คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศการแข่งขัน ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD 2023 รอบชิงชนะเลิศ

เมื่อวานนี้แฟน ๆ ช่อง 7HD น่าจะได้ติดตามบรรยากาศถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ต้องบอกเลยว่าทุกคนสู้สุดใจมาก ๆ ทั้งน้อง ๆ นักเตะทั้ง 2 ทีม จากโรงเรียนกันทรารมณ์ จังหวัดศรีสะเกษ และโรงเรียน อบจ.ชัยนาท รวมทั้งทีมช่อง 7HD เพราะว่าฝนกระหน่ำตก ก่อนการแข่งขันหนักแบบสุด ๆ และก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เราก็เลยแข่งขันกันท่ามกลางสายฝน

ซึ่งเกมนี้มีแฟนบอลรอเชียร์กันเยอะจริง ๆ เพราะถือว่าทั้ง 2 ทีม เป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งได้เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ถึงแม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ใจน้อง ๆ เกินร้อยมากจริง ๆ สนามเราจะเห็นว่าน้ำนองมาก และทำให้เตะบอลยากขึ้น แต่ทุกคนก็ฮึบ จนสุดท้ายทีมโรงเรียนกันทรารมณ์ สามารถเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 คว้าแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2023 ไปครอง
             
งานนี้ 2 สาวนักแสดง 7HD ฮาน่า ลีวิส และ เจนนี่ ชยิสรา ก็สวยสู้ฝนเหมือนกัน ทำหน้าที่เชิญถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัล ถึงแม้ว่าฝนจะกระหน่ำ ต้องตากฝนแค่ไหนสาว ๆ ก็เต็มที่มาก และระหว่างการแข่งขันก็ตั้งใจเชียร์น้อง ๆ แบบสุดพลัง โดยเฉพาะสาวฮาน่า ขอมากางร่มเชียร์ติดขอบสนาม และอีกคู่ที่ทำหน้าที่ได้ไม่ย้อท้อ แม้จะต้องเปียกฝน ก็คือ 2 พิธีกร อาย ศรสวรรค์ และ ต๊อบ วาทิต เป็นพิธีกรไปก็เชียร์น้อง ๆ ไปด้วย

มาดูสีสันกองเชียร์ของทั้ง 2 ทีม ที่บอกเลยว่ามากันแน่นสนามศุภชลาศัย ถึงแม้ฝนจะถล่มแค่ไหน เสียงกองเชียร์ไม่มีหยุดยั้ง บางกลุ่มตากฝนเชียร์ก็ยอม รวมทั้งคนบันเทิงที่เป็นคอบอลก็มาเชียร์ อย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ที่บอกว่าปกติติดตามทุกแมทซ์ ทุกปีอยู่หน้าจอทีวี วันนี้มาชมสดติดขอบสนามก็ตื่นเต้น ลุ้นนั่งไม่ติด รวมทั้งทีมผู้กำกับและนักแสดงจากภาพยนตร์สัปเหร่อ ก็แท็กทีมมาเชียร์คนบ้านเดียวกัน ทีมจังหวัดศรีสะเกษ ด้วย ซึ่ง ต้องเต ผู้กำกับ บอกว่า ติดตามเชียร์น้อง ๆ ตั้งแต่เริ่มแข่งแมทซ์แรก ๆ ดีใจที่ได้เห็นน้อง ๆ คว้าแชมป์ในวันนี้

รับชมคลิปย้อนหลังได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/variety/footballchamp7hd2023

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark