คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Cosmoball เกมผ่าจักรวาล - แอ็คชั่นไซไฟภาพสวยสุดอลัง กับสัตว์เลี้ยงเอเลี่ยนสุดน่ารัก

Cosmoball เกมผ่าจักรวาล ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นไซไฟของประเทศรัสเซีย ที่หยิบเอาเรื่องราวสุดแฟนตาซีที่เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลที่เรียกว่า คอสโมบอล โดยมีเผ่าพันธุ์มนุษย์ชาติเป็นเดิมพันของการแข่งขันนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นของผู้กำกับ Dzhanik Fayziev จากภาพยนตร์เรื่อง Furious (2017) , War Zone (2012) โดยหนังเรื่อง Cosmoball เกมผ่าจักรวาล มีนักแสดงอย่าง Viktoriya Agalakova มารับบทเป็น นาตาชา สมทบด้วย Georgiy Bestaev และ Khristina Blokhina ร่วมแสดงกับหนังเรื่องนี้


 
Cosmoball เกมผ่าจักรวาล จะเล่าเรื่องของโลกในอนาคตที่ถูกตัดสินด้วยกีฬาฟุตบอลอวกาศที่ถูกเรียกว่า "คอสโมบอล" เมื่อเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนกำลังจะรุกรานมนุษย์ มีเพียงแค่มนุษย์กลุ่มเล็กๆกลุ่มหนึ่งที่ต้องร่วมมือกับหุ่นยนต์สุดล้ำ ในการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์คอสโมบอล ที่มีเดิมพันเป็นชะตากรรมของมวลมนุษย์ชาติ


 
หนัง Cosmoball เกมผ่าจักรวาล เรื่องนี้ภาพสวยอลังการมาก หนังให้กลิ่นอายคล้ายๆ TRON แต่บิดเนื้อเรื่องนิดหน่อยให้เป็นกีฬาฟุตบอล เนื้อเรื่องก็พอไปได้แต่มีพลาดในช่วงท้ายๆ นิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วทำออกมาได้ค่อนข้างดี เนื้อเรื่องคาคเดาได้ไม่ยากไม่มีอะไรซับซ้อน เน้นความบันเทิงแบบจัดเต็ม มาต่อกันกับ CGI ของหนัง บอกเลยเข้าขั้นหนัง Hollywood เลยล่ะ ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามมากๆ และสิ่งที่เป็นจุดพีคของหนังเรื่องนี้คงต้องยกให้เหล่าสัตว์ประหลาดเอเลี่ยนของหนัง ที่บอกเลย น่ารักมากรับรองคนดูอย่างเราๆ ต้องตกหลุมรักมันอย่างแน่นอน  ส่วนใครที่อยากสัมผัสความสวยอลังการของงานภาพและความน่ารักของเหล่าสัตว์เอเลี่ยน ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ Cosmoball เกมผ่าจักรวาล เด็ดขาด


 
Cosmoball เกมผ่าจักรวาล หนังไซไฟ แฟนตาซี ของรัสเซีย ภาพสวยอลังการงานสร้าง เนื้อเรื่องพอไปได้ไม่ถึงกับแย่ เน้นความบันเทิงเต็มสูบ รับรองไม่ผิดหวัง คะแนน 7/10

อ่านรีวิวเรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ

อ่านรีวิวเรื่อง Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว

อ่านรีวิวเรื่อง 
Pinocchio พินอคคิโอ

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก M Pictures



 














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark