“Forget Me Not” สามสาว T-POP กรุ๊ปใหม่ล่าสุดจากค่าย “KONGKUMLANG PLENG” เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“Forget Me Not” สามสาว T-POP กรุ๊ปใหม่ล่าสุดจากค่าย “KONGKUMLANG PLENG” เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก

“Forget Me Not” สามสาว T-POP กรุ๊ปใหม่ล่าสุดจากค่าย “KONGKUMLANG PLENG” เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “คนที่ใช่ (Where is LOVE?)” พร้อมส่งมอบความสดใสให้กับทุกคน


          “Forget Me Not” สามสาวป๊อปทริโอ้วงใหม่ล่าสุดจากค่าย KONGKUMLANG PLENG (กองกำลังเพลง) เปิดตัวก้าวเข้าสู่ตลาดเพลง T-POP ด้วยเดบิวต์ซิงเกิลแรกอย่าง “คนที่ใช่ (Where is LOVE?)” บทเพลงสไตล์ป๊อป ฟังง่ายที่มาพร้อมกับดนตรีสนุก ๆ ชวนโยกตาม และเนื้อหาสุดน่ารักเกี่ยวกับการตามหาความรัก ที่ถึงแม้จะไม่รู้ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยังเฝ้ามองหา และรอคอยที่จะพบอย่างมีความหวัง!



 
         วง “Forget Me Not” ประกอบไปด้วย 3 สาว 3 คาแรคเตอร์ 3 ความสามารถ ได้แก่ ฟิล์ม (คีย์บอร์ด) - พิชยา อัมรักษ์ คุณครูสอนเปียโน ดีกรีปริญญาโท คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดุริยางศิลป์ เอกเปียโน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่พกฝีไม้ลายมือในการเล่นคีย์บอร์ด และ เปียโน สร้างสรรค์เสียงสุดไพเราะเพื่อทำให้ทุกคนตกหลุมรัก, หมี่หยก (กีต้าร์) - ภัณฑิลา หาญพีรเกรียงไกร สาว Cool ที่มากับความสามารถในการเล่นกีต้าร์ และเบส มีทั้งความเท่ห์ และความน่ารักที่รับรองว่าจะโดนตกแบบไม่รู้ตัว และสุดท้าย นาเดีย (ร้องนำ) - รามาวดี โชคมานุสรณ์ นักร้องนำของวง มาพร้อมกับรอยยิ้มแสนน่ารัก เสียงร้อง และท่าเต้นที่จะนำความสดใสเข้าไปในใจของทุกคนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ทั้งยังเคยฝากผลงานการแสดงในซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงตัวท็อปอย่าง มิว ศุภศิษฏ์, มายด์ ลภัสลัล และแม้ก กรธัสส์ อีกด้วย เรียกได้ว่ามากันแบบครบเครื่องจน ทำให้ผู้ฟังจดจำ และประทับใจพวกเธอได้อย่างไม่ลืมเปรียบเสมือนชื่อวง “Forget Me Not” ได้อย่างไม่ลังเล
          ในส่วนของต้นสังกัดของทั้ง 3 สาว อย่าง KONGKUMLANG PLENG (กองกำลังเพลง) นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะค่ายนี้เป็นผลผลิตจากพระเอกระดับตำนานอย่าง คุณเขต ฐานทัพ (ธฤษณุ ธีญานาถธนันชา) มาพร้อมภรรยาสาวสวยคุณแนท (ทักษญา ธีญานาถธนันชา) และครูอาร์ต (สุรพันธ์ พรหมเพ็ชร์) ผู้อยู่เบื้องหลังร่วมผลักดันศิลปินดัง ๆ หลายคนอย่าง เต๋า คชา นนทนันท์, G-TWENTY, Candy Mafia 3 หัวเรือใหญ่ จาก Kongthup Production (กองทัพ โปรดักชั่น), Kongthup Artist (กองทัพ อาร์ติสท์) ที่มุ่งส่งผลงานเพลง และศิลปินคุณภาพสู่ตลาดเพลงไทย เพื่อมอบความสุขให้กับผู้ฟัง อีกทั้งในเพลง “คนที่ใช่ (Where is LOVE?)” ยังได้ วิกันต์ บุญอนันต์ ในนามปากกาว่า GANYAA มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้อง และทำนองให้อีกด้วย
          ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็พูดได้เลยว่าใช้คำว่าน่ารักเปลืองมากพร้อมจะมอบความสดใสในหัวใจของทุกคน สำหรับใครที่กำลังมองหาความรักอยู่ บทเพลง “คนที่ใช่ (Where is LOVE?)” จะเป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางในระหว่างรอที่มอบความสดใสในหัวใจของทุกคนได้อย่างแน่นอน!


 
สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “คนที่ใช่ (Where is LOVE?)” - “Forget Me Not”
ได้ทาง YouTube : KONGKUMLANG PLENG : https://youtu.be/aRM4oqFG2nw?si=46HCipckO8vQeG1e
และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิง : https://lnk.to/WhereisLOVE_ForgetMeNot

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark