“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” เดินหน้าเก็บคะแนน Fast Track เข้มข้น!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” เดินหน้าเก็บคะแนน Fast Track เข้มข้น!

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” เดินหน้าเก็บคะแนน Fast Track เข้มข้น!
20 สาวงาม อวดหุ่นเซ็กซี่ เดินสับ! ฟาดเดือด! ชุดว่ายน้ำ
พร้อมจับใจจู ชูโครงการจิตอาสา เพื่อสังคม


              รันเวย์สะเทือน! มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ประชันเดือด Fast Track รอบโมเดล 20 สาวงาม   อวดหุ่นแซ่บ เดินสับๆ โชว์ชุดว่ายน้ำ พร้อมจับใจจู ชูโครงการจิตอาสา รอบ Beauty With A Purpose  สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม



 
ยังเก็บคะแนนสาวงามอย่างเข้มข้น สำหรับเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 กับวันที่สองของกิจกรรม Fast Track โดยในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันรอบ “Beauty With A Purpose” ที่ 20 สาวงาม ได้นำเสนอโครงการกิจกรรมจิตอาสา ทั้งในด้าน เยาวชน สังคม การศึกษา สิ่งแวดล้อม ความเป็นอยู่ และอีกหลายๆ กิจกรรม ที่เหล่าสาวงาม มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และต้องการสานต่อโครงการให้สำเร็จด้วยพลังและศักยภาพที่มีบนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพื่อช่วยเหลือสังคมและเป็นการเสริมคุณค่าความงามในแบบ Real Beauty Empowers ซึ่งจะเป็นบันไดก้าวสู่เวทีโลก มิสเวิลด์ ต่อไป โดยการแข่งขันในรอบนี้ นอกจากจะมีสาวงาม  รุ่นพี่อย่าง นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองมิสเวิลด์ 2018 และ “เกรซ-นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 มาร่วมเป็นกรรมการแล้ว ยังมีนางเอกสาว “ฮาน่า ลีวิส” มาสร้างสีสันร่วมให้คะแนนสาวงาม      อีกด้วย สำหรับ 3 สาวงามที่มีกิจกรรมโดดเด่นจับใจคณะกรรมการและทำคะแนนได้สูงสุดในรอบนี้ ได้แก่     

MTW 06 รูบี้-พลอยไพลิน ล้ายบ์ กับโครงการ FUNSMILE PROJECT สอนน้องแปรงฟัน        
MTW 09 ขนม-ทารีน่า โบเทส กับโครงการ Food Security ความยั่งยืนทางด้านอาหาร
MTW 14 บิว-พลอยไพลิน วรวงษ์ กับโครงการ Sleep To Change ที่นอนหลอดซัพพอร์ต เพื่อผู้ป่วยติดเตียง



          จากนั้น ในช่วงบ่ายต่อด้วยกิจกรรมการแข่งขันในรอบ Fast Track Model ทักษะการเดินแบบ ซึ่งรอบนี้มี อนิสา นูกราฮา นางเอกสาวและเจ้าของตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2010 มาร่วมเป็นคณะกรรมการให้คะแนน และงานนี้ ทางกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้เนรมิต สตูดิโอ 8 อาคาร 7  ช่อง 7HD เป็นแคทวอล์กยาว ก่อนเปิดรันเวย์ให้สาวงาม ทั้ง 20 คน ได้โชว์ทักษะการเดินแบบประชันลีลาและท่าโพสต์ ด้วยชุดแฟชั่นที่เหล่าสาวงามเลือกสรรมานำเสนอความเป็นตัวเอง และพรีเซนต์ต่อหน้าคณะกรรมการอย่างมั่นใจ โดย 3 สาวงามที่ได้รับคะแนนสูงสุดในรอบนี้ได้แก่

MTW 02 เฟิร์น-วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์
MTW 09 ขนม-ทารีน่า โบเทส
MTW 20 พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย


ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรม Fast Track และปิดรันเวย์ด้วยการเดินแบบชุดสุดท้าย ที่ทำเอาไฟลุกท่วมเวที เมื่อ 20 สาวงามปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำสุดปัง อวดหุ่นเซ็กซี่ เดินสับๆ และโพสต์ท่าแซ่บๆ ฟาดคะแนนจากคณะกรรมการแบบไม่มีใครยอมใคร โดย 3 สาวงามโมเดลตัวแม่ที่คว้าคะแนนได้สูงสุดในรอบนี้ คือ

MTW 02 เฟิร์น-วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์
MTW 04 เมลานี-เมลานี เฟลย์
MTW 15 ชบา-ชบา ชุมสาย ณ อยุธยา


สำหรับรางวัล Fast Tracks ปีนี้มี 4 รางวัล ที่จะส่งให้สาวงามเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ โดยมีรางวัลพิเศษจาก ลอรีอัล ปารีส จำนวน 2 รางวัล จากกิจกรรม “Worth It Attitude” และกิจกรรม “Head To Head – Shine It Your Way” และสาวงามที่มีคะแนนรวมสูงสุดจากการแข่งขัน Fast Tracks ในกิจกรรมรอบต่างๆ อาทิ Talent ความสามารถพิเศษ, Beauty With A Purpose จิตอาสา, Model ทักษะการเดินแบบ และกิจกรรม Sport Day จำนวนอีก 1 รางวัล นอกจากนี้ ยังมีรางวัล Miss Popular Vote อีก 1 รางวัล สำหรับสาวงามที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนนางงามสูงสุด













โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดและกติกาการโหวต รวมถึงติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้สาวงามทั้ง 20 คนได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld และติดตามชมรายการพิเศษ “Road To Miss Thailand World 2023” ได้ในวันจันทร์ที่ 25 - ศุกร์ที่ 29 กันยายน เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark