"เอฟู - ก๊อป โปสการ์ด"รวมตัวโปรดิวซ์และแต่งเพลงเจ็บจี๊ดๆ “เพื่อนรักเธอ” (Fri-end)

คลิปที่เกี่ยวข้อง

"เอฟู - ก๊อป โปสการ์ด"รวมตัวโปรดิวซ์และแต่งเพลงเจ็บจี๊ดๆ “เพื่อนรักเธอ” (Fri-end)

"เอฟู - ก๊อป โปสการ์ด" เจ้าพ่อเพลงแอบรักเพื่อน รวมตัวโปรดิวซ์และแต่งเพลงเจ็บจี๊ดๆ “เพื่อนรักเธอ” (Fri-end) ซิงเกิลใหม่ของ "Nine Club After Class" คนแอบรักเพื่อนฟังด่วน!!!!


          “Nine” (ไนน์) ศิลปินเดี่ยวจากค่ายเพลง Club After Class พร้อมแล้ว! สำหรับซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “เพื่อนรักเธอ” (Fri-end) ให้ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้มาในสไตล์ Pop Rock ผสม R&B เข้าไปอย่างลงตัว พร้อมเนื้อหาเพลงเจ็บจี๊ดกลางใจ Friend Zone คนแอบรักเพื่อน...เมื่อได้ฟังเพลงนี้ จะสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่หลากหลาย เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่ซ่อนไว้ในเสียงร้อง รับประกัน...ใครที่ฟังต้องมีน้ำตาอย่างแน่นอน


 
เพลง "เพื่อนรักเธอ" (Fri-end) โปรดิวซ์โดย “พี่เอฟู" หรือ “เอฟู - ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” ผู้บุกเบิกวงการเพลง T-Pop และยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่าย Club After Class และขอการันตีเนื้อหาเพลงเจ็บจี๊ดทะลุใจ จากปลายปากกา “พี่ก้อป” หรือ “ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร” เป็นผู้แต่งเนื้อเพลงให้อีกเช่นเคย ใครแอบรักเพื่อน ติดอยู่ใน Friend Zone หาทางออกไม่ได้ ต้องฟังเพลงนี้!



 
          Nine พูดถึงเพลงนี้กับเราว่า..."ไนน์กลับมาแล้วนะทุกคน ดีใจมากๆ เลยที่จะได้ปล่อยเพลง "เพื่อนรักเธอ" (Fri-end) ให้ทุกคนได้ฟังกัน หวังว่าทุกคนจะชอบแล้วก็อินไปกับเพลงนี้นะคะ อยากเข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนเลยค่ะ แล้วอย่าลืมไปดู MV เพลงนี้กันด้วยนะคะ มีทั้ง MV แบบ Lyric แล้วก็ MV ที่เล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิท 3 คนค่ะ อยากให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในใจของทุกคนมากๆ เลยค่ะ:)...และไนน์อยากจะฝากชาเลนจ์ด้วยค่ะ ทุกคนจะเต้น หรือจะเล่าเรื่องราวแอบรักเพื่อนของตัวเอง แบบไหนก็ได้หมดเลยนะคะ รออ่านเรื่องราวของทุกคนอยู่น้าาา ผ่าน #เพื่อนรักเธอchallenge นี้เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่รอไนน์ด้วยนะคะ"
  ติดตามความเคลื่อนไหวของ Nine Club After Class และเด็กแคคทั้ง 12 คนได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=l6uy6kyp1Zc Tiktok & Twitter: clubafterclass
Facebook & Instagram: clubafterclassmusic พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark