คลิปที่เกี่ยวข้อง

ร่วมยินดี! งานวิวาห์ ตู่ จารุศิริ-แฟนหนุ่มนอกวงการ

งานมงคลของบ่าวสาวคู่ใหม่ปลามัน พี่ตู่ จารุศิริ และแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่อายุห่างกันกว่า 13 ปี หลายคนบอกว่าเอ๊ะ ความห่างของอายุคืออุปสรรคของรักแท้เปล่า พี่ตู่ พิสูจน์แล้วว่าไม่จริง เพราะเขาคบกันมาปีนี้ปีที่ 5 แล้ว ซึ่งเมื่อปีก่อน พี่ตู่ ก็เป็นคนขอฝ่ายชายแต่งงานด้วย พี่ตู่ บอกว่ากลัวแฟนหนุ่มจะไม่กล้าขอ เลยขอเองเลยจบ ๆ ปังมาก บอกเลย พี่ตู่ คือไอดอลของสาว ๆ หลายคนจริง ๆ

เมื่อวานก่อนเป็นงานแต่งงานของ พี่ตู่ จารุศิริ และแฟนหนุ่ม ต้องบอกว่า เจ้าสาวสวยมาก เจ้าบ่าวก็เท่มาก ในงานมีเพื่อน ๆ นักแสดง และผู้จัดละครมาร่วมงานเยอะเลย พี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ก็มาเป็นเกียรติร่วมกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาวบนเวทีด้วย เพราะ พี่ตู่ นี้นักแสดงประจำของค่ายสามเศียรเลย

อันนี้พลาดไม่ได้ พี่ตู่ เป็นคนสนุกสนานเลยเชิญ พี่ต๊ะ บอยสเก๊า มาร้องเพลงบนเวที เต้นยับไปเลย แต่สังเกตไหม ว่าเจ้าสาวสนุกอยู่คนเดียวเลย เจ้าบ่าวไม่เต้นเลย ไม่ต้องสงสัยว่าเอ๊ะไม่จอยเปล่า แอบแซวว่าหรือจริง ๆ เจ้าบ่าวเขาไม่รู้จักเพลงนี้ เกิดไม่ทันหรือเปล่า สงสารเลยจุดนี้

ที่สำคัญเจ้านางอนัญทิพย์ พี่อั้ม พัชราภา ก็มาร่วมยินดีด้วย จำได้ไหม พี่ตู่ เขารับบทเป็น นางบัวไหล ในเรื่องเพลิงพระนาง ไม่พอ ริมบึง หรือ พี่ต่าย ชัชฎาภรณ์ ก็มาด้วยครบแก๊งเลย และช่วงเวลาสำคัญก็มาถึง เมื่อ พี่ตู่ ให้เหล่าสาวโสด และสาวพร้อมแต่ง มาร่วมลุ้นจับดอกไม้ เพื่อนสาวมาร่วมวงกันเต็มเลย และคนที่โชคนี้คือ คุณต่าย สายธาร ทุกคนเฮกันใหญ่โต

หลายคนพยายามมองหาว่า เอ๊ะ เจ้านางอนัญทิพย์ของเรา ไม่ว่างลุ้นช่อดอกไม้จากเจ้าสาวบ้างเหรอ จะเฉลยว่า พี่อั้ม เขาไม่ว่าง เพราะนั่งกินอาหารอยู่ เอ็นจอยอีทติงสุด ๆ นาทีนี้ พี่อั้ม บอกว่าแต่งงานไม่สำคัญเท่าเงินเท่านั้นที่น็อคเอเวอรี่ ติง รายการเที่ยงบันเทิงสดอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุขมาก ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark