10 คาเฟ่เชียงใหม่ น่าเช็คอิน 2022 ถ่ายรูปสวย บรรยากาศฮีลใจ มาเชียงใหม่แล้วห้ามพลาด!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

10 คาเฟ่เชียงใหม่ น่าเช็คอิน 2022 ถ่ายรูปสวย บรรยากาศฮีลใจ มาเชียงใหม่แล้วห้ามพลาด!


มาเชียงใหม่ทั้งที ต้องแวะ 10 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022 ร้านกาแฟสวย บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ ไม่ว่าใครมาเที่ยวเชียงใหม่ แล้วต้องเช็คอิน อัพสตอรี่กันรัวๆ เพราะร้านกาแฟเชียงใหม่ ที่เราจะมาแนะนำกันนี้ บอกเลยว่าวิวสวยหลักล้าน เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดอย่างยิ่ง จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยกับ 10 คาเฟ่เชียงใหม่ น่าเช็คอิน 2022 ถ่ายรูปสวย บรรยากาศฮีลใจ มาเชียงใหม่แล้วห้ามพลาด!

1. Early Owls เออร์ลี่ อาวส์
เริ่มต้นที่ Early Owls (เออร์ลี่ อาวส์) คาเฟ่ในสวน บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ตัวร้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นสุดคลาสสิก ภายในตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ต้องบอกเลยว่ามุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ทางร้านเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่ม และของหวานเป็นหลัก รวมถึงอาหารว่างและสลักผักออแกนิกให้เลือกทานอีกด้วย
ที่อยู่ : หมื่นด้ามพร้าคต ซ.1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 09.00 - 18.30 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 224 6590
Facebook : Early Owls เออร์ลี่ อาวส์
Instagram : earlyowls
พิกัดร้าน : Google Map


2. The Baristro at Ping River
ร้านกาแฟริมแม่น้ำปิง The Baristro at Ping River คาเฟ่สุดชิคสไตล์มินิมอล ร้านตกแต่งโในโทนสีขาวเป็นหลัก ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ มากมาย ไฮไลท์อยู่ตรงเทอเรสที่ยื่นออกไปริมน้ำพร้อมเก้าอี้นั่ง ให้ถ่ายรูปชิคๆ ถูกใจเหล่าฮิปสเตอร์แน่นอน ที่สำคัญสามารถพาน้องหมามาเดินเล่นโซน outdoor ของที่นี่ได้ด้วยจ้า
ที่อยู่ : 62 ถ.ป่าตัน อ.เมือง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 087 788 2788
Facebook : The Baristro At Ping River
Instagram : thebaristro
พิกัดร้าน : Google Map


3. บรรยากาศ
มาเที่ยวม่อนเเจ่มต้องไม่พลาด คาเฟ่ บรรยากาศ คาเฟ่มินิมอล ตกแต่งสไตล์มูจิ มองไปทางไหนก็มีแต่ความน่ารัก และแน่นอนว่ามุมถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายมุมไหนก็สวย บรรยากาศดีสมชื่อ ที่สำคัญที่นี่ยังมีบริการห้องพักอีกด้วย ทางด้านเมนูอาหาร เรียกว่าหลากหลายมากๆ ทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน ขนมญี่ปุ่น และช่วงเย็นยังมีเสิร์ฟ ยากินิคุ ชาบู หมูกระทะ อีกด้วย
ที่อยู่ : แม่แรม ต.แม่แรม อ.แม่ริม เชียงใหม่
เปิดบริการ : 09.00 - 22.00 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 066 115 2124
Facebook : Banyakat
Instagram : banyakat_monjam
พิกัดร้าน : Google Map


4. Asama Coffee & Roastery
คาเฟ่ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด สำหรับร้าน Asama Coffee & Roastery ที่โดดเด่นในเรื่องความพิถีพิถันและการเลือกเมล็ดกาแฟ ให้เหมาะกับการชงแต่ละแบบ การตกแต่งร้านเน้นความมินิมอล มีที่นั่งทั้งโซนห้องแอร์ และโซน Outdoor จิบกาแฟ ชมวิวธรรมชาติที่เงียบสงบ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องลอง อย่าง Gravity กาแฟร้อนที่ชงลงไปบนนมสดผสมกับครีมเย็นเนื้อนุ่ม บอกเลยฟินสุดๆ
ที่อยู่ : หมู่บ้านเชียงใหม่เลคแลนด์ ถ.คลองชลประทาน อ.เมือง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 08.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 530 5388
Facebook : Asama Coffee & Roastery
Instagram : asamacoffeeroastery
พิกัดร้าน : Google Map


5. Stay Wild & Café
เป็นมากกว่าคาเฟ่ เพราะที่ Stay Wild & Café มีที่พักไว้ให้บริการด้วย เป็นคาเฟ่ริมน้ำ วิวป่าเขา เน้นการตกแต่งร้านที่เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะแก่การมานั่งพักกายพักใจสุดๆ ที่สำคัญมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ! นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ สำหรับสายแอคทิวิตี้ อย่างล่องแพ ล่องแก่ง ขี่ช้าง ขับรถ ATV
ที่อยู่ : ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 09.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 089 441 6365
Facebook : Stay Wild & Café
พิกัดร้าน : Google Map

6. Chom Cafe & Restaurant
ชวนเข้าป่ามาพักใจที่ Chom Cafe & Restaurant สัมผัสธรรมชาติและความสดชื่นแบบเต็มอื่ม มีทั้งบ่อปลาคาร์ป น้ำตกจำลอง ไอน้ำที่ปล่อยออกมาคล้ายกับหมอก สร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในป่าเทพนิยาย มุมไหนก็ถ่ายรูปสวย ในส่วนของเมนูอาหารมีทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกสรร มาที่นี่รับรองว่าจะไม่อยากกลับเลยแหละ
ที่อยู่ : ถ.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.แม่เหียะ อ.เมือง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 438 8188
Facebook : Chom Cafe and Restaurant
พิกัดร้าน : Google Map

7. ไร่ชาลุงเดช
ชวนไปจิบชา ดูหมอก ที่ ไร่ชาลุงเดช อีกหนึ่งไร่ชาสวยๆ ในเชียงใหม่ หมุดหมายที่ใครมาเที่ยวดอยม่อนเงาะ ต้องแวะมาเก็บภาพและเช็คอิน ที่นี่จะมีบ้านไม้หลังใหญ่กลางไร่ชา ซึ่งเป็นร้านอาหาร และห้องพักที่เปิดไว้ให้บริการ รวมถึงจุดกางเต็นท์ ก็อยู่บริเวณนี้ด้วย การตกแต่งเน้นความเรียบง่าย บรรยากาศเปิดโล่ง ในส่วนของอาหาร เครื่องดื่ม จะเน้นความเรียบง่าย สบายๆ และอิ่มอร่อย โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่มีใบชาเป็นส่วนประกอบ ก็ถือเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านด้วย

สำหรับใครที่ขับรถมา เส้นทางเข้าไร่ชาเป็นถนนค่อนข้างชัน (ถนนราดคอนกรีต) แนะนำผู้ขับขี่ควรมีประสบการณ์ระดับหนึ่งนะคะ
ที่อยู่ : ไร่ชาลุงเดช ต.เมืองก๋าย อ.แม่แตง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 07.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 163 3765
Facebook : ไร่ชาลุงเดช
พิกัดร้าน : Google Map

8. KRISP Cafe
อีกหนึ่งคาเฟ่ถ่ายรูปสวย KRISP Cafe คาเฟ่สวยสไตล์อาร์ตแกลอรี่ ย่าน ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ตัวร้านรีโนเวทมาจากบ้านเก่า ให้บรรยากาศความวินเทจ พื้นที่กว้างขวาง มุมถ่ายรูปเยอะมาก และยังมีมุมแสดงงานศิลปะอีกด้วย ไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำที่ไม่มีน้ำ ใครได้ไปถ่ายตรงนี้ได้รูปเก๋ๆ กลับมาแน่นอน สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านเสิร์ฟเป็นเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ที่มีให้เลือกมากมาย
ที่อยู่ : 35 ถ.สิรินธร ต.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 09.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 063 525 4245
Facebook : KRISP Cafe
Instagram : krisp.cafe
พิกัดร้าน : Google Map

9. Jungle De Cafe Kuet Chang
กาแฟหลักสิบ วิวหลักล้าน ที่นี่เลย Jungle De Cafe สาขา กึ๊ดช้าง คาเฟ่กลางป่า ริมแม่น้ำแตง สามารถนั่งชิล จิบเครื่องดื่ม ชมธรรมชาติ ได้ทั้งโซนในร้านและนอกร้าน ซึ่งมีเสิร์ฟทั้งอาหารคาวหวานหลากหลายเมนู ที่สำคัญยังมีจุดถ่ายรูปที่เป็นไฮไลท์คือ สะพานไม้ชมวิว รังนก เปลตาข่าย บรรยากาศเหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ นอกจากนี้ร้านยังอยู่ใกล้กับปางช้างแม่ตะมาน ใครอยากขี่ช้าง ให้อาหารช้าง ก็แวะไปโลด
ที่อยู่ : ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 08.30 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 092 865 9933
Facebook : Jungle De Cafe Kuet Chang
พิกัดร้าน : Google Map

10. Carp Cafe
จะมีที่ไหนในเชียงใหม่ที่มีปลาคาร์ปเป็นหมื่นตัว นอกจากที่นี่ Carp Cafe ร้านอาหาร คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น มุมถ่ายรูปเยอะมาก ตัวร้านตกแต่งสวยงาม มีสะพานแดงจำลอง และสวนหย่อมฟีลป่าดงดิบ บรรยากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน นั่งชิล ทานอาหาร จิบกาแฟ ดูปลาคาร์ป ด้านเมนูอาหารมีครบทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ของหวานและเครื่องดื่มมากมาย
ที่อยู่ : 118 ต.หนองควาย อ.หางดง เชียงใหม่
เปิดบริการ : 09.30 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 061 268 7447
Facebook : Carp Cafe'
Instagram : carpcafe
พิกัดร้าน : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark