“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” ซ้อมใหญ่โค้งสุดท้าย พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชร “กลอเรียส ไดมอนด์ส”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” ซ้อมใหญ่โค้งสุดท้าย พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชร “กลอเรียส ไดมอนด์ส”

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” ซ้อมใหญ่โค้งสุดท้าย
พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชร “กลอเรียส ไดมอนด์ส”



 
โค้งสุดท้ายของการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” 20 สาวงามลุยซ้อมหนัก ทั้ง เดิน โพสต์ บล็อกกิ้งโชว์ ก่อนจัดเต็มในรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่ห้องพาราเดียม ฮอลล์ ชั้น 11 โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชร “กลอเรียส ไดมอนด์ส” (GLORIOUS DIAMONDS) มงกุฎประจำตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023


             เข้มข้นขึ้นทุกที กับการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” ที่เดินทางมาถึงรอบการซ้อมใหญ่ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายก่อนที่เหล่าสาวงามจะต้องขึ้นเวทีประชันความสวยและความสามารถ เพื่อชิงมงในรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้แล้ว โดยในระหว่างการซ้อม ทางกองประกวดได้จัดโชว์พิเศษให้สื่อมวลชนได้ร่วมชมและเก็บภาพบรรยากาศ กับการเดินแบบโชว์ลีลาและการโพสต์ในชุดราตรีสั้นสวยสดใส และชุดว่ายน้ำสุดปัง!


             นอกจากนี้ ยังเปิดตัวความงดงามและเลอค่า ของมงกุฎสำหรับผู้ครองตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ซึ่งเป็นมงกุฎเพชรจาก “กลอเรียส ไดมอนด์ส” โดย “คุณหิรัญ เจน” CEO Glorious Diamonds ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจของมงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ว่า “ที่มาของ มงกุฎมิสไทยแลนเวิลด์ 2023       Real Beauty Empowers คือ ความทรงพลังและสง่างามอย่างแท้จริง ส่งผ่านเพชรแท้อันบริสุทธิ์จากประเทศเบลเยียม ผสมผสานอัญมณีสีฟ้า (Blue Gems Stone) ที่ออกแบบมาในรูปสัญลักษณ์แห่งความงาม คือ ดอกไม้และดวงดาวที่เปรียบเสมือนความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ทั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำให้ผู้ดำรงตำแหน่ง อันทรงเกียรติระลึกถึงภารกิจเพื่อสังคมเพื่อให้โลกของเราน่าอยู่และสดใส เหมือนอัญมณีสีฟ้าบนยอดของมงกุฎอีกด้วย และท้ายนี้ผมขออวยพรให้สาวงามผู้ที่ได้ครองมงกุฎประสบความสำเร็จและไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติพร้อมคว้าตำแหน่งชนะเลิศมิสเวิลด์ 2023 ได้สำเร็จ และทำให้ทั้งประเทศภูมิใจไปกับคุณ”
 

ใครจะได้เป็นผู้ครอบครองมงกุฎเพชรอันเลอค่า มาร่วมลุ้นและเชียร์ 20 สาวงาม ในการประกวดรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดให้ชมผ่านทางช่อง 7HD รวมถึงช่องทางออนไลน์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และทาง TERO Digital 


และแฟนๆ นางงาม สามารถติดตามกิจกรรมของ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” ได้ทางทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL หรือทาง TikTok@missthailandworld.of และทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark