คลิปที่เกี่ยวข้อง

มิกค์​ ทองระย้า เปิด 7 ละครดัง สุดฟิน


 
มาจ้า ถึงคิวของพระเอกหน้าลูกครึ่งอย่างหนุ่ม มิกค์​ ทองระย้า กันแล้ว บอกเลยว่างานนี้ BUGABOO.TV ก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรละครดังหลากรส หลายคาแรกเตอร์ของหนุ่ม มิกค์​ ทองระย้า มาฝากแฟน ๆ กัน เตรียมหมอนให้พร้อมแล้วไปสนุกสุดฟิน กับละครดังทั้ง 7 เรื่องกันเลย

1. มัสยา

มัสยา หญิงสาวกำพร้าที่แกร่งกล้าเกินวัยเพราะได้รับการเลี้ยงดูจากตาผู้เป็นราชาแห่งรัฐเล็ก ๆ ทางภาคใต้ เธอจำต้องมาอยู่ในความปกครองของ ท่านผู้หญิงรัตนามหาศาล ย่าผู้ไม่เคยยอมรับในตัวเธอ และต้องเผชิญกับความรังเกียจเดียจฉันท์จากคนในครอบครัว มีเพียงร้อยโทลักษณ์ ทหารหนุ่มแสนดีผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องคอยอยู่เคียงข้าง

ติดตามชมความสนุกละคร มัสยา คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/musya


2. สะใภ้อิมพอร์ต

เมื่อสาวนักเรียนนอกตกอับจำต้องรับข้อเสนอของเศรษฐีนีใหญ่ แต่งงานกับกำมะลอกับทายาทเจ้าของฟาร์มโคหนุ่มไร้หัวใจ ผู้เป็นลูกชาย โดยไม่รู้ว่าเป้าหมายของภารกิจนี้ คือเธอต้องมีทายาท เพื่อให้เขาได้รับมรดกโดยสมบูรณ์ตามเงื่อนไขพินัยกรรม เขาคิดว่าเธอเห็นแก่เงินจึงกลั่นแกล้งสารพัด มิหนำซ้ำ ญาติที่หวังในส่วนแบ่งมรดก และสาวๆ ที่มาติดพันเขายังคอยหาเรื่องใส่ร้ายเธอ แต่เธอก็รับมือได้กับทุกปัญหา แถมยังกุมหัวใจที่แสนเย็นชาของเขาได้โดยไม่รู้ตัว

ติดตามชมความสนุกละคร สะใภ้อิมพอร์ต คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/saphaiimport


3. จากศัตรูสู่หัวใจ

เมื่ออดีตนักกีฬายิงปืนถูกปัญหาชีวิตบีบคั้นให้จำต้องเลือกทางเดินชีวิตด้วยการเป็นมือปืนรับจ้าง เรื่องยิ่งยุ่งยากกว่านั้น…เมื่อเหยื่อในใบสั่งฆ่าใบแรกของเขา คือ พี่สาวของอดีตคนรัก นักกีฬายิงปืน-มือปืน สองงานที่ทั้งเหมือนและต่างกันสุดขั้ว เมื่อความล้มเหลวซ้ำซากในชีวิตบีบคั้นให้เลือกทางเดิน เจตน์จึงต้องชั่งใจอย่างหนัก ทุจริต…หักหลัง สองคำที่เป็นเสมือนตัวเอกในโลกธุรกิจ เมื่อบทบาทหน้าที่กำหนดให้ยืนหยัดอยู่ในเกมแห่งผลประโยชน์ โสภิตาจึงต้องเดินหน้าสู้เพื่อปกป้องเกียรติและคนที่รัก งานแรกของเจตน์คือฆ่าหล่อน – ผู้หญิงที่ควรฆ่าเพราะเป็นศัตรูเก่า แต่ก็ควรปกป้องในฐานะที่เป็นพี่สาวของอดีตคนรัก วินาทีที่ตอบรับงานนี้ เขารู้ดีว่าจะต้องเดิมพันด้วยชีวิต

ติดตามชมความสนุกละคร จากศัตรูสู่หัวใจ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/chaksattrusuhuachai


4. เพชรตัดเพชร

ชาติ และ ยอด เป็นมือปืนสังหารที่มีฝีมือสูสีทัดเทียมกัน อยู่ภายใต้การดูแลของ ตรัน สมุนมือขวาของ มาดามหลุยส์ เจ้าแม่ค้ายาเสพติดข้ามชาติ ทั้งชาติและยอดจึงเป็นคู่ปรับกัน ขับเคี่ยวกันตลอดเวลาในทุก ๆ วิถีทาง ทุก ๆ ชั้นเชิง เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง

ติดตามชมความสนุกละคร เพชรตัดเพชร คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/phettadphet


5. สายเลือดสองหัวใจ

เพราะการตายอย่างมีเงื่อนงำของพ่อ ทำให้ โจ และ เจ ฝาแฝดที่ไม่ลงรอย ต้องร่วมมือกันสืบหาความจริง ท่ามกลาง รักสามเส้า และ เหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง ทำให้คนใกล้ตัวพวกเขาต่างตกอยู่ในอันตรายจากเงามืด คนร้ายที่สงสัยจะใช่ ฆาตกรตัวจริง หรือไม่ ร่วมสืบหาร่องรอยและค้นหาคำตอบพร้อมกัน

ติดตามชมความสนุกละคร สายเลือดสองหัวใจ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/sailueadsonghuachai


6. บ่วงวิมาลา

อรปรียา ส่ง วิมาลา ไปขโมยของสำคัญจาก กันย์ อดีตสามี แต่เมื่อวิมาลาได้ใกล้ชิดกับกันย์ เธอมองเห็นความดีในตัวเขา วิมาลาคิดจะถอนตัวจากภารกิจ แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นกลายเป็นบ่วงเวร บ่วงกรรมที่ผูกทุกคนไว้

ติดตามชมความสนุกละคร บ่วงวิมาลา คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/buangwimala


7. แม่โขง

“เดฟ” อดีตทหารหน่วยรบพิเศษและ “ดราโก” เพื่อนคนสนิท ต้องการหาคำตอบที่ค้างคาใจเกี่ยวกับพญานาค และหญิงสาวลึกลับในความฝัน รวมทั้งมีภารกิจก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำโขง จนทำให้พบกับ “ดร.คิม” ผู้เชี่ยวชาญด้านมนุษย์วิทยา ที่อาจนำพาพวกเขาไปสู่ความจริง นี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่ตื่นเต้น และอันตรายจากความลี้ลับที่น่าสะพรึงกลัว จากพญานาคแห่งแม่น้ำโขง

ติดตามชมความสนุกละคร แม่โขง คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/maekhong


BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark