คลิปที่เกี่ยวข้อง

มนตราตะเกียงแก้ว : ภูมิ - กานต์ นำทีมฟิตติงเสื้อผ้า ร่ายคาถาแล้วออกเดินทางไปในโลกเวทมนตร์!

เส้นทางบันเทิง - ค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น เตรียมพาแฟน ๆ วาร์ปไปโลกเวทมนตร์อีกครั้ง ในละคร มนตราตะเกียงแก้ว เวอร์ชันนี้ได้พ่อมดแม่มดรุ่นใหม่ ภูมิ เกียรติภูมิ และ กานต์ ณัฐชา มาร่ายคาถา และออกตามหาตะเกียงแก้วที่หายไป ความสนุกแฟนตาซีทำเอาเหล่านักแสดงตื่นเต้นตั้งแต่วันลองเสื้อผ้าหน้าผมกันเลย

ภูมิ รับบทเป็น พ่อมดวิล เสื้อผ้ามีทั้งลุกหล่อเนี้ยบ ใส่สูทสบาย ๆ ไปจนถึงลุกพ่อมดแห่งเมืองเวทมนตร์ เสื้อผ้าปรับให้ดูทันสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์ด้วยผ้าโพกหัว ที่ ภูมิ บอกเลยว่า หนักมาก

มาดูฝั่งนางเอก กานต์ ในบท เรนี่ สาวน้อยที่มาพร้อมความน่ารักสดใส เสื้อผ้ามีมาหลายสไตล์ เน้นใส่เดรสกระโปรงหวาน ๆ แต่พอไปเมืองเวทมนตร์ ชุดแม่มดมันก็ต้องมี เบื้องหลังชุดนี้ใช้เวลาแต่งองค์ทรงเครื่องอยู่หลายชั่วโมง เครื่องประดับจัดมาแน่น ๆ ทั้งสร้อย ต่างหู กำไล ก็ไม่เท่าไหร่ ข้างละ 25 วงเท่านั้นเอง ส่วนท่าโพส ทั้งคู่ก็จัดให้แบบเต็มที่ หมุนแล้วหมุนอีก จนกว่าจะได้ภาพสวย ๆ

ส่วนคู่นี้ ก็น่ารักไม่แพ้กัน ตรัย จักรภัทร รับบท เปเลส พ่อมดสายอบอุ่น รักเดียวใจเดียว คอยตามจีบแม่มดสุดแสบ อย่าง เซลิน่า รับบทโดย เฌอ เฌอลีนน์ เสื้อผ้ามาในโทนสีแดง ให้รู้ไปเลยว่าเป็นตัวแรงแห่งเมืองเวทมนตร์ ทั้งคู่บอกเลยว่าตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะเป็นความแฟนคลับเรื่องนี้ตั้งแต่เด็กเลย

เปลี่ยนมาดูฝั่งพ่อมดแม่มดสายดาร์กกันบ้าง เริ่มที่ โตส อัครัช นอกจากชุดจะใส่สีเข้มเน้นโทนดำแล้ว อารมณ์ทั้งสายตาก็รู้เลยว่าไม่มาดีแน่นอน ขยับเลเวลความร้ายมาที่พี่น้องคู่นี้ อู๋ นวพล พ่อมดที่คลั่งในวิชามนต์ดำ และ เมย์ บัณฑิตา แม่มดที่ถูกขังมาหลายร้อยปี แค่วันฟิตติงอินเนอร์ไฟแค้นก็มาเต็มมาก

ใครคิดถึงความน่ารักของ แม่มดทาฮิร่า เวอร์ชันนี้ ดวงดาว จารุจินดา ก็ยังมาสร้างความป่วนปนฮา และยังมาพร้อมกับแมว ชิคเก้น เหมือนเดิม เพิ่มเติมอีกหนึ่งเพื่อนซี้ อย่างแม่มด มอร่า รับบบทโดย ต้อม ณหทัย

และยังมีอีกหลายตัวละครที่จะมาเพิ่มความสนุกเข้มข้น ทั้ง ปุ๊ มนตรี, ส้ม ธัญสินี, นินิว วาณิสรา, อิงฟ้า เกตุคำ และ เซินเจิ้น พสธร เตรียมฝึกท่องคาถา และซ้อมท่าเต้นให้พร้อม แล้วมาช่วยเหล่าพ่อมด แม่มด ตามหาตะเกียงแก้วพร้อมกันในละคร มนตราตะเกียงแก้ว เริ่มวันพุธที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.45 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark