'หนึ่งคนอำมหิต' - 'หนึ่งคนกำเนิดเกม' “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

'หนึ่งคนอำมหิต' - 'หนึ่งคนกำเนิดเกม' “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes”

'หนึ่งคนอำมหิต' - 'หนึ่งคนกำเนิดเกม'
"ไวโอล่า เดวิส" เตรียมประชันฝีมือ "ปีเตอร์ ดิงเคลจ"
สู่วายร้ายคนสำคัญในเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น ใน
“The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes”



 
              พฤศจิกายนนี้ เตรียมพุ่งทะยานสู่แคปิตอลกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของมหากาพย์เกมล่าชีวิต ใน “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” ภาพยนตร์ปฐมบทแห่งเกมการต่อสู้ที่โลกไม่เคยเห็น คราวนี้แฟนเดอะฮังเกอร์เกมส์จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการประชันฝีมือของเหล่านักแสดงมากฝีมือ หนึ่งในนั้นคือสองนักแสดงที่ทุกคนเฝ้าจับตาอย่าง  "ไวโอลา เดวิส" ที่จะมารับบท “ดร.โวลัมเนีย กอล" เกมเมกเกอร์สุดอำมหิตที่แฝงไปด้วยพิษสง ซึ่งอาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้เกมการแข่งขันเดอะฮังเกอร์เกมส์เปลี่ยนไป และ “ปีเตอร์ ดิงเคลจ” ในบท “คาสกา ไฮบอตทอม” ผู้คิดค้นเกมล่าเกมขึ้น โดยแน่นอนว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นการประชันฝีมือของสองสุดยอดนักแสดงอีกด้วย


              "ไวโอลา เดวิส" ถือเป็นนักแสดงยอดฝีมือ ผู้มีผลงานการแสดงทั้งทางภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์และละครเวที เธอได้รับ "Triple Crown of Acting" นับเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติที่สุดจากทั้งวงการภาพยนตร์ (รางวัลออสการ์), วงการละครโทรทัศน์ (รางวัลไพรม์ไทม์เอมมี) และวงการละครเวที (รางวัลโทนี) ครั้งนี้เตรียมปรับลุคร้ายแบบตัวแม่ยิ่งขึ้นไปอีก กับการมารับบทเป็น ดร.โวลัมเนีย กอล  เกมเมกเกอร์สุดอำมหิตแห่งเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 พร้อมกำราบเหล่าบรรณาการทั้ง 12 เขต ด้วยเหล่าอสรพิษ ซึ่งเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของเธอ


              และ “ปีเตอร์ ดิงเคลจ” นักแสดงผู้ฝากผลงานทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และ ละครเวที จนสร้างชื่อจากซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ Game of Thrones ในบท "ทีเรียน แลนนิสเตอร์" จนทำให้เขากวาดรางวัล Emmy Awards ไปถึง 4 ครั้งด้วยกัน ในปฐมบทเกมล่าเกมนี้เขาจะมารับบท “คาสกา ไฮบอตทอม” บิดาแห่งเดอะฮังเกอร์เกมส์ ผู้คิดค้นเกมล่าชีวิตขึ้นมา หนึ่งในตัวละครที่จะชี้ชะตาคนทั้งพาเน็ม ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ที่แฟนหนังจะได้รู้ถึงจุดเริ่มต้นของเกมหฤโหด


 
หนึ่งคนอำมหิต หนึ่งคนกำเนิดเกม พบปรากฏการณ์เกมล่าชีวิตเปลี่ยนโลก ใน “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark