20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ แต่งสวยจัดเต็มชุดกลิตเตอร์ ประชันความสามารถในงาน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ แต่งสวยจัดเต็มชุดกลิตเตอร์ ประชันความสามารถในงาน

20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ แต่งสวยจัดเต็มชุดกลิตเตอร์
ประชันความสามารถในงาน
"All That Glitters GALA Night by Avani+ Hua Hin Resort”
"กรองทอง จันทรสมโภช" คว้ารางวัลชนะเลิศ "Avani+ Hua Hin Shining Stars"
“เฟิร์น-ณัฐฐิยา” คว้ารางวัล "ขวัญใจหัวหิน"

 
                เป็นค่ำคืนที่เลอค่า และงดงามไปด้วย 20 สาวผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ที่ส่องแสงประกายระยิบระยับในงาน "All That Glitters Gala Night by Avani+ Hua Hin Resort" หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของกิจกรรมเก็บตัวมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ที่ Avani+ Hua Hin Resort โรงแรมที่ให้ความอนุเคราะห์ทั้งที่พักและสถานที่ในการเก็บตัวทำกิจกรรมของเหล่าสาวงามตลอด 3 วัน โดยมี ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าการจังหวัดรักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย




                   งานนี้ 20 สาวงามแต่งสวยจัดเต็มในชุดราตรีกลิตเตอร์ พร้อมประชันความสามารถในการเดินแบบและโชว์ทักษะในการตอบคำถามต่อหน้าคณะกรรมการ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ประหนึ่งเป็นการจำลองการประกวดรอบไฟนอลอย่างเข้มข้น เพื่อชิงรางวัล Avani+ Hua Hin Shining Stars โดยผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้แก่ MTW11 กรองทอง จันทรสมโภช รับรางวัลห้องพัก Avani Pool Access Suite 2 คืน พร้อมคอร์ส VLCC Wellness & Spa Signature Massage 90 นาที สำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่าของรางวัล 25,000 บาท สำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ MTW09 ขนม-ทารีน่า โบเทส ได้รับรางวัลห้องพัก Avani Pool Access 2 คืน พร้อมคอร์ส VLCC Wellness & Spa Abhyangam (อับบะยังกัม) Massage 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่าของรางวัล 18,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ MTW10 ซาร่า-สุภัสสรา สุปัญญา รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับรางวัลห้องพัก Avani Deluxe Garden Access 2 คืน พร้อมคอร์ส VLCC Wellness & Spa Aromatherapy Massage สำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่าของรางวัล 13,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ “ขวัญใจหัวหิน” จากว่าที่พันตรี      อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าการจังหวัดรักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยสาว  เฟิร์น-ณัฐฐิยา วอหอ MTW16 เป็นผู้ชนะและรับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทไปครอง 




             แฟนๆ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 สามารถติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้สาวงามทั้ง 20 คน ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld และสามารถติดตามชมรายการพิเศษ "Road to Miss Thailand World 2023" ได้ทางช่อง 7HD กด 35








 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark