คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลัง 5 ละคร กบ สุวนันท์ ที่คิดถึง เจ้าของฉายา นางเอกตลอดกาล

ช่วงนี้ใครกำลังคิดถึงละครเก่า ของ กบ สุวนันท์ แต่ไม่รู้จะหาดูที่ไหนมาทางนี้เลย เพราะรอบนี้ถึงคิวของนางเองตัวแม่เจ้าของฉายา "นางเอกตลอดกาล" อย่าง กบ สุวนันท์ แล้วจ้า ซึ่ง BUGABOO.TV ก็จัดเต็มเอาใจแฟนละคร จัดละคร 5 เรื่อง ให้แฟน ๆ ได้ดูฟรีแบบจุใจ มีเรื่องอะไรบ้าง ไปติดตามกันเลย



 
1. นางทาส

เย็น หญิงสาวที่ถูกขายตัวให้มาเป็นทาสในเรือน พระยาสีหโยธิน ตั้งแต่เด็ก ด้วยผิวพรรณและความงาม เมื่อเธอเป็นสาวจึงเข้าตาพระยาสีหโยธิน จนก้าวมาเป็นหนึ่งในอนุภรรยา ความอ่อนน้อมและสงบเสงี่ยมเจียมตัวของเย็น ทำให้ได้รับความเอ็นดูจากคุณหญิงแย้ม แต่กลับสร้างความริษยาให้กับเหล่าอนุภรรยาคนอื่น ๆ จนกลายเป็นเรื่องราวสะเทือนหัวใจ

ติดตามชมความสนุกละคร นางทาส คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/nangtas


 
2. ม่านบังใจ 2543

เรื่องราวความรักต่างวัยที่เริ่มต้นจากความเข้าใจผิด เมื่อสาวน้อยจอมทิฐิ เฟื่องลดา ที่คิดว่า ทัฬห์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ เป็นผู้พรากชีวิตพ่อของเธอไปด้วยอุบัติเหตุ แถมยังใช้เงินบังคับให้เธอต้องแต่งงานด้วย เธอจึงยอมแต่งงานกับเขา เพื่อหวังปอกลอกสมบัติตามคำแนะนำของแม่เลี้ยง กว่าที่เธอจะรู้ว่าเขารักเธออย่างจริงใจและทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรอดพ้นจากน้ำมือแม่เลี้ยง ทุกอย่างก็เกือบจะสายเกินไป

ติดตามชมความสนุกละคร ม่านบังใจ 2543 คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/maanbangchai2543


 
3. น้ำเซาะทราย

ชีวิตคู่ของ "วรรณนรี" อาจารย์สาวผู้เคร่งเครียดกับ "ภีม" ทนายความหนุ่มต้องเปลี่ยนไป เมื่อ "พุดกรอง" หม้ายสาวทรงเสน่ห์อดีตเพื่อนรักก้าวเข้ามา ภีมที่กำลังเบื่อหน่ายชีวิตคู่จึงลอบเป็นชู้กับพุดกรองที่กำลังว้าเหว่ ทำให้ความเชื่อใจของวรรณนรีสิ้นสุดลง เธอเปลี่ยนตัวเองกลับมาเป็นสาวสวยและพร้อมหย่าเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ภีมไม่ยอม เพราะทนไม่ได้ที่เห็นวรรรณนรีมี "ทวยหาญ" นักธุรกิจหนุ่มแสนดี ผู้เพียบพร้อมคอยดูแลแทนตน

ติดตามชมความสนุกละคร น้ำเซาะทราย คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/namsosai


 
4. ดั่งสวรรค์สาป 2544

"ดาหวัน" ทายาทสาวของนักธุรกิจพันล้านใช้ชีวิตกร้านโลกเพื่อประชดพ่อที่ทำตัวเป็นพ่อพระอุปการะเหล่าญาติที่คอยแต่ริษยาและหวังทำร้ายเธอมาโดยตลอด หลังจากพ่อดาหวันเสียชีวิตลงไม่นานเธอก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ความจำเสื่อม ชีวิตเธอเหมือนถูกสาปเพราะจำอะไรไม่ได้ แม้กระทั่ง "กานต์" นักธุรกิจหนุ่มผู้เป็นคู่หมั้นนั้นไม่เคยชอบดาหวันที่ใช้ชีวิตเสเพลก็ต้องแปลกใจที่ดาหวันเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ขณะเดียวกันกานต์ก็สืบจนพบว่าหนึ่งในญาติของดาหวันคือฆาตกร

ติดตามชมความสนุกละคร ดั่งสวรรค์สาป 2544 คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/dangsawansab2544


 
5. ตั้งไข่ล้ม พรหมไม่ลิขิต

เมื่อชายหนุ่มขายไข่ปิ้งเกิดมาปิ๊งสาวผู้สูงศักดิ์ เขาจะฝ่ากำแพงความแตกต่างได้หรือไม่?

ติดตามชมความสนุกละคร ตั้งไข่ล้ม พรหมไม่ลิขิต คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/tangkhailomphrommailikhit

บอกเลยว่า 5 ละคร กบ สุวนันท์ ที่คิดถึง ที่ BUGABOO.TV คัดมาฝากแฟน ๆ ละครนั้น มีทั้งดรามาน้ำตาท่วมจอ และความสนุกที่ครบรส งานนี้แฟนละครสามารถดูกันได้แบบดูต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก หรือถ้าสนใจละครเรื่องอื่น ๆ หรือละครที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7HD สามารถดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV กันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark