เปิดภาพบวงสรวงละคร เล่ห์มยุรา บูม-ฮาน่า-เมฆ-แอนน่า นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพบวงสรวงละคร เล่ห์มยุรา บูม-ฮาน่า-เมฆ-แอนน่า นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง


 
ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงละคร เล่ห์มยุรา กันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กับละครแนวดราม่าเข้มข้น จากค่าย สกาย เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ของผู้จัดอีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากฝีมือ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน โดยมีทัพนักแสดง และทีมงานอีกคับคั่ง มาร่วมพิธีในวันนี้


 
บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดง และทีมงานมากมาย นำทีมโดยพระเอก บูม กิตตน์ก้อง และนางเอกคู่ขวัญ ฮาน่า ลีวิส ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมด้วย เมฆ จุติ, แอนน่า กลึคส์ และผู้จัดอีฟ พุทธธิดา ที่ขนทัพนักแสดงมาอีกมากมายอาทิ นิต้า นิคิต้า, แอนดรูว์ กรเศก, เปิ้ล ภารดี, โบว์ เบญจศิริ และวาม จิรกิตติ์ เป็นต้น


 
เล่ห์มยุรา เป็นเรื่องราวของสองสาวลูกพี่ลูกน้อง อินทุอร และอุรัจวสี เพราะความแค้น และความเข้าใจผิดที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก เกมการแก้แค้นจึงเกิดขึ้น โดยมี ราเมศร เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นของทั้งสองคน ศึกแย่งชิงคนรักทวีความรุนแรงขึ้น ท่ามกลางสารพันปัญหาจากผู้คนรอบข้าง เมื่อพี่น้องต่างรักผู้ชายคนเดียวกัน แบบซ้ำรอยเดิม ความทรงจำในอดีต จะตามมาหลอกหลอนพวกเขาอีกครั้ง


 
เรื่องราวความรัก ความแค้นของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร และผลจากความรักรุ่นแม่ ส่งต่อมาถึงรุ่นลูกได้อย่างไร การเชือดเฉือนอารมณ์ ด้วยเล่ห์ ไฟแค้น และกลลวงจะจบลงอย่างไร ต้องติดตามชมในละครเรื่อง "เล่ห์มยุรา" ออกอากาศทางช่อง 7HD กด 35 เร็วๆ นี้

BUGABOO ENTERTAIN





























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark