คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศ 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ จ.ราชบุรี นักแสดง-ศิลปินรับเชิญ จัดเต็มทุกคน

เส้นทางบันเทิง - 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกเลยว่าแฟน ๆ ราชบุรี น่ารักมาก ๆ มาให้กำลังใจเหล่านักแสดง และศิลปินรับเชิญ ติดขอบเวทีแบบไม่หนีไปไหน แม้ว่าฝนจะตก ทุกคนก็สแตนด์บายรอ

เริ่มความสนุกด้วยทีมนักแสดง นำโดย พระเอกสุดหล่อ มิกค์ ทองระย้า หรือ เดฟ จากละคร แม่โขง, เกรซ พัชร์สิตา, โหน ธนากร, พีพี พัชญา, พลอย รัญดภา, บอส ชนกันต์ และ 3 น้องใหม่ 7HD New Stars ที่เสียงร้อง และท่าเต้นสร้างความว้าวให้แฟน ๆ อึ้ง ทั้ง มันนี่ กิจจำนง, ยาหยี ปริยชาต และ บิ๊กเอ็ม สุเมธา ยอมกันซะที่ไหน

มิกค์ ทองระย้า มาพร้อมเพลงสนุก ๆ และยังมีกระทงสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ อีกด้วย คนนี้ไม่พลาดเรื่องของฝากจริง ๆ เข้ากับเทศกาลลอยกระทงพอดี

และยังได้ร่วมร้องเพลงกับศิลปินเสียงดี พลพล พลกองเส็ง ที่มาร่วม 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ เป็นครั้งแรก มิกค์ และ พลพล ต่างก็ดีใจ และตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกันในโอกาสดี ๆ แบบนี้

ส่วน สาวเกรซ คนนี้กำลังใจดีมาก อ้น อัครวัฒน์ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้งเป็นตากล้อง คนซ้อมร้องเพลง และดูแลทุกอย่าง เพลงนี้ อ้น เลือกให้ ก็ต้องช่วยเทรน

โหน ธนากร และ พีพี พัชญา มาแบบโชว์คู่ เอาใจคนบ้านโป่งไปเต็ม ๆ และเมนแดนซ์ของช่อง 7HD อย่าง บอส ชนกันต์ และ พลอย รัญดภา ก็เต็มที่สุด ๆ 7 ปีที่รอคอยของ บอส ก็สำเร็จรียบร้อย ถือว่าประทับใจกันทั้งคู่ เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของกันและกันจริง ๆ

และก่อนจบโชว์ แฟนสาวของบอส ก็มาร่วมเซอร์ไพรส์มอบพวงมาลัยเงินถึงหน้าเวที ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาคลอ

และงานนี้ก็ต้องปรบมือรัว ๆ ให้ 3 New Stars มันนี่, ยาหยี และ บิ๊กเอ็ม ที่เอาโชว์อยู่จริง ๆ หลายคนปรบมือ และว้าวกับเสียงร้องมาก ๆ แม้จะเป็นโชว์ครั้งแรกบน 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ แต่ทุกคนไม่พลาดเลย

บูม กิตตน์ก้อง ว่างพอดี ก็ตีรถจากกรุงเทพฯ มาถึงราชบุรี เพื่อให้กำลังใจพี่ ๆ น้อง ๆ บนเวที งานนี้มาอ้อนเฟน ๆ หน้าเวทีด้วย

งานนี้ต้องขอบคุณแฟน ๆ ราชบุรี ที่ไม่ทิ้งกัน อยู่จนจบงาน แม้ว่าฝนจะตกด้วย ครั้งหน้า 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ จะยกทัพไปที่ บิ๊กซี พิษณุโลก วันที่ 16 ธันวาคม นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark