คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดูฟรีที่นี่ ! 5 ละคร เอส กันตพงศ์ ที่คิดถึง ถึงใจในทุกบทบาท คลิกเลย

ร้องกรี๊ดกันดัง ๆ ได้เลยจ้า ! เพราะถึงคิวละครที่คิดถึง ผลงานพระเอกหนุ่มหล่อเท่ บอดี้เป๊ะ อย่างหนุ่ม เอส กันตพงศ์ กันแล้วนะทุกคน งานนี้ BUGABOO.TV จัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ดูฟรี ไปติดตามเลย


1. แม่เบี้ย

เพราะความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรม ระหว่างเธอกับเขาภายใต้การเฝ้ามองของ "งูเจ้า" ที่ทุกคนหวาดกลัว ก่อเกิดสารพันปัญหา และนำมาซึ่งอันตรายที่ไม่มีใครคาดคิด

ติดตามชมความสนุกละคร แม่เบี้ย  คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/maebia


2. สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

เมื่อวีนัส สาวสวยผู้ฉลาดหลักแหลม ได้รู้ว่าแม่ของเธอถูกพักตร์สุดา เมียน้อยใส่ร้ายจนพิเศก พ่อของเธอไล่แม่ออกจากบ้านตั้งแต่เธอยังเล็ก วีนัสจึงเริ่มแก้แค้นด้วยการตามสืบจนรู้ว่าพักตร์สุดามีลูกกับชู้ชื่อ ราตรี แล้วมายัดเยียดว่าเป็นลูกของพิเศก ราตรีนั้นมีชายหนุ่มแสนดีอย่าง มณฑล เป็นคู่รัก วีนัสจึงจงใจแย่งมณฑลมาถึงขั้นตกลงจะแต่งงานกัน ความใกล้ชิดทำให้วีนัสรักมณฑลจริง แต่เธอเลือกที่จะเดินหน้าเพื่อแก้แค้น

ติดตามชมความสนุกละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/saonoiroilemkwian


3. ลิขิตริษยา

เพราะความทะเยอทะยาน ซ่อนกลิ่น หมอตำแยสาวจึงทำเสน่ห์จนได้เป็นเมียอีกคนของ หลวงเดชบริรักษ์ ข้าราชการหนุ่มที่เธอประทับใจตั้งแต่แรกพบ แต่เธอยังไม่รู้จักพอจึงทำทุกอย่างเพื่อกำจัดเมียทั้งหมดของหลวงเดชรวมถึง โฉมฉาย เมียแต่ง และลูกชายวัยแบเบาะของเธอจนได้ขึ้นเป็นเมียเดียว แต่เมื่อเวลาผ่านไป กรรมที่ซ่อนกลิ่นเคยก่อไว้ได้ก็ย้อนกลับคืนมา

ติดตามชมความสนุกละคร ลิขิตริษยา คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/likhitritsaya


4. ล่าท้าชน

เพราะการฆ่าล้างครัวอย่างโหดเหี้ยม ทำให้วิศวกรหนุ่มแก้แค้นโดยไม่รอกระบวนการยุติธรรม แต่ด้วยความประมาท เขาจึงถูกจับข้อหาฆ่าพ่อของหญิงสาวที่เขาแอบรักและถูกส่งตัวไปฝึกเป็นนักฆ่าขององค์กรลับที่กำจัดคนชั่วแบบนอกกฎหมาย เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อเขารู้ว่ากำลังถูกหลอกใช้ เขาจึงคิดถอนตัวและเปิดโปงแผนชั่วขององค์กร โดยมีชีวิตของตนเองและคนรักเป็นเดิมพัน

ติดตามชมความสนุกละคร ล่าท้าชน คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/latachon


5. กุหลาบเกราะเพชร

เรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกผู้เป็นพ่อชุบชีวิตจากความตายให้กลายเป็นหุ่นยนต์ และด้วยความแข็งแกร่ง เธอจึงได้ร่วมทีมสังหาร "เพชรกุหลาบ" รุกฆาตเหล่าทรชนที่ใช้มนุษย์โคลนนิ่งเป็นอาวุธ จนได้พบกับตำรวจหนุ่มที่แฝงตัวมาสืบว่าเธอคือใคร โดยหารู้ไม่ว่าตัวเขาเองเป็นทายาทแกนนำองค์กรร้ายที่เคยตามล่าเอาชีวิตครอบครัวเธอ

ติดตามชมความสนุกละคร กุหลาบเกราะเพชร คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/kulapkrophet

บอกเลยว่า 5 ละคร เอส กันตพงศ์ ที่คิดถึง เรามีครบรสเลย ทั้งบู๊ ดรามา ตลกขบขัน และลุ้นระทึก BUGABOO.TV เรารวบทั้งหมดมาไว้ที่นี่แล้วจ้า ดูต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก หรือถ้าสนใจละครเรื่องอื่น ๆ หรือละครที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7HD สามารถดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV กันเลยนะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark