คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงาน ช่อง 7HD ก้าวเข้าสู่ปีที่ 57 และพิธีเปิด 7HD MUSEUM

เส้นทางบันเทิง - เป็นอีก 1 ปีที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นเช่นเคย สำหรับบรรยากาศงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 57 ของช่อง 7HD ซึ่งในช่วงเช้า มีพิธีสักการะองค์พระพิฆเนศ เพื่อความเป็นสิริมงคล นำโดย คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD พร้อมคณะผู้บริหาร รวมทั้งเหล่านักแสดง อาทิ มิกค์ ทองระย้า, บูม กิตตน์ก้อง, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, ปูเป้ เกศรินทร์ รวมทั้งเพื่อนพ้องพี่น้องมากันคับคั่ง และยังมีผู้จัดละคร จากค่ายไนน์บีเวอร์ ฟิล์มส์, ค่ายมากกว่าฝัน, ค่ายสกายเอ็นเตอร์เทนเมนต์, ค่ายมีเดีย สตูดิโอ, ค่ายคนทีวี, ค่ายดาราวิดีโอ, ค่ายกันตนา, ค่ายโกลด์ ซีพีจี และทีมผู้ผลิตรายการ และคณะมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 มาร่วมงาน ซึ่งทุกคนก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมยินดีกับอีกหนึ่งก้าวสำคัญของช่อง 7HD ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 และอยากให้แฟน ๆ ติดตามช่อง 7HD ตลอดไป

และที่พิเศษสุดในปีนี้ กับพิธีเปิด 7HD Museum ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 5 ทศวรรษ จากก้าวแรกของสถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่ง 7HD Museum จะเป็นแหล่งเรียนรู้ที่รวมรวมเรื่องราวความเป็นมาของสถานีโทรทัศน์ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของช่อง7HD ในปัจจุบัน มีการรวบรวมรายการเก่า ละครที่อยู่ในความทรงจำ ที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ ในอดีต รวมถึงอุปกรณ์ในยุคแอนะล็อก ก่อนที่จะมาเป็นยุคดิจิทัลในปัจจุบันนี้ ซึ่งมี 5 นักแสดง แชป วรากร, ภูมิ เกียรติภูมิ, ปูเป้ เกศรินทร์ล พระพาย รมิดา และ เจนนี่ ชยิสรา ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ เรียกว่าแต่ละคนได้เดินชม ตื่นตาตื่นใจมาก ๆ

นอกจากนี้ ช่อง 7HD ยังมอบเงินสมทบทุนให้ทางมูลนิธิรามาธิบดีอีกด้วย และงานนี้ เหล่านักแสดงหลายคน ก็มี Food support เป็นรถฟูดทรักที่บรรดาแฟนคลับนำมาให้พี่ ๆ พนักงานช่อง 7HD ได้อิ่มท้องกันถ้วนหน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark