วินนี่ ศิภัชรดา นางร้ายกร้าวใจ กวาดคะแนนไม่หยุด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

วินนี่ ศิภัชรดา นางร้ายกร้าวใจ กวาดคะแนนไม่หยุด



วินนี่ ศิภัชรดา รุ่นน้องมิสทีน ไทยแลนด์ นักแสดงน้องใหม่มาแรงสาดฝีมือโกยคะแนนอีกครั้ง หลังส่งสกิลนางร้ายหน้าสวยกับอินเนอร์แรงจากบทบาท เพชร ในละคร ลมพัดผ่านดาว ทางช่อง 7HD จนแฟนๆพร้อมใจคอมเมนต์ชื่นชม  เรียกว่าความร้ายครั้งใหม่ครั้งนี้ทำให้ได้เห็นความสามารถมุมใหม่ของ วินนี่ และโดนตกไปเต็มๆ เพราะร้ายแค่ไหนแต่หลายคนต่างเทคะแนนรักหมดใจไปพร้อมกัน

ด้าน “วินนี่” แน่นอนว่าความทุ่มเทเกินร้อยทำการบ้านหนักเช่นเดียวกับทุกผลงาน ทำให้ไม่ว่าจะบทบาทไหนไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง และยังดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ  “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” “อั้ม-พัชราภา” และ “เข้ม-หัสวีร์” พร้อมเผยว่า  “รู้สึกดีใจมากๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสนี้ให้ได้เป็นส่วนหนึ่งและได้ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่ รวมไปถึงทีมผู้กำกับและพี่ๆทีมงานทุกคนในกอง เป็นอีกบทบาทนึงที่ดีและได้เรียนรู้สิ่งต่างๆกับตัวละคร ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากและทำให้ได้เรียนรู้หลายอย่างด้านการทำงานสายนี้มากขึ้นเลยค่ะ”

พร้อมยอมรับบทบาท “เพชร” เป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่ทำการบ้านมากขึ้น เพื่อถ่ายทอดบทบาทสื่อสารตัวละครไปให้ผู้ชมให้ได้มากที่สุด  “เพชรเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการโดยไม่สนอะไร สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมาโดยไม่คิด ไม่นึกถึงคนอื่น หรือผลที่จะตามมา ด้วยคาแรคเตอร์ของเพชรมีมิติและเป็นคาแรคเตอร์ต่างจากที่ผ่านมาทำให้ทำการบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเวลาเดิน    พูด หรือแสดงสีหน้าสีตาในแบบที่ตัวละครเพชรจะแสดงออกมา เป็นอะไรที่สนุกดีนะคะเพราะได้ค้นหาตัวเองในมุมใหม่ๆไปด้วย” 

ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ว่า  “ขอบคุณทุกๆ การติดตามทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาตลอดให้กันตลอด และฝากติดตามผลงานวินนี่หลังจากนี้ด้วยนะคะ”

ไม่พลาดอัพเดทความเคลื่อนไหว “วินนี่” สามารถติดตามกันได้ทาง IG : winniesp_, Facebook : missteenthailnd

ขอบคุณภาพจาก IG : winniesp_

ข่าวประชาสัมพันธ์








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark