“มุกดา” สุดปลื้มยิ้มรับฟีดแบคหลังปล่อยซิงเกิล “ เต็มสิบไม่หัก “ กระแสตอบรับดีเกินคาด !!!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“มุกดา” สุดปลื้มยิ้มรับฟีดแบคหลังปล่อยซิงเกิล “ เต็มสิบไม่หัก “ กระแสตอบรับดีเกินคาด !!!

“มุกดา” สุดปลื้มยิ้มรับฟีดแบคหลังปล่อยซิงเกิล “ เต็มสิบไม่หัก “ กระแสตอบรับดีเกินคาด !!!


 
          หลังจากที่ปล่อยเพลง “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten)”  ออกมาให้แฟนๆได้ฟังได้ชมกันไปแล้ว ด้วยผลตอบรับที่ดีเกินคาด พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “เอ้ BOTCASH" ได้พา “มุกดา นรินทร์รักษ์” ก้าวกระโดดผ่านกำแพงความกลัว ของการเป็นนักร้องได้สำเร็จ
มุกดาเผย “หลังจาก MV ปล่อยมาได้ 1 สัปดาห์ ยอมรับว่า ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็ขำเสียงร้องของตัวเอง งงๆเหมือนเข้ามานั่งในห้องอัดเล่นๆมากกว่า แต่จริงๆแล้วไม่ขำนะคะ แต่พี่เอ้ก็สร้างบรรยากาศไม่ให้มันเครียดอะไร จะมีบอกพี่ขอแบบนี้อีกทีนะ มุกโชคดีไม่ได้เจอโมเมนต์ที่เครียดจากพี่เอ้เลย พี่เอ้ทำงานหนักมากเลยค่ะ แก้เพลงกันมา 8 รอบ ส่วนนึงเพราะพี่เอ้ฟังความคิดเห็นของมุกทุกอย่าง และพี่เค้าก็ปรับจนเป็นเพลงที่มุกชอบ พี่เอ้ชอบ
 


            กระแสตอบรับดีมาก ทุกคนพูดว่าไม่น่าเชื่อว่ามุกจะทำได้ คนรอบตัวก็ชม บางคนก็แปลกใจ ส่วนตัวมุกเอง เหมือนได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องพยายามก้าวข้ามอะไรที่ตัวเองกลัว เพื่อที่จะเป็นกำลังใจดีๆให้กับตัวเอง เลยเลือกที่จะลองสักตั้งมั้ย ลองดู ผิดถูกค่อยมาว่ากัน เพราะเชื่อว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ถ้าหากเราไม่ลองทำอะไรเลยก็จะไม่รู้มันจะเป็นยังไง
 

 
               ฉะนั้นวันนี้เรามีโอกาสได้ลองโดยพี่เอ้เป็นคนหยิบยื่นโอกาสมาให้แล้ว ก็ไม่อยากปล่อยให้หลุดมือไป ดีใจที่คนชอบเพลง ร้องตามได้ เต้นตามได้  ส่วนท่าเต้นแฟนๆชมเป็นเสียงเดียวกัน น่ารักเว่อร์ แถมดนตรีก็ลงตัวจนแฟนๆ ให้เต็มสิบไม่หักเลยเธอ แฟนๆบางคนก็ยังเอาเพลง ไปร้องตาม เต้นลง Tiktok แถมยังโพสต์ลง IG แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ที่ยังมีคนฟังและร้องตามเพลงของเราอยู่ กว่าจะได้เพลงนี้  ซึ่งก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบด้วย ยังไงมุกก็ฝาก ให้แฟนๆเข้าไปดูยูทูป MV ที่ทั้งพี่เอ้และทีมงานตั้งใจผลิตถ่ายทำกันออกมาและสามารถฟังได้ทุกแพลทฟอร์มไปเรื่อยๆอย่าเบื่อกันนะ55”

เพลง "เต็มสิบไม่หัก" (Ten Ten) พูดถึงคนที่ชอบโกหกหลอกลวง สัญญาว่าจะทำอะไรให้ตั้งมากมายหลายอย่างแล้วไม่ทำ พูดอะไรต้องหารสิบตลอด เพลงนี้ฟังผิวเผินก็เหมือนเพลงของคู่รักแต่ความจริงแล้วมันแอบแฝงด้วยเรื่องการดำเนินชีวิตค่ะ


ติดตามชม MV เพลง "เต็มสิบไม่หัก" (Ten Ten) ได้ ทาง Youtube Botcash official

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark