คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง My Rhythm มาย ริทึ่ม - หนังแนวดนตรีเนื้อเรื่องบางเบา แต่ดูเพลินๆก็ได้อยู่

My Rhythm มาย ริทึ่ม หนังไทยเรื่องล่าสุดที่หยิบเอาแนวทางของดนตรีมาเล่าเป็นแบบภาพยนตร์สายฮา ของผู้กำกับ ก็อป รพี พิเชียรภาคย์ ที่มีนักแสดงไฟแรงอย่าง คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ จับคู่กับ ฝ้าย บุญสิตา อินทาปัจ รับบทนำของเรื่อง และยังได้ นักดนตรีชื่อดังอย่าง ปู แบล็คเฮด และ ชัช บอดี้แสลม ร่วมแสดงกับหนังเรื่องนี้อีกด้วย


 
โดย My Rhythm มาย ริทึ่ม จะเล่าถึง โก้(ที่รับบทโดย คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) เป็นมือกลองที่มากฝีมือ แต่มีอีโก้ที่สูง เขาฝันว่าสักวันจะดังแบบวง Bodyslam โดยมี ชัช Bodyslam เป็นเหมือนไอดอลของเขา แต่โก้ดันเขานั้นเป็นโรคประหลาดโรคหนึ่ง คือ จะหลับแบบไม่รู้ตัว มันเลยเป็นอุปสรรคกับสิ่งที่โก้ฝันไว้ แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้เจอกับ ส้ม(ที่รับบทโดย ฝ้าย-บุญสิตา อินทาปัจ) สาวแบ๊ว ช่างจินตนาการ ที่เป็นเพื่อนเก่าสมัยมัธยมของโก้  นอกจากนั้น ได้มีสมาชิกวงเพิ่มอย่าง ตุ๋ยมือเบส แถมได้รุ่นพี่เด็กซิ่วจอมโหด เรียนยังไงก็ไม่จบสักทีอย่าง โฉดมาเป็นนักร้อง และสุดท้าย ยอด เป็นกีฬา
 


 
My Rhythm มาย ริทึ่ม หนังไทยแนวดนตรีที่เหมือนจะโอเค แต่ไม่โอเคตรงบทของหนัง ที่เบาบางซะเหลือเกินแถบไม่มีทิศทางอะไรเลย มันเลยทำให้คนดูอย่างเราไม่ค่อยอินสักเท่าไร แถมมีปมที่เยอะอีกด้วย มันเลยทำให้หนังเรื่องยิ่งไปไม่สุดสักทาง ไม่รู้จะโฟกัสเรื่องไหนก่อนดีระหว่างความน่ารักของนักแสดงหรือความฝันที่อยากเป็นนักดนตรี ว่าอันไหนมันมีน้ำหนักมากกว่ากัน ด้านฉากของหนังส่วนใหญ่จะใช้โลเคชั่นเป็นในมหาวิทยาลัยในการถ่ายทำแถบทั้งเรื่อง อันนี้ดี มุมกล้องโอเค ดูน่าสนใจ แต่ติดตรงที่บทเนี้ยแหละ ด้านนักแสดงคงต้องยกให้ คริส พีรวัส เลย แสดงออกมาได้ดีมากแต่ด้วยบทที่เขาได้รับนั้นมันเลยทำให้ตัวของ คริส พีรวัส ไม่เด่นเท่าที่ควรจะเป็น ใครที่เป็นคอหนังสายดนตรีและอยากเสพดนตรีหนังเรื่องนี้ My rhythm มาย ริทึ่ม ถือว่าตอบโจทย์


 
My Rhythm มาย ริทึ่ม หนังสำหรับคนชอบดนตรี เนื้อเรื่องกับบทยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไร แต่ดูเพลินอยู่ ใครที่เป็นแฟนหนังของคริส พีรวัส ไม่ควรพลาด คะแนน 6.5/10


BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก M Pictures













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark