เข้ม หัสวีร์ กับ 7 ละครกระแสปัง !

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เข้ม หัสวีร์ กับ 7 ละครกระแสปัง !


 

เข้ม หัสวีร์ กับ 7 ละครกระแสปัง ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟน ๆ ละครกันเลยจ้า สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ เข้ม หัสวีร์ ที่ต้องบอกว่าไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็ทำเอาแฟน ๆ ตกหลุมรักกับทุกบทบาทของหนุ่ม เข้ม โดยวันนี้ BUGABOO.TV ได้รวบรวมเอา 7 ละครปัง ของหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ มาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มตามคำเรียกร้อง พร้อมแล้วตามมาชมกันได้เลย




 

1.  เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

เมื่อ หนุ่มบ้านไร่ บักนิน หรือ ป๋านิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ตกกระไดพลอยโจนกลายเป็นผู้บ่าวกำมะลอของ สาวไฮโซ โฉมโสภา หรือ โฉม (มุกดา นรินทร์รักษ์) เพื่อข้อตกลงบางอย่าง ภารกิจพิชิตใจแม่ยาย และความรักสุดชุลมุนจึงบังเกิด

ติดตามชมความสนุกละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/khoeibanraisapaihiso




2. ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง

เมื่ออวิชชากลับมารุ่งเรือง อิทธิพลเถื่อนกลับมาเฟื่องฟู พวกเขาจึงถูกส่งมาปฏิบัติการลับ ที่มีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน!

ชาติ พยัคฆ์ (หัสวีร์  ภัคพงษ์ไพศาล) ผู้เก่งกล้าคาถาอาคมสายขาว ถอดจิตต่อสู้กับ เหิม (ชาติชาย งามสรรพ์) จอมขมังเวทด้านเดรัจฉานมนตร์ดำ เหตุการณ์นี้ทำให้ อุษา (กมลรัตน์ ทานนท์) คู่หมั้นของเขาถูกฆ่าตาย และดวงวิญญาณของเธอ ถูกเหิมจองจำ ชาติ พยัคฆ์ เดินทางมาทำภารกิจลับที่บ้านผาฟ้าร้อง และได้ช่วยชีวิตพ่อของ รุ้งรวี (ฮาน่า  ลีวิส) ไว้จากศัตรู ขณะเดียวกัน คม (ธนากร ศรีบรรจง) นักเลง นายตำรวจฝีมือดี ก็แฝงตัวเข้ามาทำภารกิจเช่นเดียวกัน

ภารกิจลับของชาติ และ คม คืออะไร และทั้งคู่จะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง

ติดตามชมความสนุกละคร ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/chatpayakkomnakleng





3. โซ่เวรี

เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในวงการธุรกิจ ทายาทสาวโรงแรมดัง จึงใช้เสน่ห์เข้าหาผู้บริหารหนุ่มจากโรงแรมคู่แข่งเพื่อล้วงความลับ อีกเหตุผลหนึ่ง คือ เธอต้องการแก้แค้นเขาที่สร้างมลทินให้เธอ จนมีลูกแฝดโดยที่เขาไม่รู้ แต่ยิ่งใกล้ชิดทั้งคู่กลับตกหลุมรักกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่รักครั้งนี้ย่อมมีอุปสรรคอีกมาก ทั้งความลับที่ต่างปกปิดไว้ และคนรอบข้างที่หวังเป็นมือที่สาม

ติดตามชมความสนุกละคร โซ่เวรี คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/soweree




 

4. จ้าวสมิง

“ตะวัน” (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) เด็กชายชาวกะเหรี่ยงเคยช่วยเหลือ “พิมพ์สาย” (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) เอาไว้จากการที่จะถูกเสือกัด โดยเอาร่างของตนเองไปบังไว้ ทำให้ตะวันได้รับบาดเจ็บ เสือกัดจนสาหัส แต่ก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น เมื่อบาดแผลเหล่านั้น บนร่างกายของตะวัน กลับหายเป็นปกติในคืนเดียว

พ่อของตะวันซึ่งเป็นนายพราน รู้สึกเอะใจจึงพาครอบครัวหลบไปอาศัยอยู่ในชุมชนกะเหรี่ยง เพื่อป้องกันไม่ให้ใครรู้ว่า ตะวันกำลังจะกลายเป็นเสือสมิง เมื่อเวลาผ่านไปพิมพ์สายกลับมาจากเมืองนอก ตะวันซึ่งคิดถึงพิมพ์สายอยู่เสมอ ความผูกพันของตะวันและพิมพ์สายเริ่มก่อตัวขึ้น เช่นเดียวกับชีวิตของตะวันที่พบกับความยุ่งเหยิง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้ใน  จ้าวสมิง

ติดตามชมความสนุกละคร จ้าวสมิง คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/chaosaming





 

5. ลมพัดผ่านดาว

"ดารชา" (อั้ม พัชราภา) หญิงสาวบ้างานผู้ไม่เคยพบรักแท้ จนผู้ชายสองคนเดินเข้ามาในชีวิต คนหนึ่งคือ "ทรงวัชร์" (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) รักแรกที่ฝังใจ พี่ชายแสนดี และอีกคนคือ "วายุ" (เข้ม หัสวีร์) หนุ่มรุ่นน้องที่ยิ่งใกล้ก็ยิ่งทำให้ใจสั่น เส้นทางความรักที่ไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอจะเลือกใคร เมื่อหนึ่งหัวใจควรมอบให้แค่คนเดียว…

ติดตามชมความสนุกละคร ลมพัดผ่านดาว คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/lompadphandao




 

6. ตะวันอาบดาว

เมื่อน้องชายฝาแฝดถูกฆาตกรรมอย่างมีเงื่อนงำ (เข้ม หัสวีร์) หนุ่มนักข่าวต่างประเทศจึงสวมรอยเพื่อสืบหาความจริง เขาเข้าไปพัวพันกับทุกคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย รวมถึงนักธุรกิจสาวใหญ่ (ยุ้ย จีรนันท์) ที่น้องชายเป็นคู่ควงลับ ๆ ขณะเดียวกันหลานสาวไฮโซของนักธุรกิจหญิงคนนั้น (ฐิสา วริฏฐิสา) ก็พยายามกีดกันเขาออกจากชีวิตน้าสาว เพราะคิดว่าเขาคือน้องชายฝาแฝด ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่อันตรายกลับยิ่งทวีคูณ เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ความจริง และรู้ว่าคนที่ร้ายที่สุดคือคนใกล้ตัวที่ไม่คาดคิด

ติดตามชมความสนุกละคร ตะวันอาบดาว คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/tawanarbdao



 

7. หัวใจลูกผู้ชาย

ชีวิตของเขา (เข้ม หัสวีร์) ต้องตกอยู่ในวังวนความแค้น เมื่อรู้ว่า แม่และเพื่อนทรยศร่วมมือกันฆ่าพ่อตาย เขาวางแผนแก้แค้นด้วยการใกล้ชิดลูกสาวศัตรู (นาว ทิสานาฏ) แต่นั่นกลับทำให้เขาตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว กว่าความจริงจะเปิดเผย ทุกอย่างก็เกือบสายเกินไป

ติดตามชมความสนุกละคร หัวใจลูกผู้ชาย คลิก :
 https://www.bugaboo.tv/lakorn/huachailukphuchai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark