เปิดภาพ เวลล์ ดิษย์กรณ์ นำทัพนักแสดง จิณณ์-ฮาน่า, แทน-สไมล์ บวงสรวงละครทุกอณูฤทัยและลูกผู้ชายไม้ตะพด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ เวลล์ ดิษย์กรณ์ นำทัพนักแสดง จิณณ์-ฮาน่า, แทน-สไมล์ บวงสรวงละครทุกอณูฤทัยและลูกผู้ชายไม้ตะพด


ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อย กับละคร 2 เรื่อง 2 รส อย่างละครเรื่อง ทุกอณูฤทัย และลูกผู้ชายไม้ตะพด จากการจับมือกันระหว่าง บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด กับ บริษัท มุมใหม่ จำกัด นำทีมโดยผู้จัดหนุ่มไฟแรง เวลล์ ดิษย์กรณ์ พร้อมด้วยผู้กำกับฝีมือดี เตอร์ รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก ที่ขนทัพนักแสดง และทีมงานอีกมากมายที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละครทุกอณูฤทัย และลูกผู้ชายไม้ตะพด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


 
แม้อากาศจะร้อนแต่นักแสดงนำทั้งสองเรื่องก็นำทีมกันมาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคัก และความเป็นสิริมงคล เริ่มที่เรื่อง ทุกอณูฤทัย นําทีมโดยพระเอก จิณณ์ จิณณะ มาพร้อมนางเอกของเรื่องอย่าง ฮาน่า ลีวิส ที่วนมาประกบคู่กันอีกครั้ง พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งอาทิ บิ๊ก ณทรรศชัย, กิฟท์ สุพิชฌาย์, บิ๊ก กฤษฎา, เอิร์ธ ณัฐนันท์, อี๊ด ดวงใจ, แตน ราตรี, ก้อย ศิรินุช และปู นริสา เป็นต้น


 
ซึ่งละครเรื่อง ทุกอณูฤทัย เป็นละครแนวโรแมนติก แอกชัน โดยเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อพินัยกรรมระบุให้ นรีรัตน์ ต้องแต่งงานกับ อธิธัช ทายาทเจ้าของบริษัทค้าไม้ ผู้ต้องสงสัยในขบวนการค้าฝิ่นเถื่อนที่เธอกำลังสืบอยู่ ยิ่งสืบทั้งคู่ยิ่งใกล้ชิด จากความไม่ไว้ใจแปรเปลี่ยนเป็นความเชื่อใจ แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทั้งคู่ต้องเจออุปสรรคความรักจากคนรอบข้าง และอันตรายจากผู้ร้ายตัวจริง


 
ต่อมาที่ละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ก็ยกทัพนักแสดงมามากมายไม่แพ้กัน นำทีมโดย พระนางเจนใหม่อย่าง แทน บุรันช์รัตน์ ประกบคู่กับนางเอกสาว สไมล์ ศศินา พร้อมเสริมทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายอาทิ โน้ต วัชรบูล, อู๋ นวพล, ทศ รวิศชา, มิลลี่ อภิสรา, ไบร์ท ณัฐภัทร,  บอม นนทัช,  และ ไก่ วิฑูรย์ เป็นต้น


 
ละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด เป็นละครแนวแอกชัน เกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของวีรบุรุษลึกลับนามว่า "ลูกผู้ชาย" และเรื่องราวของไม้ตะพดวิเศษที่ใครได้ครอบครองผู้นั้นจะมีพลังการต่อสู้เหนือมนุษย์


 
เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกับ 2 เรื่อง 2 รส รับรองความสนุก ความมัน และฉากบู๊ที่น่าตื่นเต้นของละครทั้ง 2 เรื่อง อย่างแน่นอน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการถ่ายทำ และวันออกอากาศของละครเรื่องทุกอณูฤทัย และลูกผู้ชายไม้ตะพด ได้ทางช่อง 7HD กด 35





































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark