เตรียมนับถอยหลังกับมหกรรม “จักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี" ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 50 ปี

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เตรียมนับถอยหลังกับมหกรรม “จักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี" ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 50 ปี

เตรียมนับถอยหลังกับมหกรรม “จักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี"
“ป๊อด โมเดิร์นด็อก”  แท็กทีม  “โตโน่&The Dust” นำทัพศิลปิน T-POP
พร้อมทัพศิลปินญี่ปุ่น นำทีมโดย Gackt ศิลปินร็อคระดับตำนานจากญี่ปุ่น
Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 
ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 50 ปี แห่งมิตรภาพและความร่วมมืออาเซียนและญี่ปุ่น

  เตรียมนับถอยหลัง และนับวันรอกันแล้ว สำหรับมหกรรม “จักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี" สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เกิดจากความร่วมมือของ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จับมือกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน Big Japan Event ระดับเอเชีย จัดกิจกรรมความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด กับคอนเสิร์ตความร่วมมือระหว่างศิลปินไทยและญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 มหกรรมทางดนตรีที่รวบรวมกองทัพศิลปิน T-Pop และ J-Pop กว่าร้อยชีวิตร่วมผลักดัน Soft Power อย่างที่สุด พร้อมแล้วที่จะจัดขึ้นระหว่าง วันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม
มหกรรม “จักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี" ในปีนี้ จัดขึ้นในโอกาส ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 50 ปี แห่งมิตรภาพและความร่วมมืออาเซียนและญี่ปุ่น ร่วมกัน ผ่านการใช้ Soft Power นำวัฒนธรรมดนตรี ผสมผสานความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ส่งต่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนและเผยแพร่ให้เป็นที่รับรู้ในระดับนานาชาติ  และการจัดงานในครั้งนี้ยังเป็นการร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่น ที่จะยกระดับ T-Pop ดนตรีและความบันเทิงที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ ร่วมสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์พัฒนา อุตสาหกรรมสร้างสรรค์สาขาดนตรีโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและความหลากหลายของดนตรีภายในประเทศ ตลอดจนการเจริญเติบโตในระดับสากล เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป


ป๊อด โมเดิร์นด็อก จับมือ โตโน่&The Dust สร้างความสัมพันธ์อันดีกับศิลปินญี่ปุ่น
Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 นอกจากจะมีศิลปินกว่าร้อยชีวิตมาร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทย นำทีมโดย Gackt (แก๊กต์) นักร้องเจ-ร็อกชื่อดังมากความสามารถเป็นทั้งนักดนตรี อดีตนักร้องนำวง Malice Mizer ก่อนมาเป็นศิลปินเดี่ยว นักแต่งเพลง และนักแสดง, BEYOOOOONDS (บียอนส์) กลุ่มศิลปินสาวมากความสามารถที่คุณๆ จะหลงใหลไปกับความน่ารักของพวกเธอ ร่วมด้วย DJ Miimi, Sherbet , MOTER


HOTEL, FES☆TIVE , Kyushu Girls Wing , PSYCHIC FEVER from Exile Tribe BANZAI JAPAN , AKISHIBU PROJECT , READY TO KISS , CHICKEN BLOW THE IDOL  , MAZE  , CHI-BA KUN , LINKL PLANET และ YUMEOI SHOJO

แน่นอนว่าทัพศิลปินไทยก็ไม่น้อยหน้า นำทีมโดยพี่ใหญ่ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ที่จะมาเต้น และโดดไปกับพร้อมๆ แฟนเพลงของเค้า พร้อมด้วยนักร้องหนุ่มและเพื่อน โตโน่&The Dust มากันแบบเต็มวง จัดหนักเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ร่วมด้วยศิลปิน T-POP อีกเพียบ อาทิ แสตมป์-อภิวัชร์ กลุ่มศิลปิน “ละอองฟอง” หนุ่มๆ LYKN, 7Moment, Prem-U เบล วริศรา เจ้าของเพลงฮอต “เอาปากกามาวง”, พัดชา ชนุดม เจ้าของเพลงฮิต “โอมจงรวย” ที่ดังกระหึ่มไปทั่วบ้านทั่วเมือง  



 
ไอดอลไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก  BNK48 มาแน่นๆ กลุ่มศิลปินหญิง Redspin กำลังมาแรง และที่พลาดไม่ได้กับการโชว์ครั้งสุดท้ายของกลุ่มศิลปิน LAST IDOL THAILAND ห้ามได้ไง?  และกลุ่มไอดอลไทย อาทิ  HatoBito / TerasuDanshi / Fuyubi / Euphonie☆/ Ikinari Tell Me / Stellagrima / Kiss Kitsune / Wisdom / Blackforce /AKIRA KURØ / HAPPYTAIL / 2nd Dimension / The Glass Girls / NIKKO NIKKO / Tha Glass Girls Trainee / SORA! SORA! / YAMI YAMI / PEACH YOU / Castella / Miruku / Umeshu / Sumomo / DEADKAT/ KIRAKIRA ROMANCE / Bizcuit  รวมไปถึงทั้งเหล่า DJ ที่จะมาเปิดเพลงหลากหลายแนว ทั้งแนว POP ROCK EDM มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันด้วย 



เตรียมนับถอยหลังรับความสนุกกันให้ดีกับ มหกรรม “จักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี" พบกับความสนุกจากกองทัพศิลปินไทย-ญี่ปุ่น ที่จะมาสร้างความบันเทิง บนเวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตลอด 3 วันเต็ม!!! ในงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 จัดขึ้นระหว่าง วันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ที่จะถึงนี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ดูฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark