คลิปที่เกี่ยวข้อง

เข้ม หัสวีร์ นำทีมเตะฟุคบอลการกุศล IDOL LEAGUE

ตามพระเอก เข้ม หัสวีร์ ไปเตะบอลกัน เรียกว่าเป็นกีฬาสุดโปรดของหนุ่มเข้มเขาเลย

ล่าสุด เข้ม หัสวีร์ ไปร่วมแข่งขันฟุตบอลการกุศล IDOL LEAGUE (ไอดอล ลีก) เป็นการรวมตัวเหล่าคนดังในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน ดารา นักร้อง แรปเปอร์ นักมวย ยูทูปเบอร์ อดีตนักเตะทีมชาติ กว่า 100 ชีวิต ที่มารวมพลังแบบไม่แบ่งสังกัดใด ๆ ซึ่ง 3 ผู้จัดอย่าง มาย เมทเนท, เบล ขอบสนาม และ โจ นพรัตน์ สร้างปรากฏการณ์จัดงานกุศลครั้งยิ่งใหญ่ โดยผ่านกีฬาฟุตบอล

ความสนุกอยู่ตรงที่ได้ทำการแบ่งออกเป็น 4 ทีม มี Team Online All-Stars , Team Essan United (อีสาน ยูไนเต็ด) เข้ม อยู่ในทีมนี้ด้วย, Team BaaBall FC (บ้าบอล เอฟซี) และ Team The Hip Hop บอกเลยว่าแต่ละทีมเค้ามีไม้เด็ดไม่แพ้กัน นอกสนามเป็นพี่น้อง แต่พอถึงเวลาแข่งขัน ก็คือไม่มีอ่อนข้อให้กัน เพื่อทีมไหนที่ชนะจะได้นำเงินไปมอบให้องค์กรการกุศล

ซึ่งหนุ่มเข้มของเรา เรื่องฟุตบอลก็ไม่แพ้ใครนะ เอาจริงเอาจังมาก แถมทำประตูให้ทีมอีสาน ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในครั้งนี้ไปครองได้อีกด้วย ซึ่งสมาชิกในทีมนี้ นอกจากจะเตะบอลกันเก่งแล้ว ความตลกความฮาก็มาไม่น้อย แถมกองเชียร์สนั่นอัฒจันทน์ ทั้งกัปตันทีมอย่าง นุ๊ก ธนดล และลูกทีมตัวตึงทั้งหลาย เข้ม, ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช , สมจิตร จงจอหอ และอีกหลายๆคน

ได้ความสนุก ออกกำลังกาย แถมยังได้ทำบุญอีกด้วย ครบจบเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark