“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” รอบ Fast Track แข่งเดือด!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” รอบ Fast Track แข่งเดือด!

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” รอบ Fast Track แข่งเดือด!
20 สาวงาม โชว์ทัศนคติ “Shine It Your Way” รอบ Head To Head
พร้อมขนความสามารถพิเศษ ประชันรอบ Talent 



             เริ่มแล้ว! การแข่งขันกิจกรรม Fast Track Miss Thailand World 2023 ประเดิมรอบแรก Head To Head กับการพูด Speech "Shine It Your Way by L'Oreal Paris" และรอบ Talent ที่ 20 สาวงาม  ขนความสามารถพิเศษ ทั้ง การแสดง ร้อง เต้น เล่นดนตรี และศิลปะ มาโชว์ต่อหน้าคณะกรรมการ



            โดยบรรยากาศในช่วงเช้า เป็นการแข่งขัน Fast Track รอบ Head To Head และเป็นการเก็บคะแนนพิเศษจาก ลอรีอัล ปารีส ที่จะส่งให้สาวงามได้รับสิทธิ์เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ ซึ่ง 20 สาวงาม ต่างงัดศักยภาพ โชว์ไหวพริบ และทัศนคติในการพูด Speech กับหัวข้อ "Shine It Your Way by L'Oreal Paris" ที่สร้างแรงบันดาลใจ และเสริมคุณค่าความงามให้โดดเด่นได้อย่างน่าประทับใจ โดย 3 สาวงามที่ทำคะแนนได้สูงสุดในรอบนี้ และเข้าไปรอลุ้นสิทธิ์เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายอัตโนมัติบนเวทีในวันตัดสิน คือ   MTW 03 พิชชาวรรณ พรมทัน, MTW 09 ทารีน่า โบเทส และ MTW 19 ชมพูนุช วงค์ศาโรจน์
 


            ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ นางงามรุ่นพี่ผู้เคยผ่านประสบการณ์ Head To Head มาแล้ว อย่าง นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองมิสเวิลด์ 2018 หนึ่งในคณะกรรมการร่วมให้คะแนนในวันนี้ ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า   “รู้สึกตื่นเต้นแทนน้องๆ เพราะรูปแบบเหมือนคำถามของ 5 คนสุดท้ายบนเวทีในรอบไฟนอลเลยค่ะ ซึ่งทุกคนตอบคำถามได้ดี ไม่มีใครช็อตไมค์เลย ทั้งที่บรรยากาศค่อนข้างกดดัน และคำถามจากทาง ลอรีอัล ปารีส   ก็เป็นคำถามที่ Challenge และเหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันมากๆ ซึ่งน้องๆ ทุกคนก็สามารถทำได้ดี เกินคาดค่ะ”
 

              ด้าน “เกรซ-นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ซึ่งมาร่วมเป็นหนึ่ง  ในคณะกรรมการด้วยเช่นกัน ได้กล่าวเสริมว่า “เกรซจะชอบพาร์ท Head To Head Challenge! นี้ เป็นพิเศษ ซึ่งน้องๆ ได้โชว์ศักยภาพ และได้พูดแสดงทัศนคติหลายๆ อย่าง ที่ทำให้ผู้ชมและคณะกรรมการได้คิดตาม  ได้มีมุมมองในหลากหลายด้าน ซึ่งเกรซคิดว่าชาเลนจ์วันนี้ค่อนข้างที่จะมีประโยชน์ ทั้งกับตัวน้องๆ นางงามเอง คณะกรรมการ รวมถึงผู้ชมทางบ้านด้วย หวังว่าหลายๆ คนจะได้รับความรู้ ทัศนคติ และสิ่งต่างๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันของแต่ละคนได้”
 
 
              สำหรับในช่วงบ่าย เป็นการแข่งขัน Fast Track รอบ Talent ที่มีนางเอกสาว “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” มาร่วมสร้างสีสันเป็นหนึ่งในคณะกรรมการให้กับการแข่งขันในรอบนี้ด้วย ซึ่งรอบนี้ 20  สาวงามต่างงัดเอาความสามารถของตัวเองมาโชว์บนเวทีกันอย่างเต็มที่ ทั้ง การแสดง ร้อง เต้น เล่นดนตรี การรำเซิ้ง รำมวยไทย รวมถึงการโชว์ความสามารถทางด้านศิลปะ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำเอาคณะกรรมการ อึ้ง ทึ่ง และประทับใจ ในความสามารถกันทุกคน โดย 3 สาวงามที่มีความสามารถพิเศษจับใจคณะกรรมการ ทำคะแนนได้สูงสุดในรอบนี้ คือ MTW 01 จินตพร อูปคำ, MTW 09 ทารีน่า โบเทส และ MTW 12 พริมา บุณยะเวศ
 




 
        แฟนๆ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 สามารถติดตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้สาวงามทั้ง 20 คน ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net   ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld และสามารถติดตามชมรายการพิเศษ "Road to Miss Thailand World 2023" ได้ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark