คลิปที่เกี่ยวข้อง

ละคร FEEL GOOD ชวนอารมณ์ดี ต้อนรับปี 2567

ต้อนรับปีใหม่ 2567 กันแบบจอย ๆ กับละคร FEEL GOOD ชวนอารมณ์ดี รับรองเลยว่างานนี้ขำกันทั้งบ้าน สะใจกันทั้งอำเภอ เฮฮากันทั้งจังหวัด

BUGABOO.TV จัดหนักจัดเต็มต้อนรับปีใหม่ 2567 รวมละครกระแสดีสุดปัง เรตติงดี ทั้งหมด 5 เรื่อง มาเสิร์ฟให้กับคุณผู้ชมถึงบ้าน เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV ดูฟรี 24 ชั่วโมงเลยจ้า

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ


เมื่อ หนุ่มบ้านไร่ ตกกระไดพลอยโจนกลายเป็นผู้บ่าวกำมะลอของ สาวไฮโซ เพื่อข้อตกลงบางอย่าง ภารกิจพิชิตใจแม่ยายและความรักสุดชุลมุนจึงบังเกิด

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์


เพราะพรหมลิขิต หรือภารกิจเพื่อชาติ ที่ทำให้มือปราบหนุ่มเลือดอีสาน กับคุณหนูตกอับ คู่ปรับที่ไม่มีใครยอมใคร ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นคู่รักกำมะลอ ปัญหาจึงก่อตัวขึ้นทุกวัน แต่ความผูกพันก็เพิ่มขึ้นทุกนาที ภารกิจครั้งนี้จึงไม่ได้มีแค่อันตราย แต่มีหัวใจเป็นเดิมพัน

แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด


เมื่อแม่สื่อสาวจอมงก ต้องปฏิบัติการจับคู่ให้หนุ่มหล่อสุดแสบ โดยการว่าจ้างจากพ่อ ผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับลูกชาย แต่ด้วยความแสบของเขา ทำเอาแผนของเธอพังไม่เป็นท่านับครั้งไม่ถ้วน แต่มันก็ได้สร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจของเธอไปด้วย รักแท้ครั้งนี้จะเป็นเพราะพรหมลิขิตหรือภารกิจจับคู่ มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่ต้องหาคำตอบ

ฮักหลายมายเลดี้


เพราะมรดกก้อนโตและการถูกตามฆ่านำไปสู่วิวาห์กำมะลอระหว่าง ไฮโซสาวขาวีนผู้แกล้งความจำเสื่อมและเศรษฐีหนุ่มเลือดอีสานมาดเซอร์ ที่จะทำให้บ้านไร่ปั่นป่วนและอบอวลไปด้วยความรัก

คู่ซ่า รสแซ่บ


เมื่อ รสริน ลูกสาวเจ้าของโรงงานปลาร้าต้องจับพลัดจับผลูมาแต่งงานกับ กรพงศ์ ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันภายใต้ข้อตกลงของผู้ใหญ่ แม้จะทะเลาะกันอยู่เสมอแต่เธอก็มักสอนให้เขาได้เรียนรู้ถึงการทำตัวให้มีคุณค่า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark