ซื้อบัตรด่วน! เทโรฯเพิ่มรอบการแสดงทอล์กโชว์ Money Coach On Stage ตอน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซื้อบัตรด่วน! เทโรฯเพิ่มรอบการแสดงทอล์กโชว์ Money Coach On Stage ตอน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ”

กระแสตอบรับแรง! “เทโร” เพิ่มรอบการแสดงทอล์กโชว์
Money Coach On Stage ตอน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ”
โดยมันนี่โค้ชชื่อดัง “หนุ่ม จักรพงษ์”
ซื้อบัตรด่วน! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์


 
           กลับมากี่ครั้งก็ยังแรง! สำหรับสุดยอดทอล์กโชว์ด้านการเงินที่มีผู้ชมมากที่สุดในประเทศไทย Money Coach On Stage โดย “โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์” กับตอนล่าสุด "ชีวิตต้องสู้เพราะกู้ไว้เยอะ” ที่กระแสตอบรับดี จนต้องเพิ่มรอบตามคำเรียกร้อง โดยการแสดงจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ โคราช ซีนีเพล็กซ์ (เดอะ มอลล์ โคราช) และวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน
 
           การแสดงทอล์กโชว์ที่ให้ความรู้ทางด้านการเงิน พร้อมสอดแทรกมุกตลก ฟังสนุก Money Coach On Stage โดยโค้ชหนุ่ม หรือ หนุ่ม Money Coach ที่จัดมาแล้วถึง 7 ครั้ง และครั้งนี้ยังคงเป็นทอล์กโชว์แห่งปี ที่จะพาทุกคนก้าวผ่านหนี้ มุ่งหน้าสู่อิสรภาพการเงินไปด้วยกัน งานนี้ “โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์” กล่าวถึงสาระสำคัญที่อยากนำเสนอในทอล์กโชว์ครั้งนี้ว่า


 
           “สาระสำคัญที่ผมอยากสื่อสารในโชว์ครั้งนี้ คือ ความรู้การเงินที่จะช่วยสร้างอิสรภาพการเงิน ความรู้ที่จะพาทุกคนผ่านพ้นปัญหาการเงิน และมีแนวทางในการสร้างชีวิตในแบบที่ต้องการ ภายใต้สภาวะที่โคตรยาก ที่ผมยังไม่เคยเล่าให้ฟังมาก่อน รวมถึงเรื่องราวการต่อสู้ทางการเงินของลูกศิษย์และผู้ติดตาม เพื่อให้คุณผู้ฟังเห็นทางออก เห็นทางเดินต่อ เห็นธงที่จะนำสู่เส้นชัยในชีวิต และที่สำคัญคือ สร้างกำลังใจที่เข้มแข็ง ให้ก้าวข้าม Aftershock จากวิกฤตโควิด ที่ดูเหมือนวันนี้ยังไม่จางไปจากชีวิตของใครหลายคน”


 
           นอกจากนี้ โค้ชหนุ่มยังได้อัปเดตความพร้อมสำหรับทอล์กโชว์ครั้งนี้ให้ฟังว่า “ถึงตอนนี้เรื่องที่ผมเตรียมไว้พูด ยาวเกินกว่า 3 ชั่วโมงไปแล้ว เหลือขั้นตอนสุดท้าย คือ ตัด แต่ง ปรับ ให้เรื่องกระชับ ให้พูดได้มากเรื่องที่สุด ให้ผู้ฟังได้ประโยชน์มากที่สุด และทำให้ทุกคนลุกออกจากโชว์ไปด้วย “พลัง” ที่พร้อมจะสู้กับชีวิตให้มากที่สุด “ชีวิตต้องสู้” ไม่ใช่เพราะกู้ไว้เยอะหรอก แต่ชีวิตต้องสู้ เพราะเราคู่ควรกับชีวิตที่ดีและมีความสุข นี่ต่างหาก คือ สิ่งที่เราทุกคนต้องสู้เพื่อมัน มาชมและมาร่วมสร้างพลังไปด้วยกัน ในวันเสาร์ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่โคราชซินีเพล็กซ์ เวลา 19.00 น.  และวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และเวลา 19.00 น. ทุกที่นั่ง ผมเตรียมของที่ระลึก เป็นสรุปความรู้สู่อิสรภาพการเงินไว้ให้ ติดตัวไว้เป็นยันต์กันหมดพลังด้วยนะครับ แล้วพบกันครับ”


 
          บัตรเข้าชมทอล์กโชว์ Money Coach On Stage ตอน "ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ” ราคา 900 / 1,500 และ 2,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางโทรศัพท์ 0 2262 3456 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2495 8927 หรือทางเฟชบุ๊ก https://www.facebook.com/TERODigital

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark