นุ่น วรนุช นางเอกตัวท็อปและ 7 ละครสุดปังที่หลายคนคิดถึง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

นุ่น วรนุช นางเอกตัวท็อปและ 7 ละครสุดปังที่หลายคนคิดถึง

นุ่น วรนุช

ย้อนชมผลงาน นุ่น วรนุช กับ 7 ละครในตำนาน ตอกย้ำความสามารถด้านการแสดงสุกปัง ที่ดูกี่ครั้งก็ว้าวไม่มีเบื่อ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับเธอคนนี้ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกสาวสวยที่มากไปด้วยความสามารถ จนหลายคนยกให้เป็นไอดอลในหลาย ๆ ด้าน และแม้ว่าสาว นุ่น วรนุช จะโลดแล่นบนจอแก้วมาแล้วมากกว่า 20 ปี แต่ในเรื่องของ ศักยภาพทางการแสดงเนี่ย นางเอกสาวดาวค้างฟ้าอย่าง นุ่น วรนุช เธอก็พิสูจน์ให้แฟน ๆ ได้ยลกันอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าสวยเลอค่าไม่ค้านสายตาใครเลยละค่ะ

งานนี้ทาง BUGABOO.TV เลยขอคัดผลงานชิ้นเยี่ยมของนางเอก นุ่น วรนุช ส่วนหนึ่งที่แฟน ๆ คิดถึงมาฝากกันสักหน่อย จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

นุ่น วรนุช

1. เพลิงเสน่หา

เมื่อพิษรักจากชายผู้เห็นแก่ตัว ทำให้ชีวิตของสาวผู้เพียบพร้อมต้องสูญเสียทุกอย่าง เธอจึงทำทุกทางเพื่อแก้แค้น โดยมีหนุ่มน้อยผู้ซื่อสัตย์คอยช่วยเหลือ และใช้เสน่ห์ทำลายลูกสาวของศัตรู แต่นับวัน การแก้แค้นยิ่งถลำลึก และกำลังจะทำให้เธอสูญเสียทุกสิ่งแม้กระทั้งชีวิตของเธอเอง

ติดตามชมความสนุกละคร เพลิงเสน่หา คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/phloengsaneha

นุ่น วรนุช

2. ใครกำหนด

ทาริกา บุษขง หรือ แม่นิ่ม บุตรสาวคนสุดท้องของ มหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาบทมาลย์บำเรอรักษ์ ผู้มีแม่เป็นถึงหม่อมราชวงศ์ เชื้อสายราชนิกุล หล่อนงดงามกว่าพี่น้องผู้หญิงทุกคน จนเจ้าคุณบิดาเชยชมว่า "แม่หงส์ทอง" ใครๆ ต่างก็คิดว่าอนาคตของทาริภาคงสดใส และวาสนาดีกว่าพี่น้องคนอื่นๆ แต่ใครเลยจะคาดเดาอนาคตได้แน่ชัด เพราะเพียงแต่ทริกาถูกจับแต่งงานกับ ไทยธชา บุตรชายของนักการเมืองไทยยุคหลังเปลี่ยนแปลงการปกครอง ซึ่งดูเหมือนจะก้าวหน้าไกล หล่อนก็ต้องผจญชะตากรรมตั้งมากมาย นับแต่เจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุเจ็บปางตายในวันส่งตัวเข้าหอ จนถึงเจ้าคุณบิดาล้มป่วยจนถึงแก่กรรม และเมื่อไร้บารมีของเจ้าคุณบิดา ชีวิตของทาริกาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พี่น้องร่วมยี่สิบชีวิตต้องบ้านแตก แยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง ส่วนทาริกาเองก็ไม่อาจหาความสุขจากครอบครัวใหม่ได้เลย นับแต่นั้นมา พายุแห่งโชคชะตาก็พัดพาทาริกาล่องลอยไปตามยถากรรม หากเพราะการนับถือในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองเท่านั้น ที่ทำให้หล่อนผ่านพ้นชะตากรรมมาได้

ติดตามชมความสนุกละคร ใครกำหนด คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/kraikamnot

นุ่น วรนุช

3. ต้นรัก

คุณหญิงอำไพ ยุทธศาสตร์ เป็นม่าย เธอมีลูกชายคนเดียวชื่อ ชิงชัย เมื่อสามีตาย คุณหญิงได้รับญาติห่างๆ ซึ่งเป็นเด็กสาวสวยน่ารักมาเลี้ยง ชื่อ พิกุล เวลาผ่านไป ชิงชัย เป็นหนุ่ม พิกุล เริ่มเป็นสาวชิงชัยนั้นรักพิกุลมากขึ้นทุกวัน พิกุลเองก็รักและภักดีกับชิงชัยเช่นกัน แต่เธอรู้ตัวว่าเธอนั้นยากจน ต่ำต้อยกว่าชิงชัยมากนัก พิกุลจึงเจียมตัวตลอดมา แล้วคืนหนึ่งชิงชัยอดใจไม่ไหว เข้าหาพิกุล ความรักทำให้พิกุลยอมเป็นของชิงชัย เมื่อคุณหญิงรู้เรื่องโกรธพิกุลมากแต่ด้วยความดีของพิกุล ที่อ่อนน้อมถ่อมตนช่างเอาใจดูแลปรนนิบัติคุณหญิงและชิงชัยทุกอย่าง เมื่อพิกุลท้อง คุณหญิงก็ใจอ่อน ยอมให้เธอขึ้นมาอยู่บนตึกกับชิงชัยได้ พิกุลคลอดลูกเป็นหญิง หน้าตาน่ารักน่าชัง ชิงชัย ตั้งชื่อว่า ชนิดาพร หรือ ปู เมื่อปูอายุได้ไม่กี่เดือนวันหนึ่งคุณนายจรวยซึ่งเป็นทั้งญาติห่างๆ และเพื่อนของคุณหญิงอำไพมาหาที่บ้านจรวยมาปรับทุกข์ว่ารักเร่ลูกสาวคนเดียว ซึ่งแต่งงานไปกับประกอบนักธุรกิจและไปตั้งรกรากอยู่อเมริกาได้เป็นม่ายเสียแล้ว เพราะประกอบเสียชีวิตอย่างกะทันหัน รักเร่มีลูกสาว 1 คน ชื่อ รื่นเริง หรือ อุ้ม จรวยเป็นห่วงรักเร่มาก เธอรู้มาว่าชิงชัยกำลังจะเดินทางไปดูงานที่อเมริกา จรวยจึงอยากให้ชิงชัยดูแลรักเร่ด้วย

ติดตามชมความสนุกละคร ต้นรัก คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/tonrak

นุ่น วรนุช

4. นางกวัก

เรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึงที่เคยรักกัน ในอดีตแต่ต้องพลัดพรากจากกันด้วยความตาย เขาและเธอสัญญากันว่าจะกลับมาเป็นคู่กันอีกในชาตินี้ แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่หวัง เมื่อเธอต้องเกิดมาเป็นเทพธิดาสถิตอยู่ในต้นนางกวัก ส่วนเขามีรักใหม่กับหญิงสาวคนหนึ่ง เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามคำสัญญาในอดีต เธอก็ยังพร้อมที่จะอยู่คุ้มครองเขา เพื่อให้คนที่เธอรักได้พบกับความสุขที่แท้จริง

ติดตามชมความสนุกละคร นางกวัก คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/nangkwak

นุ่น วรนุช

5. บ้านร้อยดอกไม้

ปาฏลี ต้องบินกลับจากต่างประเทศก่อนกำหนด เพื่อมาร่วมงานศพของ กรองผกา พี่สะใภ้ที่รักและผูกพันกันมาก ในงานศพปาฏลีได้พบกับ กอบบุญ และธัญธร สายตาของกอบบุญที่มองเธอ ทำให้ปาฏลีรู้สึกวูบวาบไปทั้งตัว เกริก พ่อของกอบบุญต้องการบ้านร้อยดอกไม้ สมบัติที่ กูหมู่ แม่ของกรองผกาที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปพร้อมกับ ปวิต พี่ชายของปาฏลี ยกให้ปาฏลี กอบบุญรู้ดีว่าปาฏลีผูกพันกับกูหมู่มาก เธอคงไม่ยอมขายบ้านร้อยดอกไม้ง่าย ๆ แต่เมื่อเป็นคำสั่งของเกริกก็ทำให้เขาหลีกเลี่ยงไม่ได้ กอบบุญบอกกับปาฏลีว่าอยากได้บ้านร้อยดอกไม้ โดยยกเอาเรื่องเงินทุนของ บริษัทปวิตรา บริษัทเสื้อผ้าที่กรองผกากับปวิตร่วมกันสร้างขึ้นมาอ้าง ปาฏลีโกรธมาก พอปรกพ่อของเธอถูกลอบทำร้ายจนสลบในบ้าน ปาฏลีก็โทษว่าเป็นฝีมือของกอบบุญทันที กอบบุญเข้ามาช่วยจัดการนำปรกส่งโรงพยาบาล เขาคอยจัดการเรื่องค่าใช้จ่าย และจัดเวรเข้าเยี่ยมปรกอย่างเข้มงวด ทำให้ปาฏลียิ่งไม่พอใจ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ วิพุธ เพื่อนรุ่นน้องของปวิตที่ทำงานอยู่ที่ปวิตราก็พยายามยุยงให้ปาฏลีเกลียดชังกอบบุญมากยิ่งขึ้น

ติดตามชมความสนุกละคร บ้านร้อยดอกไม้ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/banroidokmai

นุ่น วรนุช

6. มือปืนพ่อลูกติด

จอน  ชายหนุ่มนิสัยซื่อ ที่มาขับแท็กซี่เพราะพิษเศรษฐกิจ ต้องมารับเป็นพ่อบุญธรรมของทารกน้อยทายาทเศรษฐีโดยบังเอิญ แถมต้องหลบหนีการตามล่าของคนที่ต้องการตัวของทารกน้อยคนนี้ และช่วยเหลือ นันณภัส ที่ถูกใครบางคนวางแผนกำจัด เพื่อจะได้ฮุบสมบัติ !!

ติดตามชมความสนุกละคร มือปืนพ่อลูกติด คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/muepuenporluktid2546

นุ่น วรนุช

7. รักเต็มร้อย

เรื่องของเด็กสาวคนหนึ่ง สุดแสบ เธอไม่เคยกลัวใคร ไม่เคยยอมแพ้ใคร เพราะความแสบของเธอนี่เอง ทำให้เธอต้องกระเด็นออกจากสถานสงเคราะห์ เพื่อมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับเด็กสี่คน และเมื่อต่างคนต่างแสบมาเจอกัน ร้ายต่อร้ายเจอกันจึงสยบกันได้ และการ ปราบเด็กทั้งสี่คนลงไปได้ เธอก็ได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า จากเด็ก ๆ ซึ่งเป็นความรักที่เต็มร้อย

ติดตามชมความสนุกละคร รักเต็มร้อย คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/raktemroi

เสิร์ฟความฟินกันเต็มที่ไปกับ 7 ละครของสาว นุ่น วรนุช ที่หลาย ๆ คนคิดถึง มีทั้งโมเม้นต์ยิ้มแก้มปริ ทั้งดรามา เศร้าสะเทือนอารมณ์ ทั้งจะเฉือดเฉือนอารมณ์ครบรส บอดเลยว่าใครที่อยากสนุกกันแบบต่อเนื่อง ติดตาม BUGABOO.TV ไว้ได้เลยจ้า รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark