คลิปที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน T-POP วง MINDY - ZOLAR - LAST IDOL THAILAND เยือนช่อง 7HD

วันก่อนมีศิลปิน T-POP มาโพรโมตซิงเกิลใหม่กับช่อง 7HD หลายคน เริ่มด้วยเกิร์ลกรุ๊ป T-POP น้องใหม่ ชื่อวง "Mindy" 7 สาวสดใสน่ารักกันทุกคน มาในชุดนักเรียนไฮสคูล เหมือนในเอ็มวีเพลงที่น้อง ๆ เพิ่งเดบิวต์มาหมาด ๆ ชื่อเพลงว่า Blow My Mine ซึ่งน้อง ๆ ยังเด็กกันอยู่เลย เเต่ความสามารถเหลือล้นมาก ๆ มาถึงก็ขายเพลงใหม่รัว ๆ เเละหลังจากปล่อยเพลงออกไป ก็ได้รับกระเเสตอบรับอย่างดี เเละเร็ว ๆ นี้กำลังจะทำชาเลนจ์ TikTok ชวนทุกคนมาเต้นด้วยกัน

ส่วนอีกวงเป็นวงของ 13 หนุ่ม Zolar มาพร้อมเพลงเท่ ๆ ซิงเกิลเปิดตัวอย่างเพลง "Girl Friend" ซึ่งเพลงนี้ 13 หนุ่ม ได้ร่วมแชร์ไอเดียต่าง ๆ เพื่อให้แฟน ๆ ได้รู้จักตัวตนและเข้าถึงพวกเขาได้อย่างใกล้ชิด น้อง ๆ บอกว่าอยากเป็นไอดอลที่ส่งต่อความสุข พลังงาน แรงบันดาลใจให้ทุกคน และจะบอกว่าปังมาก เพราะเพลงของพวกเขาได้รับความนิยมสูงมาก ยอดวิว 1.3 ล้านแล้ว เพลงดีจริงแนะนำ

ปิดท้ายที่น้อง ๆ สุดคาวาอีอย่าง วง LAST IDOL THAILAND ที่ประกาศยุติกิจกรรมทั้งหมดของวง ซึ่งเมมเบอร์ทุกคนต่างก็ผูกพันธ์กันมาถึง 3 ปี เเละก่อนที่ทุกคนจะไปทำความฝันตามเส้นทางของตัวเอง น้อง ๆ ก็มีโพรเจ็กต์เพลงส่งท้าย ความหมายดี ๆ ชื่อเพลงว่า "Last Game (เกมสุดท้าย ไม่มีจริง)" มิวสิกวิดีโอน่ารักมาก ๆ ฝากให้เเฟนเพลง ติดตามผลงานส่งท้ายด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark