คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ - หนังรักสุดโรแมนติกแห่งปี ที่คุณไม่ควรพลาด


 
Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี ที่เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวเป็นอันดับ 1  ในบล็อกออฟฟิศของจีน พร้อมกับทำรายได้ไปสูงถึง 272 ล้านหยวน และเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับ เหยาถิงถิง จากภาพยนตร์เรื่อง Yesterday Once More (2016) พร้อมได้ผู้อำนวจการสร้างจาก Mulan อย่าง บิล คอง และ ได้นักแสดงสองดาวรุ่งที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโกลเด้น ฮอร์ส อวอร์ดส อย่าง หลี่หงฉี จาก (Go Go Squid) และ หลี่อี้ถง (มังกรหยก 2017) มารับบทนำของภาพยนตร์สุดโรแมนติกแห่งปีเรื่องนี้ Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ


 
Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ หนังจะเล่าถึง หลินเก๋อ (ที่รับบทโดย หลี่หงฉี) ชายหนุ่มที่สามารถย้อนเวลาได้ต่อมา หลินเก๋อ ตกหลุมรักกับ ชิวเชียน (ที่รับบทโดย หลี่อี้ถง) มาตลอดชีวิต เขาได้ตัดสินใจย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยชีวิต ชิวเชียน จากอุบัติเหตุ แต่การย้อนเวลาในครั้งนั้นกลับทำให้เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่คาคไม่ถึง


 
เป็นหนังรักที่อบอุ่นหัวใจและประทับใจมากอีกหนึ่งเรื่องของปีนี้เลย เริ่มด้วยพลอตเรื่องของหนังที่มีความน่าสนใจบวกกับการเล่าเรื่องที่สนุกมันเลยทำให้หนังเรื่องนี้ค่อนข้างน่าติดตาม กับเรื่องราวของพระเอกที่ย้อนเวลากลับไปช่วยนางเองและเหตุการณ์สุดโรแมนติกจึงเกิดขึ้น ภาพบรรยากาศของหนังก็ดีสวยงาม ยิ่งฉากต่างๆที่ไปถ่ายทำในอเมริกาและยุโรปยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้โรแมนติกขึ้นไปอีก ด้านเคมีของสองนักแสดงก็เข้ากันได้ดีแบบสุดๆระหว่าง หลี่หงฉี กับ หลี่อี้ถง ทั้งสองคนแสดงได้ดีมากเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้ดีทำให้คนดูอินตามไปกับหนังได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ และจะขอบอกว่า หลี่อี้ถง น่ารักมากใครที่เป็นแฟนหนังของเธอต้องฟินอย่างแน่นอน บอกได้เลยว่าเป็นหนังรักที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึมอย่างแน่นอนกับหนังเรื่องนี้ Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ


 
Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ หนังรักคุณภาพสุดโรแมนติกของประเทศจีน เนื้อเรื่องสุดลงตัวและน่าติดตาม ทำคนดูต้องอินจนน้ำตาซึมอย่างแน่นอน คะแนน 9/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark