เปิดความปังละคร อั้ม พัชราภา ที่คิดถึง 7 เรื่อง 7 รส ดูฟรีที่นี่คลิกเลย!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดความปังละคร อั้ม พัชราภา ที่คิดถึง 7 เรื่อง 7 รส ดูฟรีที่นี่คลิกเลย!



กลับมาให้แฟน ๆ ละครได้ชมกันอีกครั้ง สำหรับ 7 ละครอั้มที่คิดถึง โดย BUGABOO.TV ได้รวบรวมมาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มตามคำเรียกร้อง




1. เพลิงพระนาง
ประเดิมเรื่องแรกด้วยละครฟอร์มยักษ์อย่าง เพลิงพระนาง ที่ต้องบอกว่าฮิตฮอตติดกระแสกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเรื่องราวเล่าถึงบัลลังก์เมืองทิพย์ นครอันรุ่งเรืองที่ต้องลุกเป็นไฟ เมื่อ เจ้านางอนัญทิพย์ สูญเสียตำแหน่งพระมหาเทวีให้กับ เจ้านางเสกขรเทวี หลังการขึ้นครองราชย์ของ เจ้าหลวงเมืองคุ้ม คนรัก นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ เคลลี่ ธนะพัฒน์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพอย่างคับคั่ง

ติดตามชมความสนุกละคร เพลิงพระนาง คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/phloengphranang



 

2. พราว
ตามมาด้วยละครเรื่อง พราว อีกหนึ่งละครน้ำดี เรตติงแรง จากบทประพันธ์ของ ลายไทย-ลายน้ำ นำแสดงโดยนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่พระเอกหนุ่มหมาดเท่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์  เมื่อ พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ซูเปอร์สตาร์ขาวีนเบื่อหน่ายวงการ ทั้งยังถูกปองร้ายหลายครั้ง เธอจึงหนีความวุ่นวายไปต่างจังหวัด แต่ก็ยังไปเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) นายตำรวจมือดี ลูกเจ้าของโฮมสเตย์ ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความประทับใจระหว่างทั้งคู่ บอกเลยว่าเรื่องราวเข้มข้นน่าติดตาม พร้อมจัดเต็มทั้งความสนุกและความฟินให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้งแล้ว

ติดตามชมความสนุกละคร พราว คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/proud



 

3. เหมราช
ต่อด้วยละครดรามาเข้มข้น อย่างละคร เหมราช นำแสดงโดย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รับบท ขจาริน และ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ รับบท ปูรณิน เนื้อเรื่องเล่าถึง "ปูรณิน" (หนุ่ม ศรราม) ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกสง่างาม หนึ่งในทายาทของ "เจ้าสัวคังเฉียว" นักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่ หากปูรณินก็มิได้ใส่ใจกับการทำธุรกิจหลังจากสูญเสียภรรยาพร้อมลูกในท้องไปโดยอุบัติเหตุที่เขาสงสัยว่า "ลีเมย์" แม่เลี้ยงสาวของเขาจะอยู่เบื้องหลัง จากนั้น "ขจาริน" (อั้ม พัชราภา) ได้เข้ามาข้องเกี่ยวในชีวิตปูรณินเพราะลูกน้องเขาพาตัวขจารินกลับมายังคฤหาสน์ ด้วยเข้าใจผิดว่าเธอคือ ปาลาวี (เมย์ บัณฑิตา) เลขาสาวของเขา ต่อมาเจ้าสัวคังเฉียวถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการโคม่าไม่รับรู้เรื่องใดทั้งสั้น...และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ปูรณินต้องก้าวเข้ามากุมบังเหียนธุรกิจตามคำสั่งของเจ้าสัวที่สั่งเสียไว้ก่อนหน้า ท่ามกลางเสียงคัดค้านของลีเมย์ และจามร น้องชายเจ้าสัวผู้เป็นชู้รักกับลีเมย์...นั่นเพราะแม้ปูรณินจะเป็นทายาทโดยชอบธรรม แต่เขาก็เป็นเพียงบุตรบุญธรรมของเจ้าสัวที่ไม่มีใครรู้กำเนิดที่แท้จริงของเขา! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร เหมราช 

ติดตามชมความสนุกละคร เหมราช คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/hemmarat



 

4. พลับพลึงสีชมพู
อีกหนึ่งละครของ อั้ม พัชราภา ที่แฟน ๆ พูดถึงกันตลอดกับละคร พลับพลึงสีชมพู ละครแนวโรแมนติก ดรามา ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนที่ต่างฝ่ายต่างหยิ่ง ทระนง เกินกว่าจะกล่าวคำว่ารักออกมาได้ ต่างรอคอยคำรักจากอีกฝ่าย โดยไม่ยอมเอ่ยปากก่อน แม้ไม่มีคำว่ารักจากฝ่ายใด แต่ทั้งสองหัวใจต่างรับรู้ไออุ่นแห่งรักอบอวลอยู่ในใจเสมอมา 

ติดตามชมความสนุกละคร พลับพลึงสีชมพู คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/pubpleungseechompoo 



 

5. เพชรตัดเพชร
ละครแนว แอกชัน บู๊เดือด สุดมันขวัญใจแฟนละครแอกชัน ที่ได้สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แสดงเป็น ไป่หลู ประกบ เจ เจตริน วรรธนสิน แสดงเป็น ชาติ และ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน แสดงเป็น ยอด โดย ชาติ และ ยอด เป็นมือปืนสังหารที่มีฝีมือสูสีทัดเทียมกัน อยู่ภายใต้การดูแลของ ตรัน สมุนมือขวาของ มาดามหลุยส์ เจ้าแม่ค้ายาเสพติดข้ามชาติ ทั้งชาติและยอดจึงเป็นคู่ปรับกัน ขับเคี่ยวกันตลอดเวลาในทุก ๆ วิถีทาง ทุก ๆ ชั้นเชิง เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ตรันได้สั่งให้คนทั้งสองมาพบ เพื่อไปติดต่อลูกค้าให้รอรับการส่งยาเสพติด โค-คิ-โน ยาเสพติดชนิดใหม่ โดยเตือนให้ระวังการติดตามและสอดแทรกของตำรวจปราบปรามยาเสพติด โดยเฉพาะ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ ฉายา “มือปราบดับจิต” ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบงานนี้โดยตรง ยา เสพติด โค-คิ-โน เป็นยาเสพติดชนิดใหม่ล่าสุดที่เมื่อเสพเข้าไปแล้ว จะมีอาการเคลิบเคลิ้มอย่างรวดเร็ว และเกิดอาการหลอนทางประสาทอย่างรุนแรง ยิ่งเมื่อได้รับแรงกระตุ้นจากเสียงเพลงที่มีท่วงทำนองร้อนแรงด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ตัวยาสำแดงฤทธิ์มากขึ้น การใช้ยาเกินขนาดจะทำให้มีอาการคลุ้มคลั่ง ฆ่ากันตาย ฆ่าตัวตาย และตายด้วยฤทธิ์ยา

ติดตามชมความสนุกละคร เพชรตัดเพชร คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/phettadphet2544



 

6. ทัณฑ์กามเทพ
ละครแนว โรแมนติก ที่เล่าถึงเรื่องราวของ อโนมา รับบท อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นลูกสาวของพลตรีอนันต์ นายทหารนอกราชการ คุณหญิงมารดาของอโนมาเสียชีวิตตั้งแต่ยังสาวมาก นายพลอนันต์ได้ ผิว ต้นห้องของคุณหญิงเป็นเมียอีกคน ผิวมีบุตรชายสองคนคือ พงษ์เทพ และ เผ่าไทย มีบุตรสาว 1 คนคือ ผาณิต อโนมารักน้องชายหญิงต่างมารดาอย่างจริงใจ และแม่ผิว ผู้ซึ่งเลี้ยงอโนมามาตั้งแต่เด็กก็รักใคร่อโนมาอย่างจริงใจเช่นกัน พลตรีอนันต์มีศักดิ์เป็นอาเขยของรชฎ พ่อและแม่ของรชฎเสียชีวิตอย่างกระทันหัน เมื่อรชฏอายุ 19 ปี พลตรีอนันต์รับอุปการะรชฎ ให้เข้ามาอยู่ในบ้าน ส่งเสียให้เรียนจบมหาวิทยาลัยและไปเรียนต่อต่างประเทศ ช่วงที่รชฎเรียนมหาวิทยาลัย อโนมาเรียนชั้นมัธยม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มตั้งแต่วันที่รชฎก้าวเข้ามาในบ้าน อโนมายังเด็กอายุ 13 ปี รชฎรักใคร่เอ็นดูและตามใจเด็กหญิงอโนมา อโนมาจึงผูกพันทางใจกับรชฎเรื่อยมา รชฎเองก็รู้สึกพิเศษกับอโนมาแต่ความที่เจียมตัวไม่กล้ารัก เรื่องราวความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้ใน ทัณฑ์กามเทพ

ติดตามชมความสนุกละคร ทัณฑ์กามเทพ คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/thankammathep




 

7. 7 พระกาฬ
ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งละครแอกชัน 7 พระกาฬ ที่สาวอั้มบู๊สุดแรง จัดเต็มทุกฉาก เป็นการร่วมงานกันระหว่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ เรื่องราวพูดถึง ชาญชัย เก่งการยิง สารวัตรหนุ่มที่มีฝีมือจับนักโทษคดีอุกฉกรรจ์ 7 คนได้ที่หล่มสัก ทั้งหมดนี้ประวัติร้ายกาจมาก ทั้งคดีปล้น ฆ่า ฆ่าล้างโคตร สารวัตรชาญชัยตั้งชื่อให้ว่า พวก 7 พระกาฬ รถบรรทุกผู้ต้องหา ฉกรรจ์จากหล่มสักจะไปพิษณุโลก เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนไหล่เขา แรงกระแทกของตัวรถกับฟื้นทำให้ประตูรถตู้หลุด สารวัตรชาญชัยผู้คุมมากับรถได้รับบาดเจ็บ ส่วน 7 ผู้ต้องหาถือโอกาสหลบหนีเข้าป่าจนหมดสิ้นนี่คือที่มาของ “7 พระกาฬ

ติดตามชมความสนุกละคร 7 พระกาฬ คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/chetprakan



เป็นยังไงกันบ้างกับ 7 ละครอั้มที่คิดถึง แฟน ๆ ชอบเรื่องไหนเป็นพิเศษร่วมสนุกเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ และถ้าแฟน ๆ คนไหนที่ยังไม่จุใจสามารถชมละครย้อนหลังอีกมากมายของ ช่อง 7HD แบบจัดเต็มได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/drama 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark