คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว - หนังแอ็คชั่นเกรด A ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ


 
Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของเจ้าพ่อวงการแอ็คชั่นอย่าง เลียม นีสัน จาก Taken ทั้งสามภาค นอกจากนั้นยังมี ไจ คอร์ทนี่ย์ จาก Suicide Squad (2016) ตามด้วย เคท วาลช์ จาก Legion (2010) ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ ของผู้กำกับ มาร์ก วิลเลียมส์ จาก A Family Man (2016) มาสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ของ เลียม นีสัน กับ Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว เรื่องนี้


 
Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว หนังจะเล่าถึง ทอม คาร์เตอร์ (ที่รับบทโดยเลียม นีสัน) เป็นอดีตโจรมือฉมังต้องการออกจากวงการเพราะอยากไปใช้ชีวิตสุจริตกับ แอนนี (ที่รับบทโดยเคต วอลช์) ที่เป็นคนรักของทอม ความรักครั้งนี้จึงทำให้เขานั้นอยากเปลี่ยนตัวเองใหม่ เขาจึงมอบตัวกับทางเอฟบีไอและคืนเงินที่ปล้นมาทั้งหมดเพื่อแลกกับอิสรภาพและล้างประวัติของเขาใหม่ แต่แล้วฝ่ายตำรวจชั่วก็ได้หักหลังทอม และโยนความผิดทั้งให้เขา เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองกลับมาอีกครั้งว่าเขานั้นบริสุทธิ์


 
Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว บอกตามตรงหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังแอ็คชั่นฟอร์มเล็กเลยล่ะ ซึ่งในหนังเราอาจจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นไม่เยอะ แต่รับรองประทับใจแน่นอน แต่ถึงฉากแอ็คชั่นจะน้อย แต่แน่นไปด้วยคุณภาพ การเล่าเรื่องของหนังเป็นอะไรที่ไหลเลื่อนมากๆ ดูเพลินพอสมควร หนังจะแบ่งระหว่างตัวโกงกับคนดีได้อย่างชัดเจนแบบเราแถบไม่ต้องเดาเลยว่าคนนี้ดีไหม หรือคนนี้เป็นตัวร้ายรึเปล่า  ถึงพล็อตเรื่องของหนังจะดูเดาง่ายแต่การเล่าเรื่องของหนังนี้โคตรพีค ส่วนตัวชอบในฉากไล่ล่าของพระเอกมาก ลุ้นเอาใจช่วยตลอดกับฉากนี้ นอกจากฉากแอ็คชั่นที่น่าติดตามแล้ว หนังยังมีเรื่องราวของความรักสุดประทับใจเข้ามาเสริมอีกทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังบู๊ที่มีฟิลแบบอบอุ่นๆอีกด้วย ชอบในความที่ผู้กำกับเอาแง่ มนุษย์ธรรมดามาเล่นกับผู้ชายที่รักผู้หญิงคนหนึ่งและยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้กลายเป็นคนที่ดีขึ้น โดยรวมแล้วของ Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว ถือว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่แอดประทับใจ และใครที่เป็นแฟนหนังของป๋า เลียม นีสัน เรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดนะ


 
Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว หนังแอ็คชั่นฟอร์มเล็กแต่คุณภาพจัดเต็มตลอดชั่วโมงครึ่งของหนัง รับรองคุณต้องติดใจกับบทบาทนี้ของป๋าเลียม ที่บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีดีแต่ฉากแอ็คชั่นอย่างแน่นอน คะแนน 7.5/10

อ่านรีวิวเรื่อง The Eight Hundred นักรบ 800

อ่านรีวิวเรื่อง Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ

อ่านรีวิวเรื่อง Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE
/ เครดิตภาพและวีดีโอจาก Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark