คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Witches แม่มด - ภาพยนตร์สุดฮา ของเหล่าแม่มดสุดเกรียน


 
The Witches แม่มด จากวรรณกรรมก้องโลกของโรอัลด์ ดาห์ล ที่ถูกหยิบมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วถึงสองครั้ง โดยครั้งแรกในปี 1990 ผู้กำกับอย่าง นิโคลัส โร้ก มีนักแสดงอย่าง Anjelica Huston , Rowan Atkinson หรือ Mr.Bean ร่วมแสดงกับหนังเรื่องนี้ในปี นั้นอีกด้วย และในปี 2020 นี้ The Witches แม่มด ได้กลับมาอีกครั้งของผู้กำกับ โรเบิร์ต เซเม็กคิส (Forrest Gump) ที่ขอบอกเลยว่าการกลับมารอบนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน เพราะ ได้นักแสดงชั้นนำร่วมแสดงกับหนังเรื่องนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น สแตนลีย์ ทุซซี่ (The Hunger Game) ,อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์ (The Shape of Water) และ แอนน์ แฮททาเวย์ (Ocean's 8) ร่วมแสดงกับ The Witches แม่มด เรื่องนี้


 
โดย The Witches แม่มด ในปีนี้จะเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าถึง ในช่วงปี 1967 ที่มีเด็กชายกำพร้าคนหนึ่ง (รับบทโดย จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่) เขาอาศัยอยู่กับคุณยายผู้เป็นที่รัก (รับบทโดย อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์) แต่ชีวิตพวกเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อเด็กน้อยถูกสาปโดยราชินีแม่มด (รับบทโดย แอนน์ แฮทธาเวย์) ให้กลายเป็นหนู เขาและคุณยายจึงต้องหาจัดการแม่มดตัวแสบนี้ให้จงได้


 
บอกเลยว่า The Witches แม่มด เวอร์ชั่นนี้สนุกกว่าเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน ถึงเรื่องราวของทั้งสองเวอร์ชั่นจะไม่เหมือนกัน แต่รับประกันเวอร์ชั่นนี้ดีกว่าแน่นอน ชอบในการดำเนินเรื่องของหนังเรื่องนี้มาก ดูง่าย เพลินตลอดทั้งเรื่อง หนังมีทั้งความสนุก ตลก และ สิ่งที่ขาดไม่ได้ของหนังเรื่องนี้คือ ความน่ารักของเหล่าเด็กๆ ถึงจะถูกแม่มดสาปให้กลายเป็นหนูตัวเล็กๆ ไปแล้ว แต่ความน่ารักก็ยังอยู่ครบไม่มีขาดหายไปเลย ยอมรับตามตรงแอดนี่นั่งยิ้ม นั่งหัวเราะตลอดทั้งเรื่อง 5555 มาต่อกันที่นักแสดงของหนังเรื่องนี้ อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ชอบนางมาก แสดงได้อย่างโดดเด่นเลยทีเดียว และ แอนน์ แฮทธาเวย์ เช่นกันที่เธอนั้นแสดงเป็นราชินีแม่มดได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีทั้งความโหด และความฮา เอาเป็นว่า เคมีของนักแสดงเรื่องนี้เข้ากันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว


 
ด้าน CGI ของหนังเรื่องนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเลยทีเดียวเนรมิตเด็กให้กลายเป็นหนูตัวเล็กๆสุดน่ารักได้อย่างเนียนตา ไม่มีอะไรบกพร่องเลยกับหนังสายฮาเรื่องนี้ The Witches แม่มด


 
โดยรวมแล้ว The Witches แม่มด เรื่องนี้เป็นหนังสายฮาดูเพลินที่แท้ทรู การันตีความน่ารักของเหล่าเด็กๆที่คนดูต้องอมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง คะแนน 8.5/10

อ่านรีวิวหนังเรื่อง 
Z ซี ปีศาจซ่อนแอบ - หนังสยองขวัญสุดระทึก ที่หลอนสุดเกินคำบรรยาย

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Outpost ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย - หนังสงครามสมรภูมิสุดเดือด ของเหตุการณ์จริงสุดระทึก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Cosmoball เกมผ่าจักรวาล - แอ็คชั่นไซไฟภาพสวยสุดอลัง กับสัตว์เลี้ยงเอเลี่ยนสุดน่ารัก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Pinocchio พินอคคิโอ - เหนือจินตนาการ ไปกับความแฟนตาซี ที่ฉีกกฏหนัง Live Action เรื่องอื่น

อ่านรีวิวหนังเรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ - หนังผีสายฮา ที่ฮาจนไม่เหลือความน่ากลัวของผีปอบ

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก 
WarnerBros Thailand



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark