อัปเดต 10 คาเฟ่ เขาใหญ่-ปากช่อง-วังน้ำเขียว พิกัดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

อัปเดต 10 คาเฟ่ เขาใหญ่-ปากช่อง-วังน้ำเขียว พิกัดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ


หากใครกำลังมาเที่ยว เขาใหญ่ ปากช่อง หรือวังน้ำเขียว พิกัดฮิตน่าเที่ยว ใกล้กรุงเทพ กันอยู่ล่ะก็ อยากหาจุดแวะพักชิลๆ นั่งจิบกาแฟ หรือเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ก็ตามมาเลย วันนี้ BUGABOO.TV ขอพาเพื่อนๆ มาส่องคาเฟ่ ร้านกาแฟ นั่งชิล ชมวิวธรรมชาติ กับ 10 คาเฟ่ เขาใหญ่-ปากช่อง-วังน้ำเขียว พิกัดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ มาดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าแวะบ้าง

>> ดูคาเฟ่เขาใหญ่ เพิ่มเติม <<
12 คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศดี วิวปัง ถ่ายรูปสวย มาแล้วต้องแวะเช็คอิน


1. TARA Cafe Khaoyai


เริ่มต้นแวะเติมพลัง ความสดชื่นกันที่ ธาราคาเฟ่ เขาใหญ่ (TARA Cafe Khaoyai) คาเฟ่สวยในบรรยากาศสุดร่มรื่น บริเวณพื้นที่ของร้านโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ริมธาร และน้ำตก โดยตัวร้านตกแต่งในสไตล์วินเทจ เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และโทนสีน้ำตาล กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ น่านั่งเอนหลังจิบกาแฟ ชมนกชมไม้ ฟังเสียงน้ำตกสุดเพลิน และสามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่ม หรือขนมหวาน มานั่งทานชมวิวไปด้วยก็ได้ ทางร้านมีเมนูอาหารให้เลือกสั่งเลือกทานกันอย่างหลากหลาย


ด้านโซนที่นั่ง ทางร้านมีให้เลือกได้หลากหลายมุม ทั้งโซนบริเวณริมน้ำตก ที่นั่งกลางน้ำ ที่นั่งโซนในสวน รวมถึงมุมถ่ายรูป ที่มีเยอะมากๆ ถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน

ที่อยู่ : 1 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 082 140 9310
Facebook : TARA CAFE'Khaoyai
พิกัด : Google Map




2. The Creek Khao Yai


เดอะครีก เขาใหญ่ (The Creek Khao Yai) ที่นี่เป็นทั้งที่พักและคาเฟ่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ รอบล้อมไปด้วยสวนหย่อมและต้นไม้น้อยใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ หลายมุม ภายในร้านมีที่นั่งทั้งในโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ เน้นการใช้โทนสีน้ำตาลอ่อนและสีดำในการตกแต่ง เหมาะกับการมานั่งพักผ่อน จิบกาแฟ ทานขนม โดยทางร้านมีเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มหลายรายการ ไฮไลท์ของที่นี่คือ ขนมเค้ก ที่มีให้เลือกทานหลากหลายรสชาติ และหน้าตาก็น่ารักน่าทานมากๆ ด้วยจ้า


ที่อยู่ : 104/4 ซ.เทศบาล 26 อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 089 945 3125
Facebook : The Creek @Khao Yai
พิกัด : Google Map




3. Sunset Lagoon Wangnamkiew


ซันเซ็ตลากูน วังน้ำเขียว (Sunset Lagoon Wangnamkiew) คาเฟ่ริมทะเลสาบ อำเภอวังน้ำเขียว เป็นคาเฟ่สไตล์สวนอังกฤษ ตัวร้านออกแบบเป็น Glass House ที่โอบล้อมด้วยสวนสวย ที่มองไปทางไหน ก็เห็นแต่ธรรมชาติสีเขียว และท้องฟ้ากับทะเลสาบสีฟ้า พร้อมแต่งแต้มสิ่งก่อสร้างต่างๆ ด้วยสีขาว มองไปทางไหนก็สดชื่นสบายตาสุดๆ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปชิคๆ เยอะมาก ทั้งภายในร้าน ในสวน English Garden และริมทะเลสาบ รับรองไม่มีผิดหวัง


ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นเมนูของหวานและเครื่องดื่ม ที่สายหวานต้องถูกใจ กับบรรดาสรรพัดขนมเค้ก ที่มีให้เลือกหลายรสชาติ พร้อมทั้งเครื่องดื่มที่มีทั้งเมนูกาแฟเข้นๆ ไปจนถึงเครื่องดื่ม non-coffee ให้เลือกสั่งเลือกทานได้เลย

ที่อยู่ : ซ.5 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา
เปิดบริการ : 08.30 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 089 938 3539
Facebook : Sunset Lagoon Wangnamkiew
พิกัด : Google Map




4. Midwinter Khaoyai


มิดวินเทอร์ (Midwinter) หนึ่งในแลนด์มาร์คของเขาใหญ่ ที่ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ ต้องห้ามพลาด บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ที่นี่เป็นร้านอาหารที่โดดเด่นด้วยความสวยงามของสถาปัตยกรรม แบบปราสาทยุโรป ท่ามกลางบรรยากาศบนเนินเขา ตัวร้านมีพื้นที่รับรองลูกค้าทั้งด้านในและด้านนอก ภายในตกแต่งได้สวยงามสไตล์อังกฤษ เรียบแต่มีสไตล์ พร้อมเมนูอาหารตะวันตกและอาหารไทยที่รังสรรค์โดยเชฟและทีมครัวยอดฝีมือ รวมถึงเครื่องดื่มและของหวาน ก็มีให้เลือกทานหลากหลายเมนู


ที่อยู่ : 88/88 หมู่ 10 ถ.ธนะรัชต์ อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 082 452 8888
Facebook : Midwinter
พิกัด : Google Map





5. Timeo Cafe


Timeo Cafe เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ใน ลาโก ดิ เขาใหญ่ (Lago Di Khaoyai) ที่เที่ยวเปิดใหม่ในเขาใหญ่ เป็นสถานที่เที่ยวที่มีความสวยงามอลังการ ทั้งทะเลสาบ น้ำตก และสวนสุดร่มรื่น โดยภายในสวนคุณจะพบกับ Timeo Cafe คาเฟ่บรรยากาศโฮมมี่แสนอบอุ่น มีลักษณะเป็นบ้านซุงไม้สน การตกแต่งสวยงามในสไตล์ยุโรปแถบสแกนดิเนเวีย ตัวคาเฟ่มีทั้งโซนเอาท์ดอร์ และอินดอร์ นั่งชมวิวจิบกาแฟ ทานขนมได้อย่างเพลิดเพลิน ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศสุดๆ


ที่อยู่ : 888 หมู่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 09.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Lago di Khao Yai - ลาโก ดิ เขาใหญ่
พิกัด : Google Map





6. The BUCKET Khaoyai Pakchong


The BUCKET Khaoyai Pakchong สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารและคาเฟ่ในตัว มุมถ่ายรูปสวย ได้ฟีลธรรมชาติต้องมาที่นี่เลย ร้านตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำลำตะคลอง ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น พื้นที่ของร้านกว้างขวาง มีที่ให้เลือกนั่งทั้งโซนห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ และโซนร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น กับวิวธรรมชาติ 180 องศา มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ


ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านมีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มแบบครบครัน ทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป รวมไปถึงขนมหวาน ที่ห้ามพลาดคือ ครัวซองเนยฝรั่งเศส กรอบนอกนุ่มในอบสดใหม่ทุกวัน

ที่อยู่ : 294 หมู่ 3 หมู่บ้านโป่งประทุน อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 09.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 061 401 4067
Facebook : The Bucket Khao Yai-Pakchong
พิกัด : Google Map




7. The Backyard 168


The Backyard 168 ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และที่พัก เป็นพื้นที่สุดชิลที่เราจะได้มาปิ้งย่าง กิน ดื่ม แคมป์ปิ้ง และดูหนังแบบเอาท์ดอร์ เรียกว่าที่เดียวมีครบทุกอย่างจริงๆ บรรยากาศภายในร้านมีความร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ตัวร้านแบ่งเป็น 4 โซน ทั้งโซนที่พัก โซนอาหารและโรงหนังในสวน โซนโรงหนังในโรงนา และโซนดูหนังกลางสวนแบบ pet friendly ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ ใครสนใจแนะนำโทรสอบถามและจองคิวก่อนจ้า


ที่อยู่ : 168 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : แนะนำโทรสอบถามทางร้าน
ที่จอดรถ : มี
โทร : 097 326 3453
Facebook : THE BACKYARD 168
พิกัด : Google Map





8. Where We Met KhaoYai


Where We Met KhaoYai เป็นคาเฟ่สไตล์บูติค บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติในขุนเขา พื้นที่กว้างขวาง มีที่นั่งหลายโซนทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ มีโซนที่นั่งในสวน และบ้านคอทเทจ ให้นั่งรับลมชมวิวกันได้อย่างจุใจ รวมถึงมุมถ่ายรูป ที่มีมุมเก๋ๆ ให้เลือกหลายมุม ในบรรยากาศความเป็นอิงลิชคันทรี่

ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่มและขนมหวาน ทั้งยังมีอาหารจานเดียว ของทานเล่นให้เลือกทานได้อย่างอิ่มอร่อย


ที่อยู่ : เลขที่ 110 หมู่บ้านเขาใหญ่แลนด์วิว ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์-พุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 083 078 8336
Facebook : Where We Met KhaoYai
พิกัด : Google Map





9. The Birder's Lodge Cafe


คาเฟ่เขาใหญ่ The Birder's Lodge รีสอร์ทที่มีคาเฟ่เปิดให้บริการ ตัวร้านตกแต่งเป็นกระท่อมสไตล์ยุโรป ดีไซน์สวยแปลกตา รอบล้อมด้วยป่าไม้และภูเขา ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม ที่นี่แบ่งเป็น 2 โซน ทั้งโซนที่พัก และโซนคาเฟ่ มาที่นี่รับรองได้มุมถ่ายรูปเยอะ ถูกใจเหล่าฮิปสเตอร์แน่นอน


ที่อยู่ : 282 หมู่ 10 ต.หมูสี ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 10.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 044 002 306
Facebook : The Birder's Lodge
พิกัด : Google Map




10. Trot Cafe Khaoyai


คาเฟ่เขาใหญ่ Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์คันทรี ตกแต่งแบบคาเฟ่ในสวน รอบล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น และฟาร์มม้า ให้คุณได้จิบกาแฟชมสวนในบรรยากาศฟีลกู๊ดสุดๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานให้เลือกทานมากมาย เหมาะสมกับทุกวัย


ที่อยู่ : Rancho Charnvee Resort Khaoyai ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 10.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 088 378 2324
Facebook : Trot Cafe Khaoyai
พิกัด : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark