อยู่ไปก็ไร้ตัวตน!!  “Roger That” ตัดพ้ออารมณ์เศร้าผ่านเพลง “คงต้องหายไป (GHOSTING)”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

อยู่ไปก็ไร้ตัวตน!! “Roger That” ตัดพ้ออารมณ์เศร้าผ่านเพลง “คงต้องหายไป (GHOSTING)”

อยู่ไปก็ไร้ตัวตน!!  “Roger That” ตัดพ้ออารมณ์เศร้าผ่านเพลง “คงต้องหายไป (GHOSTING)” 
สุดลงตัว! ได้ร่วมงาน “ตูน Three Man Down” ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวซ์




                 หลังปล่อยซิงเกิลจังหวะสนุก ๆ  โดนใจคนที่เฝ้ารอคอยตามหาความรักกันไปแล้วทั้ง 2 เพลง  อย่าง   "ขอซักที (SOMEONE)” และ “ที่ระบาย (UR TRASH)”  ที่ฮิตมาแรงจนติดเทรนด์อันดับสูงสุดที่ 14 ใน Youtube   ล่าสุด    3  หนุ่มวง  “Roger That”  นำโดย คิง -อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ), เบส-พิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด)  และ กิต-กิตติศักดิ์ บุญเสมอกุล (กีตาร์)  ขอปรับโหมดปล่อยเพลงเศร้าในช่วงปลายปี เล่าเรื่องราวความรักแบบไร้ตัวตน   ผ่านซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3  “คงต้องหายไป (GHOSTING)”  โดยเพลงนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับ “ตูน - THREE MAN DOWN (พีรพล เอี่ยมจํารัส)”  ที่มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้วงเป็นครั้งแรกอีกด้วย


                  วง Roger That  เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า.. “เพลงนี้เริ่มจากวงอยากทำเพลงช้าอารมณ์เศร้าดูบ้าง “กิต-มือกีตาร์”  ก็ลงมือแต่งท่อนฮุคของเพลงนี้ไว้  แต่เพลงนี้เราอยากให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น    ซึ่งทางวงเองก็   ชื่นชอบสไตล์เพลงและเป็นแฟนเพลงของ วง Three Man Down อยู่แล้ว  พอดีวงมีโอกาสได้รู้จักกับตูน  ก็เลยชวนมาช่วยโปรดิวซ์ให้เพลงนี้ของเรา  ดีใจมาก ๆ ที่ตูนตอบรับทันทีครับ   จากนั้น เริ่มต้นจากวงได้เอาท่อนฮุค ที่แต่งไว้ให้ตูนฟัง  แล้วตูนนำไป Develop ต่อ ทั้งแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง  เพลงนี้เราตั้งใจอยากให้ฟังง่าย  ก็เลยตัดความซับซ้อนของเพลงออกไป   ซึ่งก็ถูกใจเรามาก ๆ   ยิ่งไปกว่านั้นเราทำเพลงนี้ให้เป็นระบบเสียง Dolby Atmos ที่สามารถฟังชัดครบทุกมิติด้วยครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอ  จะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์แบบ Ghosting ของคนสองคน ซึ่งความสัมพันธ์นี้มาจาก การที่เราเจอกันรู้จักกันแบบรวดเร็ว และดูเหมือนจะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปได้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายเหมือนโดนผีหลอก  ทิ้งให้เคว้งอยู่กับความรู้สึกอึดอัด  ความรู้สึกผิด และคำถามคาใจว่า “ทำไม”  ในเรื่องราวนี้ได้  “นนท์ - ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ดิวไปด้วยกันนะ และ “เนโกะ - เนรัญชรา เลิศประเสริฐ” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง สมิง : พรานล่าพราน และ 4 Kings อาชีวะ ยุค 90’s ทั้งคู่มารับบทเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ   ที่ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน แต่ก็ไม่กล้าเผยความรู้สึกออกไป  เพราะกลัวอีกฝ่ายจะคิดไม่ตรงกัน  ทำให้ต่างคนเริ่มทิ้งระยะห่างในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนนี้ออกไปเรื่อย ๆ จนเกิดเป็นความสับสนอึดอัด  ทำให้ต้องตัดสินใจแล้วว่า “ฉันต้องหายไป หายไป หายไปให้ไกลจากตรงนี้” ครับ    เพลงนี้พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ  และขอบคุณ ตูน-THREE MAN DOWN ด้วยที่มาช่วยทำเพลงเราให้ออกมาสมบูรณ์ และลงตัวมาก ๆ ครับ  ฝากทุกคนติดตามฟัง และชม MV เพลงนี้กันเยอะ ๆ  นะครับ”




 
ติดตามฟังเพลง และชม  MV “คงต้องหายไป (GHOSTING)”  ได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=iJXtpdB_9pQ  และช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด https://rogerthat.lnk.to/GHOSTING

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark