"Slot Machine" เปิดยานแม่! ชวนแฟนพันธุ์ลึก ชมคอนเสิร์ต "B-SIDE"  ใกล้ชิดกระทบไหล่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

"Slot Machine" เปิดยานแม่! ชวนแฟนพันธุ์ลึก ชมคอนเสิร์ต "B-SIDE" ใกล้ชิดกระทบไหล่

"Slot Machine" เปิดยานแม่! ชวนแฟนพันธุ์ลึก
ชมคอนเสิร์ต "B-SIDE"  ใกล้ชิดกระทบไหล่
จัดเต็ม! แสง สี เสียง สุดอลังการ

 

            จบลงไปด้วยความประทับใจกันสุดๆ สำหรับ “BUD LIVEHOUSE SPECIAL: Slot Machine กว่า...เรา(จะ)มาอย่างสันติ” ของ Slot Machine วงร็อกมาดคูลแถวหน้าของเมืองไทย ที่ครั้งนี้ขอเปิดยานแม่ชวนแฟนพันธุ์ลึกมาร่วมย้อนเวลาผ่านบทเพลง B-SIDE โชว์พิเศษที่ไม่เน้นเพลงฮิตและเล่าเรื่องราวการทำงานตั้งแต่อัลบั้มแรก-ซิงเกิลล่าสุด พร้อมบรรยากาศที่ใกล้ชิดแฟนเพลงแบบกระทบไหล่ที่สุด บนเวทีวงกลมครั้งแรก! ในค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมาที่ Lido Connect Hall 3


            เริ่มต้นโชว์ด้วยวงเปิด อย่าง  “เกิบ ณัฐพงศ์ (เกิบ จาก เวที The Voice)” ที่มาโชว์เสียงละมุนพร้อมกีต้าร์โปร่ง กับเพลงนักท่องเวลา, แลหวัน, คำสุดท้าย ต่อเนื่องด้วย Sound Check Party วง “ขุนแผนยังแขวนกูแบนด์” ซึ่งก็คือทีมงานเทคนิเชี่ยนของ Slot Machine ที่ขอโชว์ 3 เพลงซุปเปอร์ฮิตของวงอย่างเพลง  เคลิ้ม, รุ้ง, ผ่าน ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดพร้อมส่งเสียงร้องกันดังลั่นฮอลล์กันไปเลย





             จากนั้นก็ถึงเวลาของยานแม่ และการปรากฏตัวของ เฟิด-ร้องนำ, แก๊ก-เบส และ วิทย์-กีต้าร์ ที่ขอทำเซอร์ไพรส์เดินสู่เวทีวงกลมผ่านแฟนเพลงในระยะประชิดที่ใกล้กันแบบกระทบไหล่กันไปเลย พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ตื่นตาตื่นใจกับซาวด์ แสง สี กราฟิก สุดอลังการ พร้อมระเบิดความมันปลุกไฟเติมพลังทันทีกับซิงเกิลล่าสุด “กำเนิด” และต่อด้วย “เรามาอย่างสันติ” เพลงตามคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดย เฟิด พูดความในใจครั้งนี้ว่า “พวกเรารอคอนเสิร์ตแบบนี้มานานมาก ที่จะได้เจอแฟนเพลงใกล้ชิดและมีโอกาสได้เล่นอีกหลายเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหน” หลังจากทักทายแฟนเพลงเสร็จก็จัดเซตลิสต์โชว์กันต่อไม่รอช้า เริ่มจากอัลบั้มแรก “Slot Machine” กับเพลงที่หาฟังยากอย่าง  “หัวใช่เท้า” และเมดเล่ย์เพลง “ไม่รักก็บอกไม่รัก”, “ไม่ผิดสักคน” ,“รอ” ต่อด้วยอัลบั้ม“Mutation” และอัลบั้ม “Grey”  กับเพลง “ภาวนา”, “หลอน”, “We are The Rock” , “ฤดู”  ที่ได้ร่วมงานกับ “สก็อตต์ วง The Moffatts” และได้เป็นช่วงที่ “วิทย์ - มือกีต้าร์” ได้เข้ามาเป็นสมาชิกของวงอีกด้วย  ตามต่อด้วยอัลบั้ม “Cell” ที่มีเพลงฮิตขึ้นหิ้งอย่าง “จันทร์เจ้า” ที่กวาดรางวัลทางดนตรีกว่า 11 รางวัล และการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อลูกครึ่ง “เจ - มณฑล จิรา ” ในพาร์ทนี้วงเลือกเพลง “ฝันกลางวัน”, “พระอาทิตย์ทรงกลด”, “พลูโตที่รัก”, “พอ”  กับไลท์ติ้งไล่เฉดโทนสว่างของท้องฟ้าสู่ความอบอุ่นของดวงอาทิตย์ และจักวาล ทำแฟนเพลงร้องตามและฟูลฟีลกันสุดๆ ในพาร์ทนี้ ไปกันต่อที่อัลบั้ม “Rainbow”  กับเพลง “ค่ำคืนที่เดียวดาย”, “ปริศนา” และต่อเนื่องความมันกับลิสต์เพลงสากล อย่าง “Girl Do It Again”, “The Land of Himmaphan”, “หลับตา”, “Siren song”, “4th Kind”,  “Know Your Enemy” จากอัลบั้ม “Spin The World” และอัลบั้ม “Third Eye View” ที่เผยเรื่องราวการทำงานเพลงกับโปรดิวเซอร์มือฉมังระดับโลก อย่าง Daniel Denholm (แดเนียล เดนโฮล์ม) ,Steve Lillywhite (สตีฟ ลิลลี่ไวท์), Justin Stanley (จัสติน สแตนลีย์), Brandon Darner (แบรนดอน ดาร์เนอร์) เข้าสู่ช่วงสุดท้ายที่วงขอทำเซอร์ไพรส์!! จัดซิงเกิลใหม่ที่ยังไม่ปล่อย “AI” โชว์สดๆ+ไลท์ติ้งเท่ๆ ให้แฟนเพลงกลุ่มแรกได้ฟังก่อนใครบนโลก ก่อนที่ปล่อยเพลงปลายเดือนตุลาคมนี้  และปิดท้ายโชว์ส่งแฟนเพลงกลับบ้านด้วยเพลงชาติของวงอย่าง “จันทร์เจ้า” ที่ได้ยินแค่อินโทรเท่านั้น! เหล่าสาวกก็พร้อมใจกันชูมือขึ้นสูงทำสัญลักษณ์สามเหลี่ยมพร้อมร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์กันสุดๆ 






           ตลอดโชว์กว่า 2 ชั่วโมง กับ “BUD LIVEHOUSE SPECIAL: Slot Machine กว่า...เรา(จะ)มาอย่างสันติ” เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง กราฟิกสวยงามสุดอลังการสุดๆ ถึงแม้จะขอเรียกน้ำย่อยจัดคอนเสิร์ตไม่ใหญ่ แต่Slot Machine ก็จัดเต็มโชว์ทุกสเตจให้แฟนเพลงสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนที่น่าประทับใจทั้งศิลปินและแฟนเพลงกันที่ต่างมาส่งมอบมวลพลังงานดีๆให้กันและกัน กับบรรยกาศที่อบอุ่นอินไซด์แบบนี้บนเวทีวงกลม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark