เปิดตัวงาน K-EXPO THAILAND 2023 นิทรรศการรวมสินค้าเกาหลี ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประเทศไทย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวงาน K-EXPO THAILAND 2023 นิทรรศการรวมสินค้าเกาหลี ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประเทศไทย

เปิดตัวงาน K-EXPO THAILAND 2023 นิทรรศการรวมสินค้าเกาหลี
ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประเทศไทย



 
K-EXPO THAILAND 2023 จะถูกจัดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานนิทรรศการที่จัดแสดงคอนเทนต์เกาหลีและสินค้าอุปโภคบริโภคของเกาหลี

            นิทรรศการจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในนิทรรศการจะมีการจัดแสดงสินค้าและกิจกรรมจากบูธต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกม แอนิเมชั่น ตัวละคร รายการออกอากาศ เทคโนโลยียุคใหม่ เพลง เว็บตูน และคอนเทนต์จากเกาหลีอีกมากมายเพื่อให้แฟนคลับเกาหลีในท้องถิ่นได้สัมผัสกับประสบการณ์คอนเทนต์เกาหลี นอกจากนั้นยังมีบูธจัดแสดงสินค้าที่มีความหลากหลายเช่น บูธสินค้าทางการเกษตร การประมง ฝีมือและออกแบบ รวมถึงบูธจาก ‘2030 World Expo Busan’ และการท่องเที่ยวเกาหลี




 
            ปีนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงสินค้า Collaboration ซึ่งจะเป็นการแสดงผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนดีไซน์ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) และในวันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันแรกของนิทรรศการ ทางงานมีการจัดคอนเสิร์ตขึ้น โดยจะมีวง K-POP และ T-POP รวมถึง KEY จากวง SHINee, วง ONF ที่มาจากเกาหลีและวง PROXIE, BERRY BERRY และ กลัฟ คณาวุฒิ จากประเทศไทยขึ้นแสดงเวที



            เมื่อวันที่ 9-10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการจัดประชุมการส่งออกที่เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ โดยภายในงานมีบริษัทจากเกาหลีเข้าร่วมทั้งหมด 155 ภายในงานได้มีการสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อส่งออกผลิตภัณฑ์ไปสู่ตลาดประเทศไทย โดยมีสินค้าจากคอนเทนต์เกาหลีที่เป็นที่นิยมทั่วโลก รวมไปถึงสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าเกษตร ประมง และสินค้าอีกมากมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark