ มีข้อผิดพลาดมากที่สุด ทำให้ต้องคืนผ้ากันเปื้อนและกลับบ้านไป

และสัปดาห์นี้ ทั้ง 6 คนสุดท้าย ต้องพิสูจน์ฝีมือกันอีกครั้ง เพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ กับเมนูที่เชฟเอียน สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับรอบนี้โดยเฉพาะ แค่เห็นก็รู้เลยว่าไม่ง่ายแน่นอน แต่ภายใต้การแข่งขันสุดกดดัน ทุกคนบอกว่า ก็ได้แรงเชียร์แรงใจจากแฟน ๆ รายการนี่แหละ ที่คอยส่งพลังดี ๆ มาให้ตลอด

รักใคร เชียร์ใคร เปิดมาให้กำลังใจกันแบบสด ๆ เย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark