คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทารีน่า โบเทส คว้าตำแหน่ง Miss Thailand World 2023

เส้นทางบันเทิง - บรรยากาศรอบตัดสินเวที Miss Thailand World 2023 เมื่อวานนี้ สาวงามที่พิชิตใจคณะกรรมการ และคว้ามงกุฎไปได้ คือ MTW09 ขนม ทารีน่า โบเทส สาวลูกครึ่งไทย แอฟริกาใต้ วัย 26 ปี และยังคว้ารางวัลพิเศษอีก 4 รางวัล คือ Women of Worth, Miss Elegant, รางวัล Ready to Empower และรางวัลขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน

ส่วน รองอันดับ 1 ได้แก่ MTW02 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย และรองอันดับ 2 ได้แก่ MTW20 พลอย พลอยนรินทร์ แสนไชย เข้าประกวดเส้นทางนางงามเป็นครั้งแรก ก็คว้ามงได้เลย

และในงานนี้ครอบครัวของ ขนม ทารีน่า ก็ได้นำช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี คุณแม่บอกว่า เห็นถึงความพยายามมาโดยตลอด พอวันนี้ลูกสาวคว้าตำแหน่งมาได้ ก็ปลื้มใจสุด ๆ

ส่วนสีสันการประกวดรอบตัดสิน นอกจากแฟน ๆ นางงามจะมาเชียร์กันอย่างคึกคักแล้ว ทีมผู้จัด และนักแสดง ก็มาให้กำลังใจกันแน่น ๆ เลย ทั้ง กีตาร์ ศิริพิชญ์, ขวัญ พิมพ์อัปสร, หลุยส์ เฮส, บอม พงศกร, ไต้ฝุ่น ตากเพชร, เจนนี่ ชยิสรา, แก้ม ญาณิศา ที่สำคัญยังมีโชว์สุดพิเศษจาก ไมค์ ภัทรเดช ร้องเพลง รางวัลที่ 1 ให้สาว ๆ ได้เดินชุดราตรีอวดความสวยสง่า ในรอบ 5 คนสุดท้าย อีกด้วย

แฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจให้ ทารีน่า เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปคว้ามงฟ้า ที่เวที Miss World 2023 ที่ประเทศอินเดีย ในเดือนธันวาคมนี้ กันด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark