ไฟลุกเต็มรันเวย์! 20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 อวดหุ่นปั๊วะปัง ประชันเดือดชุดว่ายน้ำ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไฟลุกเต็มรันเวย์! 20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 อวดหุ่นปั๊วะปัง ประชันเดือดชุดว่ายน้ำ

ไฟลุกเต็มรันเวย์!
20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 อวดหุ่นปั๊วะปัง
ประชันเดือดชุดว่ายน้ำ “COLOR POP SWIMSUIT PARADE”




               ถือเป็นไฮไลท์ของกิจกรรมเก็บตัวที่แฟนนางงามต่างเฝ้ารอ สำหรับกิจกรรมเดินแบบชุดว่ายน้ำ ที่เหล่าสาวงามจะได้อวดหุ่นปั๊วะปัง เดินประชันสับขา สาดสีสันคัลเลอร์ป็อบโชว์ความสดใสริมสระว่ายน้ำโรงแรม Avani+ Hua Hin Resort กับกิจกรรม “COLOR POP SWIMSUIT PARADE




               งานนี้ เหล่าสาวงามทั้ง 20 คน ต่างพกพาความมั่นใจเต็มร้อย มาประชันความสวย แซ่บ เซ็กซี่ แบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้บรรยากาศกิจกรรมทวีความฮอต ชนิดที่เรียกว่า ร้อนแรงเกินต้าน กับลีลา และท่วงท่า ทั้งการเดินและการโพสต์ เรียกเสียงกรี๊ดเชียร์สนั่นจากแฟนนางงามที่มานั่งชมการเดินโชว์ชุดว่ายน้ำครั้งนี้แบบติดรันเวย์ รวมถึงแฟนนางงามที่ส่งกำลังใจมาเชียร์จากทางบ้านอย่างล้นหลาม โดยก่อนเริ่มกิจกรรมได้มีนางงามรุ่นพี่อย่าง มิลล์-ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ รองอันดับหนึ่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 มาช่วยติวเข้ม และเทรนน้องๆ สาวงามในเรื่องการเดินและการโพสต์ให้จึ้งให้ปัง สะกดสายตาคณะกรรมการ


 
               แฟนๆ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 สามารถติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้สาวงามทั้ง 20 คน ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net   ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld และสามารถติดตามชมรายการพิเศษ "Road to Miss Thailand World 2023" ได้ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark