8 คาเฟ่นั่งทำงาน กาแฟอร่อย บรรยากาศดี มี Co-Working Space

คลิปที่เกี่ยวข้อง

8 คาเฟ่นั่งทำงาน กาแฟอร่อย บรรยากาศดี มี Co-Working Space


หากใครกำลังมองหาคาเฟ่ ร้านกาแฟบรรยากาศดี มี WiFi เงียบสงบ ไว้สำหรับนั่งทำงานอยู่ละก็ วันนี้ Bugaboo พามาชี้พิกัด 8 คาเฟ่นั่งทำงาน กาแฟอร่อย บรรยากาศดี มี Co-Working Space ในกรุงเทพกันจ้า ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน การประชุม หรืออ่านหนังสือที่บ้าน จากที่ Work from home อยู่ ก็มานั่งชิล ทำงานสบายๆ กันได้ที่นี่เลย บางทีการออกมาข้างนอก ก็ทำให้เกิดไอเดียสร้างสรรค์ คิดงานได้อย่างไหลลื่น รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้เราได้นั่งทำงานหรือพักผ่อนกันยาวๆ ทั้งวัน

1. THINK SOciety: Co-working Space & Cafe
หากใครเบื่อ Work from home ลองมา Work from here ที่ ThinkSociety กัน คาเฟ่บรรยากาศดี ฟรี WiFi นั่งสบายสุดๆ ที่นี่มีทั้งมุมนั่งทำงาน ห้องประชุม ห้องสัมมนา หรือจะจัดเทรนนิ่งก็เหมาะมากๆ มีบรรยากาศที่ดี และการตกแต่งสวยงามสดใส บางมุมเน้นใช้แสงจากธรรชาติ ให้ความรู้สึกเงียบสงบเป็นที่สุด หากเริ่มง่วง ก็สามารถหาเครื่องดื่มสดชื่น หรือของทานเล่น สั่งมาทานแก้หิว แก้ง่วงกันได้เลย
ที่อยู่ : 3133/15 ซ.สุขุมวิท 101/2 เขตบางนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 09.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 116 8915
Facebook : THINK SOciety: Co-working Space & Cafe
พิกัด : Google Map


2. Slot Co-Working Space & Cafe
Slot Co-Working Space & Cafe หรือ Slot Cafe คาเฟ่สุดร่มรื่นแห่งย่านเมืองทอง หากใครกำลังมองหาร้านกาแฟกลางสวน ห้องประชุมเก๋ๆ มุมนั่งทำงานสบายๆ ต้องมาที่นี่เลย หลบชีวิตวุ่นวายในเมือง แล้วมานั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ในพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ฟังเสียงลม เสียงน้ำ พร้อมวิวทะเลสาบ หรือใครอยากมาพักผ่อนชิลๆ เอนหลัง จิบกาแฟ ถ่ายรูป ก็จัดเลย ช่วงบ่ายๆ เย็นๆ มีดนตรีสดด้วยนะ
ที่อยู่ : ซ. C12 เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 08.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 083 929 5392
Facebook : Slot Co-Working Space & Cafe
Instagram : slot.co_working.space
พิกัด : Google Map


3. CLASS Cafe BKK
CLASS Cafe คาเฟ่แบรนด์ดังจากโคราช ที่ปัจจุบันมีมากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ เฉพาะในกรุงเทพฯ มีทั้งหมด 4 สาขา คือ สยามสแควร์วัน ชั้น 2, KBank สยามสแควร์, ม.ธรรมศาสตร์รังสิต และสาขาหอสมุดกลาง ม.มหิดล ศาลายา เป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งวัยเรียน วัยทำงาน ในบรรยากาศสบายๆ นั่งได้ทั้งวัน หรับเมนูเครื่องดื่มแก้ง่วง ทางร้านก็มีพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู โดยเฉพาะคอกาแฟต้องถูกใจแน่นอน เพราะเราสามารถเลือกเมล็ดกาแฟเองได้ด้วย
เปิดบริการ : ตามแต่ละสาขา
โทร : 091 829 0935
Facebook : CLASS Cafe BKK


4. WOLF co-working space
WOLF co-working space โคเวิร์คกิ้งสเปซดีไซน์เท่ๆ ย่านสีลม บางรัก เป็นตึกแถวขนาด 2 ห้อง สูง 5 ชั้น ออกแบบตกแต่งในสไตล์ Loft ผสมผสานกับ Lapland อย่างลงตัว ภายในแบ่งเป็นโซนสำหรับนั่งพูดคุย พักผ่อน โซนทำงาน โซนรับประทานอาหาร ทั้งยังรองรับการจัดประชุม สัมมนา Workshop พร้อมอุปกรณ์ครบวงจร เช่น เครื่องเสียง โปรเจคเตอร์ จอภาพ และกระดานไวท์บอร์ด เป็น Co-Working space ที่ครบครันกับไลฟ์สไตล์การทำงานในทุกๆ ด้าน
ที่อยู่ : 32/6 ซ.สุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 09.00 - 20.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ที่จอดรถ : ไม่มี
โทร : 02 236 7040
Facebook : WOLF co-working space
Instagram : wolf_coworking_space
พิกัด : Google Map


5. SocialPack Co-Working Space
อีกหนึ่งโคเวิร์คกิ้งสเปซที่คนทำงานห้ามพลาด SocialPack Co-Working Space ใครที่อยากหาพื้นที่สบายๆ เงียบสงบ นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือมองหาสถานที่จัดประชุม สัมมนา เวิร์คช็อป ราคาไม่แรง แนะนำที่นี่เลยจ้า จะมาคนเดียวหรือมาเป็นกรุ๊ปก็ตอบโจทย์ มีห้องรับรองพร้อมบริการทุกรูปแบบ ที่สำคัญยังครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกฟังก์ชันการใช้งาน มีอินเตอร์เน็ต WiFi ความเร็วสูงแบบไม่จำกัด มีที่จอดรถกว้างขวางรองรับถึง 40 คัน นอกจากด้านล่างยังเป็นคาเฟ่ที่มีเมนูอาหาร เครื่องดื่มให้บริการพร้อมเสิร์ฟ และหากง่วงๆ เบื่อๆ ก็มีบอร์ดเกมให้เล่นอีกด้วย
ที่อยู่ : โครงการ Social Pack Lifestyle Venue ซ.ศรีนครินทร์ 5 เขตบางกะปิ กรุงเทพ
เปิดบริการ : 09.00 - 19.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 115 6427
Facebook : SocialPack Co-Working Space
พิกัด : Google Map


6. VichSpace
สำหรับ VichSpace เป็น Co-Working Space ย่านหัวหมาก ความพิเศษคือ เปิดให้นั่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่ซื้อเครื่องดื่มในร้าน ซึ่งในคาเฟ่ที่นี่ มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ในบรรยากาศเป็นกันเอง มีเพดานสูงโปร่งโล่งสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับการมานั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งทำงาน โดยมีทั้งโต๊ะบาร์สำหรับนั่งคนเดียว หรือโต๊ะสำหรับกลุ่มใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ที่อยู่ : 6/4 ถ.หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ
เปิดบริการ : 07.30 - 20.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิด 08.30 น.)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 341 4867
Facebook : VichSpace
Instagram : vichspace
พิกัด : Google Map


7. Coqoon Space & Cafe
ถือเป็น Co-Working Space ที่ดีงามมากแห่งหนึ่ง สำหรับ Coqoon Space & Cafe เป็นโคเวิร์คกิ้งสเปซในบรรยากาศคาเฟ่ชิลๆ ใครตามหาที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือห้องประชุม ที่มีความเป็นส่วนตัว เรียบง่าย และอุปกรณ์ครบครัน ก็แวะเข้ามาเลย มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการด้วย เรียกว่านั่งยาวๆ ได้ทั้งวัน ซึ่งนอกจากที่นี่จะมีมุมสงบนั่งทำงานแล้ว ยังมีมุมเล่นบอร์ดเกม เป็นมุมสนุกแก้ง่วงแก้เครียดกันได้อีกด้วย
ที่อยู่ : 9 ถ.นางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ
เปิดบริการ : 08.00 - 23.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 061 456 5654
Facebook : Coqoon Space & Cafe
Instagram : coqoon.bkk
พิกัด : Google Map


8. Hwantsu Creative Cafe
“หวานสึ” Hwantsu Creative Cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายสบายๆ ถูกใจสายมินิมอล ร้านมี 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นโต๊ะบาร์ เคาน์เตอร์สั่งอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนชั้นบนเป็นพื้นที่นั่งเล่นนั่งชิล มีมุมสำหรับนั่งทำงานหลายมุม เช่นบนโต๊ะ เอนหลังบนเตียง หรือนั่งงีบบนโซฟา ก็ดีทั้งนั้น และยังมีมุมเก๋ๆ ไว้ให้ถ่ายรูปอีกด้วย ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายรายการ สามารถสั่งมาทานแก้ง่วงระหว่างนั่งทำงานได้เลย โดยเฉพาะเครื่องดื่มกาแฟ ที่รับรองเลยว่าคอกาแฟต้องหลงรัก
ที่อยู่ : 300 ถ.สาลีรัฐวิภาค แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ
เปิดบริการ : 09.00 - 21.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 099 187 7111
Facebook : Hwantsu Creative Cafe'
Instagram : hwantsucafe
พิกัด : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark